เพลง

แรงไม่หยุด! ยางฮยอนซอก YG กดฟอลแฟนเพจ IG ของ ชิกิต้า BABYMONSTER

4.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แรงไม่หยุด! ยางฮยอนซอก YG กดฟอลแฟนเพจ IG ของ ชิกิต้า BABYMONSTER

หรือจะเป็นสปอย Final ของ BABYMONSTER? เพราะ “ยางฮยอนซอก” แห่ง YG หรือหยาง กดติดตามไอจีแฟนเพจของ ชิกิต้า BABYMONSTER หรือน้องแคนนี่ หนึ่งในเด็กไทยมากความสามารถที่หลายคนรอลุ้นและเอาใจช่วยหนักมาก สำหรับการเดบิวต์เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย YG อย่าง BABYMONSTER นั่นเองY

โดยวันที่ 8 เม.ย. ไอจีส่วนตัวของหยาง fromyg ที่มีผู้ติดตามถึง 2.6 ล้านคนในเวลานี้ อยู่ๆก็ขึ้นว่ามีการติดตามอยู่ 1 คน ซึ่งเป็นเรื่องน่าแปลกใจเพราะปกติหยาง YG จะไม่ได้ติดตามใครแม้แต่ศิลปินในค่ายก็ตาม แต่ที่เซอร์ไพรส์หนักกว่านั้นคือป๋าหยางกดติดตามแฟนเพจไอจีของน้องแคนนี่ ซึ่งลงเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆของน้องG

ทีนี้แฟนๆก็คาดเดาไปต่างๆนานาว่าเอ๊ะ นี่มือลั่นกดหรือเปล่า? แต่ผ่านไป 2 ชม.หยางก็ยังไม่ถอนการติดตาม บ้างก็ว่าป๋าหยางคนนี้ต้องเป็นแฟนคลับของแคนนี่แน่ๆ สืบเนื่องจากภายในรายการที่เจ้าตัวกล่าวชมถึงความสามารถของเด็กไทยคนนี้ไว้มากมาย ว่าแคนนี่มีพรสวรรค์และเก่งมากในวัยแค่ 13 ปี ความสามารถน้องครบครันทั้งการร้อง และการเต้นที่เหนือชั้นเกินอายุ อีกทั้งลายเต้นก็สวยจับสายตา เรียกได้ว่าเธอเป็นมักเน่ปีศาจที่เป็น All rounder และเป็นผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตามองคนหนึ่งเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

แต่ไม่ว่าจะตั้งใจกดติดตามหรือไม่ อย่างน้อยก็รู้ว่า YG น่าจะกำลังจับตามองชิกิต้าและคงนับถือความสามารถน้องอยู่ไม่น้อย และที่สำคัญน้องจะต้องเป็นลูกรักของประธานค่ายแน่นอนเพราะตามส่องขนาดนี้เนี่ย 555

จากการที่ยางฮยอนซอกกดติดตามแฟนเพจไอจีของน้องแคนนี่ ถือว่าเป็นเรื่องที่ตีความไปได้หลายอย่าง แต่ในฐานะแฟนคลับที่รอลุ้นการเดบิวต์ของน้องในวง Babymonster แล้วรู้สึกใจมาอ่ะ อย่างน้อยน้องก็น่าจะยังทำกิจกรรมบางอย่างอยู่ในค่าย หรือหยางอาจจะกำลังส่องกระแสแฟนคลับของ Babymonster ตามประสาเจ้าของค่ายก็ได้ ซึ่งถือว่าเป็นโมเม้นท์ที่น่าเอ็นดูจนต้องจดไว้เลยค่ะ คิดว่าถ้าน้องแคนนี่ได้มาเห็นคงรู้สึกภูมิใจปนแปลกใจไม่ต่างจากแฟนๆแน่เลยค่ะ ในฐานะเบมอน เรารู้สึกภาคภูมิใจในตัวเด็กไทยมากๆ ซึ่งเวลาเห็นเด็กไทยได้โกอินเตอร์จะดีใจและคอยติดตามอยู่ตลอด เช่นเดียวกับน้องแคนนี่ที่น้องเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่เป็นไวรัลและถูกพูดถึงในแง่ของความสามารถทั้งในไทยและต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง แถมน้องก็ทำให้เราอึ้งทุกครั้งที่ได้เห็นความสามารถที่เก่งเกินวัยและรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้องที่ดีเยี่ยมกับน้ำเสียงที่ไพเราะชวนฟัง สามารถส่งอารมณ์ออกมาให้คนฟังอินได้ ส่วนตัวเราโดนน้องตกเต็มๆตอนประเมินการเต้นกลุ่มในเพลง Don’t know what to do ของรุ่นพี่ในค่ายอย่าง Blackpink ไลน์เต้นน้องคือดีมาก มีเสน่ห์ในทุกท่วงท่าและชวนมองไม่ว่าจะเต้นในตำแหน่งไหนก็ตาม เชื่อว่าใครที่ได้เห็นจะต้องโดนน้องตกในไม่ช้าก็เร็วเหมือนเราแน่นอน

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/reel/CquGjlbgoc_/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

ตอนนี้ก็ใกล้จะถึงบทสรุปแล้วว่าใครจะได้เดบิวต์เป็นสมาชิก final ของวง BABYMONSTER บอกเลยว่ารายการกำลังเข้มข้นและแฟนคลับเอาใจช่วยน้องชิกิต้าหนักมาก เนื่องจากอีพีถัดไปเป็นการประเมินด้านการร้องของน้องแล้ว สามารถร่วมเชียร์น้องไปพร้อมกันผ่านรายการ Last Evaluation ออกอากาศทุกวันศุกร์ทางช่องยูทูป BABYMONSTER มาเป็นกำลังใจให้น้องแคนนี่เยอะๆนะคะ ><


เครดิต

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์