อื่นๆ

แฟชั่น androgynous แค่ไหนจะเรียกว่าเป็น "ทอม"

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แฟชั่น androgynous แค่ไหนจะเรียกว่าเป็น "ทอม"

เบื่อไหมกับการชอบเพศเดียวกัน หญิงรักหญิง แต่ไม่วายต้องติดแหง็กอยู่ในกรอบที่ว่าใครทอม ใครดี้ ใครสาวมากกว่า น้อยกว่า อุตส่าห์ทะลุกรอบชายจริงหญิงแท้มาแล้ว มิวายต้องมาเจอกับดักแบบเดิมอีกในหมู่เลสเบี้ยนอีก  วันนี้ซุปเลยขอเสนอกระแสที่ไม่ได้ใหม่ ภาษาไทยอาจจะเรียกทอมเกย์ แต่ไม่อยากเรียกแบบนี้เลย T<>T คือ ทอมที่รักทอม Butch on Butch  แต่อยากให้เปิดกว้างกันกว่านี้หน่อย ลดความเป็นชาย หญิง ทอมดี้ลง เพิ่มความเป็นคนมากขึ้น วันนี้เลยอยากเสนอคำที่เรียกว่า  non-binary ว่าหมายถึงเพศวิถีที่ไม่ยึดถือกรอบคิดเรื่องเพศที่จำกัดไว้แค่ชายหญิงผ่านแฟชั่นที่เรียกว่ากลมกลืน ผสมผสานระหว่างแฟชั่นชายและหญิงไว้อย่างลงตัวงดงาม ผ่านภาพปลากรอบต่อไปนี้

1.ใครบอกว่าตัดผมรองทรงแบบทอม หรือผู้ชายจะทาปากแดงตำๆ เผ็ดไม่ได้ นางแบบรุ่นเก๋าอย่างเจนนี่ ชิมิซุ (Jenny Shimizu) ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าความงามอันกลมกล่อมระหว่างความแมนและแซ้บมีอยู่จริง และแน่นอนค่ะว่าเป็นเขาเลสเบี้ยนที่เท่ไปเลยย

Advertisement

Advertisement

ใครบอกว่าตัดรองทรงแล้วจะทาปากแดงไม่ได้ ตำๆเผ็ดๆหล่อๆเท่ๆ

Jenny SHimizu

2 ยังไม่จบกับทรงผมสั้น เอาใจวัยซ่าสักหน่อยจะลองฟาดด้วยสีปากออกเข้มๆเพื่อความลึกลับ หรือจะมาสายละมุนนู้ดๆแบบธรรมชาติก็ได้ตัดกับสีผมเจ็บๆแบบชมพู เนี่ยเห็นไหม สุนทรียะมันไม่ควรจบที่ว่า ทอมไม่พอ ดี้ไม่แท้

ปากเข้ม

นู้ด

3. ทอมพอไหม ถ้าหัวใจชอบสีสันบนเล็บน่ารักๆ

3

4. หวานๆหลานย่าโม

4

4

จะเห็นแล้วว่าแฟชั่น สไตล์การแต่งตัว รวมไปถึงตัวตนของเราไม่จำเป็นต้องติดอยู๋แค่เสื้อผ้าหน้าผมที่ต้องเป็นความเป็นชาย เป็นหญิงจนทำให้รสนิยมทางเพศของเราต้องถูกสงสัย ทอมเกย์ หรือทอมที่ชอบความน่ารักๆ สวยๆแบบผู้หญิงไม่ควรถูกตั้งคำถามว่าเป็นทอมจริงป่ะเนี้ย  ต่อให้ลุคเราจะดูน่าสับสนในสายตาคนอื่นแต่ถ้าเราชัดเจนว่าเราชอบ เราก็ไม่ต้องแคร์!!! เชิด!!!

ขอบคุณรูปประกอบจาก www.pinterest.com

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์