อื่นๆ

แนะนำแอป Langmate ไว้สำหรับสนทนากับคนญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

10.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำแอป Langmate ไว้สำหรับสนทนากับคนญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

แนะนำแอป Langmate ไว้สำหรับสนทนากับคนญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำแอปไว้สำหรับฝึกพูดคุย พิมพ์แชทหรือสนทนากับคนญี่ปุ่นโดยเฉพาะมาให้เพื่อน ๆ ที่อยากจะมีเพื่อนเป็นชาวญี่ปุ่นไว้เล่นกันนะคะ แอปตัวนี้ชื่อว่าแอป Langmate เดี่ยวนี้เทคโนโลยีไปไกลมาก อยากจะมีเพื่อนต่างชาติไม่จำเป็นต้องบินไปที่ประเทศนั้น ๆ แล้วเพียงแค่ใช้แอปที่เหมาะสำหรับภูมิภาคประเทศนั้น ๆ โดยเฉพาะก็สามารถหาเพื่อนได้แล้ว ในส่วนของแอปนี้จะเป็นแอปที่ไว้พูดคุยกับคนญี่ปุ่นส่วนใหญ่แต่จะมีคนจากประเทศอื่น ๆ ด้วยเพราะว่าพวกเค้าก็ต้องการที่จะมีเพื่อนเป็นคนประเทศนี้เหมือนกัน

ในส่วนของการเล่นแอป Langmate

langmateจริง ๆ แล้วมันให้ความรู้สึกคล้าย ๆ กับแอปหาเพื่อนทั่ว ๆ ไปไม่ได้ยุ่งยากมากใช้วิธีปัดหาเพื่อนเอา เราสามารถใช้เกณฑ์หรือเซนส์ของตัวเองกดถูกใจคนที่เราต้องการจะเป็นเพื่อนก็ได้นะคะ ถ้าหากแมชกันแล้วเราจะสามารถสนทนากันได้ แต่ถ้าหากไม่แมชกันก็ไม่สามารถสนทนาได้แต่เพียงเท่านั้น ไม่เพียงแต่เราไปแมชกับเพื่อนเท่านั้น เพื่อนบางคนก็จะมาแมชกับเราได้อีกด้วย สามารถกดเข้าไปดูได้ตรงฟังก์ชั่น Likes ค่ะ เราจะเห็นคนที่ต้องการเป็นเพื่อนหรือสนทนากับเรา ในส่วนเรื่องการแมชกันและกันทางแอพก็จะมีแจ้งเตือนไว้บอกกล่าวค่ะ จากนั้นก็สามารถเริ่มสนทนากันได้เลย อีกทั้งตรงโปรไฟล์เราสามารถแปะช่องทางการติดต่อแบบอื่น ๆ ได้อีกด้วยเพื่อว่าเพื่อนใหม่ที่แมชกับเราอยากจะรู้จักตัวตนของเรามากขึ้นนั้นเอง

Advertisement

Advertisement

ฟังก์ชั่นของ App Langmate
langmate

Coins Left ไว้สำหรับปัดหาเพื่อนค่ะ จะนับรวมทั้งหมดทั้งปัดทิ้งและแมชกัน ถ้าหากเป็นผู้ใช้งานใหม่ทางแอปจะแจกเหรียญไว้สำหรับการปัดหาเพื่อนประมาณพันกว่าเหรียญ แต่ถ้าหากไม่โดนใจอยากมีเหรียญไว้ปัดหาเพื่อนเยอะ ๆ สามารถซื้อได้ค่ะ เหรียญนั้นจะแจกให้ฟรีทุก ๆ วันแต่ก่อนให้วันละ 100 เหรียญตอนนี้ลดเหลือ 60 เหรียญ เราจะได้เหรียญฟรีก็ต่อเมื่อเข้าดูโฆษณาตรง Watch ads and get free coins! ค่ะและเช็คอินรายวัน

My profile ให้ใส่จุดประสงค์ที่เราเข้ามาเล่นแอปนี้ค่ะ  อาจจะเป็นอยากมีเพื่อนไว้ฝึกภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น จีน เกาหลี เป็นต้น ตามความต้องการของเราค่ะ

langmateNew Matches ก็คือทั้งคนที่แมชกับเราและเราแมชกับเค้าจะอยู่ตรงนี้ทั้งหมด ถ้าหากใครหาที่สนทนาไม่เจอสามารถไปกดดูเพื่อนได้ที่ฟังก์ชั่น Friends ค่ะ ในส่วนของการแมชคุยกันแล้วแชทหาย หาเพื่อนก็ไม่เจอนั้นแปลว่าเค้าอาจจะลบเราทิ้งไปแล้ว ในส่วนตรงนี้มีสิทธิที่จะเจอได้ตรงปัดหาเพื่อนค่ะ

Advertisement

Advertisement

langmateในส่วนของแอป Langmate ไม่เพียงแต่ไว้หาเพื่อนที่เป็นต่างชาติได้เท่านั้น ยังสามารถหาเพื่อนที่อยู่ใกล้กับตัวของเรา ในจังหวัดของเราได้อีกด้วย หวังว่าบทความนี้จะทำให้คนที่ต้องการหาเพื่อนคุยเล่น หาเพื่อนไว้ฝึกภาษาญี่ปุ่น อังกฤษหรืออื่น ๆ อีกมากมายได้มาใช้งานกันนะคะ

ดาวโหลดสำหรับ Ios

ดาวโหลดสำหรับ Android

ภาพทั้งหมดโดยนักเขียน


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์