อื่นๆ

แมวอ้อนๆ ต้องสีเปรอะ

4.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวอ้อนๆ ต้องสีเปรอะ

วันนี้เมเม่จะมารีวิว แมวสีเปรอะ แมวของเมเม่เอง น้องมีชื่อว่า คำเริง น้องเป็นสาวลำปางเจ้า

คำเริงสวยจ๊ะ

คำเริง เป็นอดีตแมวจรที่โดนรถชนพร้อมแม่ของน้อง แต่แม่น้องเสียชีวิต ส่วนคำเริงรอดและขาหักจนลากไปกับพื้น ทำให้เวลาเดินไปไหนมาไหนต้องลากขาไปตลอด น่าสงสารมากๆ ก็เลยรับเลี้ยงเอาไว้และพาไปรักษาขาที่หัก แต่ต้องตัดขาออก เพราะว่ากระดูกขาน้องหักจนไม่สามารถต่อได้ ตอนแรกเมเม่ก็กังวลมาก กลัวน้องจะเดินลำบาก ใช้ชีวิตลำบากมากขึ้ แต่พอออกจากโรงพยาบาลกลับกลายเป็นว่า คำเริงมีความสุขกับชีวิตๆ เดินไว วิ่งไว และซนมาก แถมกินเก่งอีกด้วย
คำเริงคำเริง

นิสัยของคำเริง น้องจะเป็นแมวที่ขี้อ้อน เดินไปไหนมาไหนตามติดตลอด ไม่เว้นแม้แต่จะเข้าห้องน้ำ น้องก็ตามมาเฝ้า และเป็นแมวหน้าเหวี่ยง ขี้เล่น ชอบสำรวจ ชอบล่าหนู ล่าจิ้งจกมาให้เป็นประจำ ที่สำคัญน้องช่างคุยมาก ถามอะไรตอบได้ เรียกชื่อก็มา น้องฉลาดมากๆ คือมีคำเริงเป็นเพื่อนไม่มีคำว่าเหงาเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

คำเริง แมวสีเปรอะ ส่วนใหญ่จะมีนิสัยที่ขี้อ้อน ชอบเล่น และรักเจ้าของมาก ตามติดเจ้าของไม่ห่าง ใครที่กำลังมองหาแมวอ้อนๆ แนะนำให้เลี้ยงแมวสีเปรอะนี่เลยค่ะ ถึงสีน้องจะไม่ค่อยสวย แต่ความอ้อนจัดเต็ม โดนใจคนชอบแมวอ้อนๆ แน่นอนคำเริง

แมวทุกตัว ทุกสายพันธุ์ เขาจะมีนิสัยและความน่ารักเฉพาะตัว หากใครที่อยากเลี้ยงน้องควรที่จะศึกษานิสัยน้องๆ ให้ดี ว่าน้องเขาเป็นยังไง ชอบกิน ชอบเล่นแบบไหน และเราจะเลี้ยงน้องไหวไหม เพราะถ้าเรารับเลี้ยงเขามาแล้ว เราจะต้องรับผิดชอบดูแลชีวิตเขาตลอดไป

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์