อื่นๆ

แบบสอบถามออนไลน์ได้เงิน LifePoint งานออนไลน์ไม่เสียค่าใช้จ่าย

1.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แบบสอบถามออนไลน์ได้เงิน LifePoint งานออนไลน์ไม่เสียค่าใช้จ่าย

วันนี้มานำเสนอเว็บตอบแบบสอบถาม เก็บเป็นรายได้พิเศษเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งเป็นเว็บที่ใช้สำหรับการตอบแบบสอบถาม เพื่อรับคะแนนแล้วนำไปแลกของรางวัลที่มีอยู่ในระบบ ความพิเศษของมันคือ หน้าเว็บที่ค่อนข้างเรียบง่ายและใช้ง่ายมาก

เว็บไซต์แบบสอบถามออนไลน์ LifePoint นั้นตั้งขึ้นโดย National Family Opinion ซึ่งจัดตั้งขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1946 เพื่อเป็นสื่อกลางในการบอกเล่าเรื่องราวและความต้องการของผู้บริโภค โดยมีธุรกิจอยู่ 70 ประเทศ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความเป็นมาที่กล่าวถึงที่มาภายในเว็บไซต์

หน้าเว็บไซต์ การทำแบบสอบถามนั้น เมื่อเข้าเว็บไซต์ไปในหน้าแรกก็จะมีจำนวนแบบสอบถามที่เปิดให้เข้าไปตอบ แบบสำรวจอยู่ เมื่อทำแบบสำรวจจะได้รับคะแนนตามจำนวนที่ระบุไว้ตั้งแต่ต้น แต่เมื่อตอบแบบสำรวจไม่ผ่าน ก็จะได้รับคะแนนปลอบใจเล็กๆ และในบางครั้งก็มีแบบสอบถามหรือโพลซึ่งจะเด้งขึ้นมาในหน้าหลักเพื่อตอบคำถาม 1 ข้อ เพื่อรับ 1 คะแนน ซึ่งคะแนนที่ได้นั้น ทางเว็บจะมีระบบในการเก็บสะสมคะแนนว่าเก็บคะแนนอีกกี่คะแนนเพื่อทำการแลกของรางวัล ซึ่งจะอยู่ที่ 2500 คะแนน

Advertisement

Advertisement

รางวัลที่มีให้แลกสำหรับเว็บตอบแบบสอบถาม LifePoint นั้นอาจจะมีไม่มากนัก ซึ่งแบ่งเป็นของรางวัลแบ่งออกเป็น 4 ประเภท

  1. PayPal แลกคะแนนขั้นต่ำอยู่ที่ 2240 คะแนน เท่ากับเงิน 200 บาทแลก paypal
  2. การกุศล สำหรับคนที่ชอบทำบุญ ซึ่งเป็นการทำบุญเกี่ยวกับกีฬาของผู้ที่มีบกพร่องทางสติปัญญา แลกคะแนนขั้นต่ำที่ 2200 คะแนนแลกเพื่อบริจาค
  3. บัตรกำนัลแบบกระดาษ ซึ่งทำการจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่ลงทะเบียนไว้ แลกขั้นต่ำ 2500 คะแนน เท่ากับ 200 บาท ใน 4 - 6 สัปดาห์แลกบัตรกำนัลกระดาษ
  4. บัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นบัตรเติมเงิน แลกคะแนนขั้นต่ำอยู่ที่ 2400 คะแนน หรือ 200 บาท โดยเติมเข้าเบอร์โทรศัพท์ภายใน 2 - 3 สัปดาห์บัตรอิเล็กทรอนิกส์

สำหรับแบบนี้ เป็นเว็บไซต์สมัครฟรี ไม่เสียหายใช้จ่ายใดๆ และไม่มีการชวนเพื่อน ซึ่งการติดต่อกันในกรณีที่มีปัญหา อาจจะยากลำบาก แต่เนื่องจากเว็บไซต์แบบสอบถามค่อนข้างใช้ง่าย และเรียบง่าย การแลกของรางวัลไม่ได้ยุ่งยาก จึงเป็นอีกเว็บหนึ่งที่นักเขียนแนะนำ

Advertisement

Advertisement


หลักฐานการจ่ายเงินที่แลกเข้า Paypal ของรางวัลอาจจะต้องใจเย็นและใช้เวลารอเสียหน่อย แต่ไม่ต้องรอลุ้นหลักฐานการจ่ายเงิน

สมัครเป็นสมาชิกได้ที่ ---> https://www.lifepointspanel.com/

ซึ่งสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกได้ใน 30 วัน หลังจากนั้นอีเมลจะไม่อยู่ในระบบและต้องใช้อีเมลอื่นในการสมัคร


ขอขอบคุณที่มาของภาพจาก : ภาพหน้าปก 1 / ภาพหน้าปก 2 / ภาพที่ 2,3,4,5,6 / ภาพที่ 7 ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์