อื่นๆ

แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ตกแต่งสวยน่าพักอาศัย ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

4.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ตกแต่งสวยน่าพักอาศัย ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

สวัสดีค่ะทุกท่านๆ วันนี้เราก็ได้มาพบเจอกันอีกเช่นเคยค่ะ กับบ้านคือวิมานของเรา ซึ่งมีแบบบ้านให้ชมกันทุกสไตล์ ซึ่งในแต่ละหลังนั้นเราล้วนแต่คัดเลือกมาไว้เป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้อ่านได้รับชมกัน และบ้านที่จะมานำเสนอในวันนี้เป็นบ้านหลังใหญ่ค่ะ ซึ่งเหมาะกับครอบครัวที่มีขนาดใหญ่ โดยบ้านหลังนี้เป็นผลงานของ สหรัฐ ขุนสอน ได้ก่อสร้างเอาไว้อย่างลงตัว โดยบ้านประกอบไปด้วยขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องโถง ครัว ห้องพระ ห้องเก็บของ ระเบียงหน้าบ้าน โดยรวมแล้วมีพื้นที่ใช้สอย 240 ตารางเมตร งบประมาณ 2.5 ล้านบาท ถ้าพร้อมแล้วไปชมรายละเอียดกันได้เลยค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นครึ่งขนาดใหญ่ สไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์นทรอปิคอล โครงสร้างปูนคอนกรีต หลังคาบ้านนั้นเป็นกระเบื้องโทนสีเทา ผนังรอบๆบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเทา พร้อมตกแต่งลูกเล่นด้วยบัวปูนสีขาว ติตดั้งประตูหน้าต่างแบบเป็นกระจกใสเอาไว้ครบถ้วน หน้าบ้านชั้นด้านบนนั้นออกแบบระเบียงเอาไว้ สำหรับเป็นที่ชมวิวรับอากาศเย็นๆ และได้ออกแบบบันไดทางขึ้นบ้านเอาไว้ด้านหน้า

Advertisement

Advertisement

สถานที่ปลูกสร้าง เทศบาลเมืองปราจีนบุรี

ภาพ1ภาพ2ภาพ3ราวกั้นระเบียงบ้านนั้นเลือกใช้สเตนเลสที่มีความสวยงามและคงทนต่อสภาพอากาศ รอบๆบ้านนั้นได้ติดตั้งโคมไฟเอาไว้เพื่อความสะดวกสบายในช่วงเวลากลางคืน

ภาพ4ภาพ5ภาพ6ภาพมุมด้านบนบ้านค่ะ ซึ่งบริเวณด้านหน้าบ้านนั้นมีพื้นที่เป็นขนาดกว้างซึ่งสามารถรองรับการจัดงานกิจกรรมต่างๆได้อย่างดี หรือใช้เป็นที่จอดรถสำหรับแขกที่มาเยี่ยมเยือนได้อีกด้วย

ภาพ7ภายในบ้านนั้นออกแบบเอาไว้เป็นห้องโถงขนาดกว้าง สำหรับไว้รับแขก ภายในบ้านนั้นตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาวดูสว่าง พื้นด้านล่างปูด้วยกระเบื้องหินอ่อนขัดมันเอาไว้งดงาม ด้านบนนั้นตกแต่งฝ้าเพดานเป็นฝ้าแบบหลุมพร้อมดีไซด์ซ้อนไฟ LED เอาไว้แสงสีน้ำเงิน และได้ติดตั้งโคมไฟประดับเอาไว้ด้านในบ้าน ให้แสงสว่างที่พอเหมาะ

ภาพ8ภาพ9ภาพอีกมุมค่ะ ซึ่งมุมนี้เป็นประตูทางเข้าอีกด้าน ซึ่งเป็นส่วนด้านล่าง ภายในนั้นมีโถงที่โล่งขนาดพอเหมาะ และมีบันไดสำหรับขึ้นไปห้องโถงใหญ่รับแขกอีกชั้นของบ้านค่ะ

Advertisement

Advertisement

ภาพ9ห้องนอนนั้นมีขนาดที่พอเหมาะ ภายในตกแต่งโทนสีครีม ฝ้าเพดานด้านบนนั้นเป็นฝ้าแบบหลุมสีขาว ติดตั้งโคมไฟดีไซด์ที่ทันสมัยเอาไว้ พร้อมหน้าต่างกระจกแบบบานเลื่อน ที่ช่วยเปิดระบายอากาศได้อย่างดี

ภาพ10ห้องครัวนั้นมีขนาดที่กว้างโปร่งสบาย พื้นที่ใช้สอยเยอะ ซึ่งสามารถจัดว้างเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งได้อย่างมากมาย ภายในได้ตกแต่งเอาไว้ด้วยโทนสีสว่าง ก่อเคาน์เตอร์ครัวทรงตัวแอล พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกเอาไว้มากมาย พร้อมทั้งได้ติดตั้งเครื่องดูดควันเอาไว้

ภาพ11ห้องน้ำนั้นโดยรวมแล้วออกแบบเอาไว้อย่างเรียบง่าย ดูสบายตาน่าเข้าใช้งาน เลือกใช้ผนังแบบกระเบื้องโทนสีเทา พื้นห้องนั้นปูกระเบื้องสำน้ำตาล ภายในนั้นติดตั้งชุดสุข๓ัณฑ์ไว้คอยอำนวยความสะดวกเอาไว้อย่างครบถ้วน

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพจากเพจ Facebook สหรัฐ ขุนสอน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์