อื่นๆ

แนะนำไอเดียให้ของขวัญวันแม่

146
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำไอเดียให้ของขวัญวันแม่

สวัสดีค่ะ วันแม่ที่ผ่านมานี้หลายคนก็จัดเตรียมของขวัญไว้เซอร์ไพรส์คุณแม่ใช่มั้ยคะ แต่ถ้าเพื่อนๆบางคนยังนึกไม่ออกว่าปีนี้จะให้ของขวัญอะไรดี วันนี้เราจะมาแนะนำไอเดียให้ของขวัญวันแม่ ซึ่งผู้เขียนเห็นว่าแต่ละชิ้นที่จะเสนอผ่านบทความนี้ มีทั้งความน่ารักและความสร้างสรรค์ จึงอยากนำมาบอกต่อ …มาดูกันเลยค่ะ

  • แคปซูลสื่อรักในขวดโหล

Giftอยากแสดงฝีมือของตนเอง จึงเลือกของขวัญDIY สามารถสร้างสรรค์ได้ง่ายๆ ซึ่งแคปซูลสื่อรัก เม็ดโฟม และขวดโหลสามารถสั่งซื้อได้ตามออนไลน์แล้วนำมาประดิษฐ์เอง แนะนำเลย! สำหรับใครที่รู้สึกเขิน หรือพูดไม่เก่ง ก็เขียนความรู้สึกที่มีต่อแม่ผ่านกระดาษข้างใน จากนั้นม้วนกระดาษลงไปในแคปซูลใส่ลงในขวดโหล (เก็บไว้ให้แม่แกะอ่านในเวลาว่างๆ) เพิ่มความสวยงามโดยประดับด้วยเม็ดโฟม (ในรูปนี้ฝีมือของผู้เขียนเองจ้า เพื่อนๆออกแบบตามสไตล์ตัวเองได้เลยนะ)

Advertisement

Advertisement

  • ดาวกระดาษ

ดาวกระดาษเหตุผลที่ผู้เขียนเลือกดาวกระดาษมาเป็นไอเดียของขวัญแม่ เพราะดาวกระดาษเป็นตัวแทนแห่งรักแท้ ซึ่งรักแท้ที่ผู้เขียนหมายถึงคือ “รักของแม่” นั่นเอง การบรรจงพับดาวแต่ละดวงผ่านความตั้งใจของตนเอง ใส่ลงไปในขวดโหลหรือในกล่องตกแต่งให้สวยงาม เมื่อไหร่ที่แม่คิดถึงลูกคนนี้ก็หยิบของขวัญชิ้นนี้มาดูได้น้า

  • การ์ดวันแม่

การ์ดวันแม่เขียนบอกเล่าความรู้สึกของตนเองผ่านกระดาษ เชื่อว่าทุกคนคงคุ้นเคยทำการ์ดให้แม่มาตั้งแต่เด็ก แต่ปี2022 นี้ก็ยังคงเป็นของขวัญยอดฮิตแทนใจ ยิ่งเราอยู่ท่ามกลางยุคดิจิทัลแบบนี้เหมาะจะทำการ์ดวันแม่เป็นไฟล์jpeg ผ่านแอปพลิเคชั่นต่างๆ ผู้เขียนเลือกทำการ์ดให้แม่ผ่าน canva มีเทมเพลตให้เลือกมากมาย ออกแบบสร้างสรรค์ได้เต็มที่เลย เรานำเสนอไอเดียนี้เพราะอยากให้แม่ได้เก็บการ์ดไว้ได้นานๆ หยิบมาดูอย่างสะดวกผ่านมือถือนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

  • พวงมาลัยไหว้แม่

พวงมาลัยไหว้แม่ ผู้เขียนเลือกมาเป็นของขวัญวันแม่ เพราะดอกมะลิสีขาวบริสุทธิ์เปรียบประดุจความรักของแม่ที่มีต่อลูก และความรักของลูกที่มอบแด่แม่ วันแม่ปีนี้เลือกพวงมาลัยดอกมะลิสวยๆสักพวง หรือใครมีความสามารถการร้อยมาลัยก็แสดงฝีมือความเป็นแม่บ้านแม่เรือนเลย ^_^ ส่วนผู้เขียนไม่เก่งด้านนี้สักเท่าไหร่ จึงไปซื้อตามท้องตลาดแทน นำมากราบและอวยพรแม่ เพียงเท่านี้คุณแม่ก็ซึ้งใจแล้วค่ะ

  • Gift set ของขวัญวันแม่

Gift set ของขวัญวันแม่ ช่วงเทศกาลวันแม่ เราเดินทางไปห้างสรรพสินค้า เข้ามือถือส่องร้านค้าออนไลน์จะพบว่ามีเซตของขวัญวันแม่ขายเยอะแยะเลย ไม่ว่าจะเป็น อาหารเสริม เครื่องสำอาง เสื้อผ้า ฯลฯ หรือถ้าใครสะดวกซื้อผลิตภัณฑ์แล้วมาจัดเซตเองก็เก๋ดีนะโดยคัดเลือกแต่สิ่งที่แม่ชอบ เพราะเรานี่แหละรู้ใจแม่มากที่สุด เหตุผลที่ให้ของขวัญชิ้นนี้ เพื่อให้แม่นำของไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันค่ะ

Advertisement

Advertisement

5 ไอเดียของขวัญวันแม่ปีนี้ เพื่อนๆถูกใจแบบไหนบ้างเอ่ย? หรือถ้ามีไอเดียอื่นเพิ่มเติมมาร่วมแบ่งปันกันได้นะ…ถึงแม้วันแม่ผ่านไปแล้ว แต่เรายังสามารถมอบของขวัญ พร้อมส่งต่อความรักให้แม่ได้ทุกวันนะคะ

ขอขอบคุณ

  • ภาพหน้าปก ภาพที่ 3 และภาพที่ 4 จาก canva
  • ภาพที่ 1, 2, 4 โดย warissara

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์