อื่นๆ

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ด้วยงบก่อสร้างเพียง 1.64 ล้านบาท

18.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ด้วยงบก่อสร้างเพียง 1.64 ล้านบาท

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่มีรูปทรงที่โดดเด่น และสวยงาม จึงเป็นสไตล์บ้านที่ได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน และวันนี้ บ้านคือวิมานของเรา จะพาเพื่อนๆ ไปชม บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบได้สวยงาม หรูหรา แต่ราคาเมื่อเทียบกับขนาดของบ้านแล้ว ถือว่าถูกมาก แถมยังเป็นบ้านที่สวยงามโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใครเห็นต้องรักบ้านหลังนี้แน่นอนค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้าน หรือกำลังจะสร้างบ้านหลังใหญ่ในงบประมาณแบบเบาๆ ขอแนะนำแบบบ้านหลังนี้ เราไปชมกันเลยค่ะ

โดยบ้านหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างของคุณ ขุนพิพัฒน์ ก่อสร้าง ที่ได้ออกแบบบ้านหลังนี้มาด้วยความตั้งใจ และสร้างออกมาได้อย่างสวยงาม ให้สไตล์รีสอร์ทสุดหรู หรือบ้านพักตากอากาศแบบ Exclusive ทั้งหน้าบ้านที่มีเฉลียง 2 แห่งยื่นออกมาให้เจ้าของบ้านได้ออกมารับอากาศบริสุทธิ์ ชมธรรมชาติ ชมสวนของบ้าน เรียกได้ว่าใครได้เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้คงมีความสุขไปอีกนานแสนนาน

Advertisement

Advertisement

ลักษณะบ้านขนาดชั้นเดียว ออกแบบยกพื้นต่ำ ตัวบ้านมีรูปทรงสี่เหลี่ยม ดีไซน์เป็นรูปตัวยู ผนังภายนอกตกแต่งหลากหลายด้วยโทนสีขาว น้ำตาล และดำ จึงให้บรรยากาศที่สวยงามและดูมีเสน่ห์ ซึ่งการออกแบบบ้านในลักษณะนี้ทำให้ได้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง

ฟังก์ชั่นการใช้งาน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร และอาคารจอดรถ 4 คันพื้นที่ 84 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณก่อสร้างเพียง 1.64 ล้านบาท(งบประมาณก่อสร้างไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว)

สถานที่ปลูกสร้าง บ้านด่านเกวียน อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา

ด้านหน้าตัวบ้านด้านข้างตัวบ้านด้านข้างตัวบ้านมุมด้านหน้าตัวบ้านมุมด้านหน้าตัวบ้านด้านหน้าตัวบ้านมุมห้องรับแขกภายในตัวบ้านห้องน้ำภาพ 3d ของบ้านภาพ 3 d ของบ้านภาพ 3d ของบ้าน

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได

Advertisement

Advertisement

สอบถามรายละเอียดโทร.093-489-9923

ขอบคุณภาพจากเพจ Facebook ขุนพิพัฒน์ ก่อสร้าง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์