ความรู้

แม่ค้าออนไลน์ ทำไมถึงต้องใช้ Package SME Go Online

609

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แม่ค้าออนไลน์ ทำไมถึงต้องใช้ Package SME Go Online

ในยุค 5G ยุคที่โลกนี้ไร้ซึ่งพรมแดน การสื่อสาร การเดินทาง รวมไปถึงการจับจ่ายสินค้าและบริการต่าง ๆ แทบไม่จำเป็นจะต้องเดินทางไปด้วยตัวเองอีกต่อไป การตลาดออนไลน์จึงถือว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับผู้คนในยุคนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างต่อเนื่องทั่วโลก ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ต้องใช้ชีวิตและทำงานอยู่กับบ้าน นี่จึงถือว่าเป็นโอกาสอันดีของร้านค้าออนไลน์เป็นอย่างมาก เชื่อหรือไม่ครับตั้งแต่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสรอบใหม่นี้ การซื้อขายสินค้าในช่องทางออนไลน์ มียอดพุ่งสูงกว่าในอดีตแบบก้าวกระโดด นี่จึงเป็นช่องทางการตลาดอย่างดีสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ ที่อยากสัมผัสกับการให้บริการลูกค้าแบบเว้นระยะห่างทางสังคมแบบ 100% หรือ Social distancing แบบปลอดภัย

แต่ปัญหาสำคัญสำหรับการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์นั้นก็ยังมีอยู่มากเช่นกัน เช่น ความเร็วของอินเทอร์เน็ตที่ใช้ในการไลฟ์สด ปัญหาเรื่องการจัดการกับ stock ของสินค้า ปัญหาเรื่องการส่งสินค้าล่าช้าและไม่ปลอดภัย ปัญหาเรื่องเงินทุนหมุนเวียนภายในร้านค้า เป็นต้น สิ่งเหล่านี้ถึงจะเป็นปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ถ้าสะสมไปนาน ๆ กลับจะทำให้การซื้อขายต้องสะดุด และในวันนี้ TrueBusiness ผู้นำการให้บริการด้านการสื่อสารสำหรับธุรกิจ ได้ออกแคมเปญ SME Go Online เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและยอดขายในกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ประเภท พ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์ที่กำลังมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น ด้วย Package พร้อมสิทธิพิเศษ ที่เหมาะกับธุรกิจขายของออนไลน์ในปัจจุบัน ซึ่งผมจะแนะนำให้กับผู้ที่สนใจได้รับทราบ ดังนี้

Advertisement

Advertisement

แม่ค้าออนไลน์ ทำไมถึงต้องใช้ Package SME Go Online

สิทธิพิเศษหลัก คุ้มทั้งโทรและเน็ต แถมรับสิทธิ์ซื้อ Smartphone รุ่นดังราคาพิเศษ

สำหรับพ่อค้าและแม่ค้าออนไลน์ที่สนใจสมัคร Package จะเริ่มต้นด้วยราคาเพียง 599 บาทเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นทำการตลาดออนไลน์เป็นอย่างยิ่ง โดยรายละเอียดของแพ็กเกจต่าง ๆ จะมีดังนี้

1. Package 599 โทรทุกเครือข่าย 400 นาที รับโบนัสโทรเพิ่มอีก 100 นาที นาน 12 เดือน เน็ตเต็มสปีด 16 GB เปิด 2 หมายเลขขึ้นไปโทรหากันฟรีในเครือข่ายทรูมูฟเอช และสามารถใช้ Application Facebook Line Twitter Instagram ได้ฟรีโดยไม่เสียค่าเน็ตเพิ่ม นอกจากนี้ยังได้รับเน็ตใช้งาน Shopee 100 GB ภายใน 12 เดือนอีกด้วย

2. Package 899 โทรทุกเครือข่าย 700 นาที รับโบนัสโทรเพิ่มอีก 200 นาที นาน 12 เดือน เน็ตเต็มสปีด 5G (เต็มสปีด ไม่อั้น) เปิด 2 หมายเลขขึ้นไปโทรหากันฟรีในเครือข่ายทรูมูฟเอช สามารถใช้ Application Facebook Line Twitter Instagram Shopeeได้ฟรีโดยไม่เสียค่าเน็ตเพิ่ม

Advertisement

Advertisement

3. Package 1099 โทรทุกเครือข่าย 800 นาที รับโบนัสโทรเพิ่มอีก 300 นาที นาน 12 เดือน เน็ตเต็มสปีด 5G (เต็มสปีด ไม่อั้น) เปิด 2 หมายเลขขึ้นไปโทรหากันฟรีในเครือข่ายทรูมูฟเอช สามารถใช้ Application Facebook Line Twitter Instagram Shopeeได้ฟรีโดยไม่เสียค่าเน็ตเพิ่ม นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษจากบัตร True Red 1 ปีเต็มอีกด้วยครับ

