อื่นๆ

แวะชม! บอนสี ไม้ด่าง บุญยง ตลาดต้นไม้ หลากหลาย ราคาไม่แพง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แวะชม! บอนสี  ไม้ด่าง  บุญยง ตลาดต้นไม้  หลากหลาย ราคาไม่แพง

กระแสต้นไม้ ความฮอต ความฮิต ช่วงนี้ปฏิเสธไม่ได้เลย " บอนสี ไม้ด่าง " กระแสมาแรงไม่มีตก บุญยง ตลาดต้นไม้ เป็นตลาดต้นไม้แห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมกันมาก เป็นตลาดต้นไม้ ที่ให้เราไปเลือกซื้อ เลือกชมต้นไม้ กันมากมายหลากหลายชนิด ซึ่งตั้งอยู่ที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี อยู่ใกล้ ๆ เซ็นทรัลเวสต์เกส วันนี้เราเดินทางโดยรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ลงสถานี ตลาดบางใหญ่ ออกทางประตู1 ต่อด้วยนั่ง รถวินมอเตอร์ไซค์  ประมาณ 5 นาทีก็ถึง บุญยง ตลาดต้นไม้ จะนั่งแท็กซี่ หรือ นั่งรถสองแถวสีส้ม ๆ มาก็ได้เช่นกันค่ะ มาถึงกันแล้วเราเข้าไปชมกันค่ะ

บุญยงตลาดต้นไม้ บุญยง ตลาดต้นไม้ เป็นตลาดที่ค่อนข้างใหญ่ เป็นศูนย์กลางค้าส่ง และค้าปลีก ต้นไม้หลาย ๆ ชนิด ที่นี่ก็จะแบ่งเป็นโซน ด้านหน้าก็จะมีต้น ไม้ด่าง บอนสี ไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้มงคลชนิดต่าง ๆ หลากหลายสายพันธ์ โซนกลางก็มีพวกอุปกรณ์ตกแต่งสวน สวยงามมากมายให้เราเลือกซื้อ โซนด้านหลังก็จะมีพืชผักสวนครัว และประเภทต้นไม้ใหญ่ รวมทั้งอุปกรณ์จำพวกดิน กระถางใบใหญ่ และอุปกรณ์อื่น ๆ หลากหลายเช่นกันที่เกี่ยวกับการปลูกต้นไม้ วันนี้บรรยากาศก็ไม่ร้อนมาก เดินชม เดินช็อป ได้ตลอดทั้งวัน สำหรับท่านที่ขับรถมาเองก็มีที่จอดรถให้มากพอควรค่ะ

Advertisement

Advertisement

บุญยงตลาดต้นไม้ บอนสี ไม้ด่าง มีให้เราเดินเลือกซื้อ และสอบถามได้ แต่ละร้านก็มีหลากหลายสายพันธ์ ไม่ว่าสายพันธ์ไทย หรือมาจากที่อื่น ๆ ราคาแตกต่างกันไป ตามแต่ละสายพันธ์ และตามความนิยมตอนนี้ค่ะ แต่ละร้านแนะนำให้ความรู้ดีมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการปลูก การดูแลต้นไม้ การใส่ปุ๋ย รวมทั้งลักษณะอากาศที่เราจะให้ต้นไม้เราอยู่ ที่สำคัญราคาก็ยังต่อรองกันได้ค่ะ ได้ครอบครองบอนสี ไม้ด่าง กลับไปไม่ตกเทรนด์กันแน่นอนค่ะ

บุญยงตลาดต้นไม้บุญยงตลาดต้นไม้บุญยงตลาดต้นไม้บุญยงตลาดต้นไม้

ไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้มงคล ก็มีให้เลือกซื้อมากมายหลายร้านเช่นกัน ดอกกุหลาบ มีสีสวยงามให้เลือกเยอะมากเลย ราคาเป็นกันเองมาก สับปะรดสี ไม้มงคลอื่น ๆ ก็มีหลายร้านให้เลือกหลากหลายสายพันธ์ บางร้านเหมือนเราซื้อ 1 ต้น ได้เพิ่มมาอีก 1 ต้นกันเลยเชียว เดินเลือกชม เลือกช็อปกันได้ทั้งวันค่ะ

บุญยงตลาดต้นไม้

บุญยงตลาดต้นไม้

บุญยงตลาดต้นไม้ เดินช็อปกันจุใจมากเลยค่ะ นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของ บุญยง ตลาดต้นไม้ เองนะคะ หากใครกำลังมองหา บอนสี ไม้ด่าง ไม้ดอก ไม้ประดับ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ในราคาไม่แพง และยังคงต่อรองได้ อาจเป็นทางเลือกหนึ่งอยากให้ลองแวะ ได้เดินชม ได้เลือกซื้อต้นไม้ที่เราชอบ ก็ผ่อนคลาย สบายใจ และไม่ตกเทรนด์ค่ะ ที่สำคัญเดินทางสะดวกมาก ๆ ไม่ว่าจะนั่งรถไฟฟ้ามา หรือจะขับรถมาเอง ก็ช็อปได้จุใจ อย่าลืมแวะไปกันค่ะ

Advertisement

Advertisement


เครดิตภาพ : ภาพปก และภาพประกอบ โดยเจ้าของบทความ

พิกัด : 35/4 หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

เปิดบริการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 8.00 น.-18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม :  สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้านค้า ติดต่อได้ที่  083-9130066(ยกเว้นวันจันทร์)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Tiyaa
Tiyaa
อ่านบทความอื่นจาก Tiyaa

>> ชอบธรรมชาติ เที่ยวไปเรื่อย ชอบการเดินทาง และชอบเที่ยววัด<<

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์