เพลง

แพทริคอนันดา โชว์เสียงเพราะ ๆ ในเพลง Shelter OST You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD

108
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แพทริคอนันดา โชว์เสียงเพราะ ๆ ในเพลง Shelter OST You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD

เรียกว่าอีกไม่กี่วันแล้วที่ซีรีส์เรื่อง You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD ทาง TrueID กำลังจะออนแอร์ให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกัน โดยเป็นซีรีส์ที่มีพล็อตเรื่องโรคซึมเศร้า และโรค OCD (Obsessive Compulsive Disorder) ซึ่งบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ รวมถึงนอกเหนือจากพล็อตเรื่องแล้วสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ OST. เพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ โดยเพลงนั้นมีชื่อว่า “Shelter” ซึ่งร้องโดยหนุ่มหล่อเสียงละมุนอย่างหนุ่ม “แพทริคอนันดา” วันนี้ทางเราจะพาเพื่อน ๆ มารับฟังเพลง Shelter นี้กันผ่านทาง ‘แพทริคอนันดา โชว์เสียงเพราะ ๆ ในเพลง Shelter OST You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD’ มาฟังกันว่าเพลงนี้เป็นเพลงแนวไหน คำร้อง ทำนอง รวมถึงความหมายของเพลงเป็นอย่างไร หากเพื่อน ๆ คนไหนพร้อมกันแล้วนั้น ก็ตามมารับฟังกันได้เลยค่า

Advertisement

Advertisement

MV | Shelter - Patrickananda | OST You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD

โดยในเพลง “Shelter” เป็นเพลงที่มีดนตรีที่มีทำนอง และบีทเพลงที่ช้า เน้นจังหวะช้า ให้คนที่ได้ฟังนั้นเคลิ้มละมุนอินไปกับเพลงได้แบบไม่ยาก ~ ซึ่งเมื่อผสมผสานกับเสียงร้องสุดละมุน มีเทคนิคการร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหนุ่มแพทริคอนันดาแล้วด้วยนั้นต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งเพลงแนวซึ่ง ๆ ช้า ๆ ที่ทัชใจไม่ใช่น้อยเลยละค่ะ อีกทั้งความพิเศษก็คือเพลงนี้ยังถือว่าเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรกของหนุ่มแพทริคอนันดา เลยก็ว่าได้ค่ะ บอกคำเดียวเลยว่าสุดปัง!!🫶🏻✨

Advertisement

Advertisement

เนื้อหาในเพลง Shelter OST You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD ของหนุ่มแพทริคอนันดา เป็นการพูดถึงเรื่องรางระหว่างคน 2 คนนั่นก็คือนักเรียนสาวสวยวัยมัธยมปลายที่เธอนั้นแบกความหวังทั้งหมดของครอบครัวเอาไว้ ทำให้ลึก ๆ ภายในจิตใจของเธอกลายเป็นโรคซึมเศร้า และด้วยความบังเอิญหรือพรมลิขิตทำให้เธอได้มาเจอกับ ชายคนหนึ่งที่เขาก็มีปัญหาเป็นโรคเกี่ยวกับ Obsessive Compulsive Disorder หรือ OCD ซึ่งเป็นโรคที่มีความผิดปกติในการใช้ชีวิตประจำวัน เมื่อคนทั้งสองคนได้เจอกับอความสัมพันธ์เลยเกิดขึ้น แปรเปลี่ยนเป็นความผูกพันและความรักในที่สุด ซึ่งเป็นอะไรทึ่ลึกซึ้งทัชใจไม่ไหว โดยใน Mv จะฉายเรื่องราวออกมาให้เพื่อน ๆ ได้รับชมได้อย่างประทับใจแน่นอนค่า

Advertisement

Advertisement

ซึ่งในเพลง Shelter ท่อนที่เราชอบมากที่สุดเลยก็คือท่อนฮุกของเพลงที่มีการร้องว่า “Baby you’re my shelter แค่มีเธอ ฉันก็ไม่ต้องกลัวอะไร Let me be your shelter โอบกอดเธอ ในเวลาที่เธอเศร้าใจ มองมาตรงนี้แล้วเธอจะเจอคนที่รัก อยู่ที่ตรงนี้ และจะคอยเป็นดั่งที่พัก ไม่ว่าเมื่อไร เป็นที่พักใจให้กันและกัน” เป็นท่อนที่ฟังแล้วรู้สึกประทับใจ ความหมายดี ฟีลแบบเราก็ต่างซัพพอร์ตเป็นกำลังใจให้กันและกัน ซึ่งฟังแล้วรู้สึกฟีลกู๊ดใจฟูมาก ๆ เลยละค่ะ ^^♥️

Patrickananda ต่อมาก็เป็นพาร์ทของตัว Music Video เพลง Shelter OST You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD โดยเป็น Mv ที่มาในแนวแบบเรียบง่ายเบสิค คือจะเป็นภาพตอนที่หนุ่มแพทริคกำลังร้องเพลงอินซึ้งกับอารมณ์ และมีการสลับกับภาพเรื่องราวในซีรีส์ระหว่างพระ-นางในเรื่องเธอซึมเศร้า แต่เขา OCD ซึ่งต้องบอกเลยว่าดูเพลินเคล้าอารมณ์ อินมากจริง ๆ ค่ะ ขอชื่นชมการวางทามไลน์ของภาพเรื่องราวต่าง ๆ สมูทมาก อกีทั้งยังมีความสอดคล้องระหว่างเนื้อร้องและเนื้อหาของซีรีส์ได้แบบลงตัวมาก เพื่อน ๆ อย่าลืมรับชมกันน้า

You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD

You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD


  • ช่องทางการติดตามหนุ่มแพทริค

Instagram : @patrickananda

Facebook : Patrickananda

Twitter : @patrickananda

Youtube : PATRICKANANDA

Tiktok : @patrickananda

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ แพทริคอนันดา โชว์เสียงเพราะ ๆ ในเพลง Shelter OST You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD ต้องบอกเลยว่าเพลงนี้นั้นเป็น OST เพลงแรกของซีรีส์เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD ที่ได้ปล่อยออกมาให้เราได้รับชมกัน ซึ่งเป็นเพลงที่เพราะ ทำนองจังหวะคือดี ลึกซึ้ง ความหมายดีมาก ยิ่งดู Mv ไปด้วยแล้วคือดีคูณสองไปเล้ย! เข้ากับเนื้อหาของตัวซีรีส์ได้อย่างลงตัว และนอกเหนือจากเพลง Shelter เพราะ ๆ เพลงนี้จากหนุ่มแพทริคแล้วนั้น เพื่อน ๆ ก็สามารถติดตามรับชมซีรีส์เรื่อง “เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD (You are my missing piece)” ได้ทาง TruelD ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 18:00 น. เริ่ม 5 สิงหาคมนี้เลย ^^ #YouareMyMissingPiece#newwiee#puimekster#fiatpatchata#ปลายฟ้าณัชภรณ์#ritz_rueangritz#หมอเจี๊ยบ#ป่านคมกฤษณ์#TrueIDOriginal

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

TrueID : ภาพหน้าปก1

Patrickananda : ภาพหน้าปก2

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@trueid_th : ภาพที่1 / วิดีโอที่1 / ภาพที่2

Patrickananda : ภาพที่3

@TrueID_TH : ภาพที่4 / ภาพที่5

@puimekster : ภาพที่6

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย TrueID

MV | Shelter - Patrickananda | OST You are my missing piece เธอซึมเศร้า แต่เขา OCD

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 11 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์