4. Package 1499 โทรทุกเครือข่าย 1200 นาที รับโบนัสโทรเพิ่มอีก 300 นาที นาน 12 เดือน เน็ตเต็มสปีด 5G (เต็มสปีด ไม่อั้น) เปิด 2 หมายเลขขึ้นไปโทรหากันฟรีในเครือข่ายทรูมูฟเอช สามารถใช้ Application Facebook Line Twitter Instagram Shopee ได้ฟรีโดยไม่เสียค่าเน็ตเพิ่ม นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษจากบัตร True Black 1 ปีเต็มอีกด้วยครับ

และที่สำคัญก็คือในทุก Package สามารถแลกซื้อ Smartphone ในราคาพิเศษได้อีกด้วย รายละเอียดของรุ่นที่ร่วมรายการสามารถดูได้จาก ที่นี่ TrueBusiness <คลิก< strong> เลยครับSMEGoOnline true bussiness

Advertisement

Advertisement


พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Package 1499 จะได้รับสิทธิพิเศษจากบัตร True Black สามารถใช้บริการที่ TrueSphere (ทรูสเฟียร์) Together Destination of First Class Co-Working Space Experience ที่นี่เป็น Co-working space ขนาดใหญ่ที่มีความพิเศษและมีการให้บริการแบบ First class service อีกด้วยครับ เพียงยื่นบัตร True Black หรือ บัตรประจำตัวประชาชน ก็สามารถเข้าใช้พื้นที่ Co-Working Space พร้อมรับ Welcome Set ฟรี 1 ชุด อีกด้วยนะครับ

true sphere


สิทธิพิเศษเพิ่มเติม

1. Shipnity ระบบจัดการออร์เดอร์ สต๊อกสินค้า ฟรี 15 วัน

shipnityสำหรับร้านค้าออนไลน์ในปัจจุบันหลายร้าน อาจจะกำลังประสบกับปัญหาในการจัดการกับ Stock ของสินค้าเป็นอย่างมาก อาจจะเป็นเพราะขาดตัวช่วยหรือไม่มีประสบการณ์ในการบริหาร Stock มาก่อน ทาง TrueBusiness จึงเล็งเห็นปัญหานี้ด้วยการมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้กับลูกค้าที่ซื้อ Package ทุกชนิด โดยมอบสิทธิการใช้งาน Shipnity นานถึง 15 วัน และถ้าหากวันใช้งานหมดอายุก็สามารถต่ออายุได้ในราคาพิเศษ รับส่วนลดรายปีถึง 25% เลยครับ ถ้าสนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถกดเข้าไปดูได้ที่นี่เลยครับ www.shipnity.com


2. TIP Cyber ประกันคุ้มครองทางไซเบอร์ สูงสุดฟรี 1 ปี

tip cyberปัญหาการโกงในระบบออนไลน์ ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ที่แก้กันได้ยากมาก ๆ แต่ถ้าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สามารถป้องกันได้ ก็จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้กับร้านค้าออนไลน์ไปอีกขั้น สำหรับลูกค้า Package ทั้งหมดจะได้รับประกันคุ้มครองทาง Cyberสูงสุดฟรี 1 ปี ประกันที่ช่วยดูแลเกี่ยวกับการโกงผ่านระบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการปลอม Slip การโอนเงิน ประกันนี้ให้บริการโดยบริษัททิพยประกันภัย ส่วนท่านที่สนใจจะดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปดูได้ที่ www.tipinsure.com ได้เลยครับ


3. Ascend Nano บริการสินเชื่อแบบ Micro Credit

ascend nanoบริการสินเชื่อเงินสด สำหรับลูกค้าทั่วไปและลูกค้ากลุ่มธุรกิจที่ให้บริการโดย บริษัท แอสเซนด์ นาโน (Ascend Nano) เปิดให้บริการเบิกสินเชื่อเงินสดผ่าน Application Truemoney wallet โดยบริการนี้เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียนในระบบเป็นอย่างยิ่ง บริการพิเศษนี้มอบให้กับลูกค้าทุกท่านที่สมัครบริการ SME Go Online ทุก Package เลยครับ ถ้าหากท่านใดต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.truemoney.com และ www.ascendnano.com ครับ


4. อุปกรณ์ Live สด Brand ดัง ส่วนลด 20%

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สาย Live สด คงกำลังมองหาอุปกรณ์เสริมกันอยู่แน่นอน ซึ่ง TrueBusiness ยินดีมอบส่วนลดสำหรับซื้ออุปกรณ์ Live สด จาก Brand ดังถึง 20% สำหรับลูกค้า SME Go Onlineทุก Package อาทิเช่น

4.1 Gimbal ไม้กันสั่น ยี่ห้อ Zhiyun ลด 20%

4.2 อุปกรณ์ไมโครโฟน ยี่ห้อ Saramonic ลด 20%

(ลูกค้าจะได้รับ SMS แจ้งรับสิทธิส่วนลดในราคาพิเศษ นำไปแสดงที่ทรูช็อป เพื่อรับสิทธิ) ลูกค้าสามารถซื้ออุปกรณ์ Live สด ได้ที่ True Shop Mega Bangna / Central Plaza Westgate / Central Pinklao / Central World 4F1 / Central Ladprao / Emquartier


