อื่นๆ

แนะนำแอปพลิเคชั่น PicArts แต่งภาพบนมือถือได้แทบเหมือน Photoshop

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำแอปพลิเคชั่น  PicArts  แต่งภาพบนมือถือได้แทบเหมือน Photoshop

ในปัจจุบันนี้มีแอปพลิเคชั่นมากมายให้ผู้ใช้งานได้เลือกหา หากจะพูดถึงการแต่งภาพ ตัดต่อภาพ ที่สามารถทำงานได้เทียบเท่ากับโปรแกรมในคอมพิวเตอร์นั้น ถือว่าหายาก เพราะในแต่ละแอปพลิเคชั่น ที่แต่งรูปภาพได้นั้นมักจะมีข้อแตกต่างและข้อจำกัดมากมาย

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่าน สำหรับวันนี้จะมาแนะนำแอปพลิเคชั่นสุดยอดการแต่งภาพที่ถือว่าความสามารถนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว แอปพลิเคชั่นตัวนี้มีชื่อว่า PicArts สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android และ IOS ว่าแล้วเรามาดูหน้าตา แอปพลิเคชั่น PicArts นี้ได้เลยแอพ

แอปพลิเคชั่น PicArts นั้น เมื่อเข้าแอปพลิเคชั่น มาแล้ว สามารถเลือกเมนูต่าง ๆ ได้ง่ายมาก และยังมีเมนูภาพตัดปะ เทมเพลตต่าง ๆ หรือแม้กระทั่ง ภาพ Background ประกอบ แอปพลิเคชั่น PicArts ยังมีมาให้เลือกอย่างมากมาย ยังมีโหมดการวาดภาพด้วย และภาพถ่ายฟรีไม่ติดลิขสิทธิ์ให้นำมาใช้อีกด้วยpicart

Advertisement

Advertisement

เมื่อเราเข้ามาในแอปพลิเคชั่น PicArts หน้าต่างการทำงานนั้น จะพบเจอกับเครื่องมือต่าง ๆ ที่เราจะใช้งานนั้นจะอยู่ทางด้านขวามือเรียงเป็นแถบแนวตั้งลงมาด้านล่างมากมายเลยทีเดียว ซึ่งเครื่องมือแต่ละอย่าง ถือว่าไม่ธรรมดาเลย เริ่มต้นกันที่เครื่องมือการครอบตัดภาพซึ่งจะมีมากมายหลายขนาด ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียโดยเฉพาะ ต่อมาจะเป็นเครื่องมือ Effect ที่มีมาให้เราเลือกใช้มากมายกับรูปภาพของเรา และสามารถดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้ด้วย ต่อมายังมีเครื่องมือการแต่งหน้าให้สำหรับคุณผู้หญิงอีกด้วยมีให้ครบครันเลยทีเดียว มาต่อที่เครื่องมือสติกเกอร์ เราสามารถเลือกสติกเกอร์ที่แอปพลิเคชั่น PicArts ให้มาได้ด้วยเช่นกัน และนี้ก็เป็นเครื่องมืออุปกรณ์คร่าว ๆ เท่านั้น แอปพลิเคชั่น PicArts ยังมีเครื่องมืออุปกรณ์อีกมากมายให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ ซึ่งจากการที่ได้ลองใช้งานมาระยะช่วงหนึ่ง แล้วลองเปรียบเทียบกับโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ ถือว่าความสามารถการใช้งานไม่ธรรมดาเลย อยากให้เพื่อน ๆ ลองไปใช้งานกันดู บางทีอาจไม่ต้องใช้งานคอมพิวเตอร์ตัดต่อภาพเลยแอพแอพ

Advertisement

Advertisement

แอพ การทำงานของ แอปพลิเคชั่น PicArts นั้นมีฟังกชันการทำงานมากมาย เช่น การปรับโทนสีภาพ โทนอารมณ์ของภาพ ซึ่งเหมือนฟังก์ชันของโปรแกรม Photoshop และ Lightroom ซึ่งแอปพลิเคชั่นอื่น ๆ ก็สามารถทำได้ แต่แอปพลิเคชั่น PicArts จะทำได้ดีกว่า ให้ภาพออกมาสวยกว่า และยังมีการตัดฉากหลังออก หรือ ลบพื้นหลังให้เหลือวัตถุ ซึ่งแอปพลิเคชั่นอื่น ๆ ไม่สามารถทำได้ รวมไปถึงการดาวน์โหลดฟ้อนอักษรไทยจากภายนอกมาใช้ในโปรแกรมได้ ทำให้การตัดต่อรูปภาพสามารถใช้ฟ้อนอักษรได้เหมือนโปรแกรม Photoshop เลยที่เดียว และยังมีฟังก์ชันอีกมากมาย เพื่อนลองไปใช้ดูครับ

เป็นยังไงกันบ้างกับ แอปพลิเคชั่น PicArts ที่ได้เล่ามาให้ฟังคร่าว ๆ ถือว่าเป็น แอปพลิเคชั่นที่ดี แอปพลิเคชั่นหนึ่งเลย เพราะจากการที่ได้ลองเล่นมาหลากหลายแอปพลิเคชั่น บางแอปพลิเคชั่นยังคงมีข้อจำกัดบางอย่างที่แอปพลิเคชั่นเหล่านั้นยังไม่สามารถทำได้ แต่แอปพลิเคชั่น PicArts นั้นทำได้ เลยทำให้คิดว่าถ้าจะตัดต่อภาพต่าง ๆ จะคิดถึง แอปพลิเคชั่น PicArts เลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์