5. Aden บริการส่งสินค้าโดยขนส่งชั้นนำราคาพิเศษ

แม่ค้าออนไลน์ ทำไมถึงต้องใช้ Package SME Go OnlineAden เป็นบริการ Fulfillment ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการส่งของราคา 9 บาทของ iTruemart มานาน สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่สมัครบริการ SME Go Online ทุก Package จะสามารถใช้บริการขนส่ง Aden ได้ในราคาพิเศษอีกด้วย ขอบอกเลยครับว่าบริการขนส่งนี้ทั้งรวดเร็วและมีความปลอดภัยสูง เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้าทุกคนจริง ๆ ครับ


6. Content Shifu ส่วนลดคอร์สเรียน Digital Marketing

Content ShifuContent Shifu Academy คือ คอร์สเรียนการตลาดออนไลน์เพื่ออัปเกรดให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่กลายเป็นมืออาชีพได้อย่างรวดเร็ว ภายในคอร์สจะมีการแนะนำการทำตลาดแบบต่าง ๆ ตั้งแต่เริ่มต้น การแบ่งปันเคล็ดไม่ลับในการขายของออนไลน์อย่างมืออาชีพ โดยท่านที่สมัครบริการ SME Go Online ทุก Package จะได้รับส่วนลดการเรียนถึง 15% เลยครับ หากท่านใดสนใจข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.contentshifu.com ครับ


7. ข้าวจ้าว Chatbot รับ Package Basic ฟรี 1 ปี

ข้าวเจ้า Chatbotข้าวจ้าว คือบริการเสริมพิเศษสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่ใช้เพจเป็นช่องทางหลักในการติดต่อกับลูกค้า ถ้าลูกค้าจำนวนน้อยก็อาจจะไม่มีปัญหาอะไรมากนัก แต่ถ้าลูกค้า Inbox เข้ามาวันละหลายร้อยหรือหลายพันคน การตอบโต้กับลูกค้าอาจจะเกิดปัญหาอย่างแน่นอน ทาง TrueBusiness ก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบเครื่องมือพิเศษนี้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่สมัครบริการ SME Go Online ทุก Package โดยทุกท่านจะได้รับ Package Basic (มูลค่ารายปี 4,720 บาท) นานถึง 1 ปีเลยครับ ซึ่งหากท่านใดสนใจศึกษารายละเอียดของข้าวจ้าว Chatbot เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่www.kaojao.comเลยครับ


8. เน็ตบ้านไฟเบอร์ True Gigatex Smart SME Plus รับส่วนลด 200 บาททุก Package

true gigatex fiber สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ SME Go Online และเปิดใช้บริการเน็ตไฟเบอร์ True Gigatex Smart SME Plus ทุก Package จะได้รับส่วนลด True Gigatex ถึง 200 บาทโดยอัตโนมัติไปเลยครับ เห็นมั้ยครับว่าแค่นี้ก็คุ้มมาก ๆ แล้ว


เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับบริการ SME Go Online จาก TrueBusiness โปรโมชั่นดี ๆ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งมือใหม่และมือเก่า ถ้าหากใครยังมีปัญหากวนใจเรื่องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต หรือยังขาดตัวช่วยในการขายออนไลน์ Package นี้สามารถเป็นคำตอบให้กับนักขายออนไลน์ทุกคนได้อย่างแน่นอนครับ สำหรับผมเองหลังจากที่ใช้ Package นี้แล้วก็ประทับใจเป็นอย่างมาก ทั้งยอดขายที่เพิ่มขึ้นและระบบหลังบ้านที่ดีกว่าเดิม รวมไปถึงระบบการตอบ Chat จากโปรแกรมอัตโนมัติ ทั้งหมดเป็นบริการพิเศษที่ TrueBusiness มอบให้กับลูกค้าทุกคนด้วยใจจริงครับ ผมหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทุกท่านนะครับ ถ้าหากท่านใดสนใจที่จะสมัคร Package ก็สามารถโทรศัพท์ติดต่อไปที่เบอร์ 1239 กด 1 ได้เลยครับ อย่ารอช้าสมัครได้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 นี้เท่านั้น เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TrueBusiness (คลิก) ก็ได้เช่นกันครับสำหรับวันนี้ผมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ


ขอขอบคุณภาพประกอบบทความโดย ภาพประกอบ และ ภาพ Screenshot by Tuinuy Style

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายบนApp TrueIDโหลดเลย ฟรี !

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตุ้ยนุ้ยแจกพิกัด
ตุ้ยนุ้ยแจกพิกัด
อ่านบทความอื่นจาก ตุ้ยนุ้ยแจกพิกัด

+ รีวิวเกมใหม่ + รีวิวร้านอาหาร + รีวิวที่เที่ยว รีวิวได้ทุกอย่าง ต้องตุ้ยนุ้ยแจกพิกัดจ้า

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์