อื่นๆ

แสตนด์ที่มีประโยชน์ที่สุดในเรื่อง JOJO

307
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แสตนด์ที่มีประโยชน์ที่สุดในเรื่อง JOJO

เรื่อง 'โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ' (Jojo adventure) เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่   ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลก และหนึ่งในนั้นที่ขาดไม่ได้นั้นก็คือสิ่งที่   เรียกว่า "แสตนด์" ทำให้เรื่องราวของโจโจ้สนุกมากยิ่งขึ้น และแฟนๆอยาก ได้แสตนมาครอบครองมากที่สุดและมีประโยชน์มากที่สุดจะเป็นตัวอะไร ไปดูกันได้เลยครับ !!

Crazy diamondอันดับ 1 Crazy diamond

​​เป็นแสตนด์ของ ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ ตัวเอกจากภาค 4 เป็นน้าของ คูโจ โจทาโร่ (พระเอกจากภาค3) ที่ใช้แสตนเป็นการรักษา

ความสามารถของแสตนด์ : นั่นก็คือซ่อมแซมสิ่งที่ถูกทำลายให้มาเป็นสภาพเดิม แล้วแต่อารมณ์ผู้ใช้ที่จะให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือไม่ รวมถึงรักษาอาการบาดเจ็บของสิ่งมีชีวิต ถ้านำมาใช้ได้ในชีวิตจริงล่ะก็ จะสามารถรักษาคนที่เราต้องการได้อีกด้วย

คิชิเบะ โรฮังอันดับ 2 Heaven's door

Advertisement

Advertisement

เป็นแสตนด์ของ คิชิเบะ โรฮัง ตัวประกอบจากภาค 4 เป็นนักวาดการ์ตูนที่มี   นิสัยแปลกประหลาด แสตนของเขาที่โคตรสะดวกสะบายทำให้เป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน

ความสามารถของแสตนด์ : คือการเปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นหนังสือ    สามารถอ่านความทรงจำ หรือเขียนคำสั่งให้คนที่โดนเป้าหมายทำนู่นทำนี่ได้ตามอิสระ คนที่โดนก็ไม่สามารถขัดขืน หรือถ้าดึงหนังสือบางหน้าออกก็ จะสามารถ ลบความทรงจำของหน้าเหล่านั้นได้ แน่นอนจะเขียนให้คนเอาเงินมาให้ หรือจะเขียนให้มาเป็นแฟนก็ยังได้

Harvestอันดับ 3 Harvest

เป็นแสตนด์ของ ชิเกะจิ ยางกู ตัวประกอบจากภาค 4 อีกแล้ว !! เป็นรุ่นน้องโรงเรียนเดียวกัน ฮิงาชิกาตะ โจสุเกะ (พระเอก) ได้เห็นจากหลายๆตอนแล้ว ทำให้ทุกคนเกลียดตัวละครนี้เข้าไส้ ด้วยนิสัยที่ขี้งก ขนาดเพื่อนของเขา โอคุยะสึ ที่เก็บล็อตเตอรี่ถูกรางวัลจากถังขยะ ที่เขาใช้แสตนรวบรวมมาจากเมือง แล้วกะจะไม่แบ่งเงินรางวัลให้สักกะแดงเดียว

Advertisement

Advertisement

ความสามารถของแสตนด์ : แสตนด์ของเขามีเกือบ 500 ตัว เพราะมีจำนวนที่เยอะมาก ก็จะกระจัดกระจายหาของที่ต้องการได้ง่ายๆ รวมตัวกันเพื่อโจมตีก็ยังได้ ทำให้เป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน ทำให้คนใช้รวยก็ยังได้ถ้าใช้วิธีแบบทางไม่ดี

Star platinumอันดับ 4 Star Platinam

เป็นแสตนของ คูโจ โจทาโร่ (ตัวเอกจากภาค3) เป็นตัวละครที่นิยมในเรื่องโจโจ้แฟนๆหลายคนต่างชื่นชอบ เพราะเนื่องจากเป็นภาคแรกที่มีแสตน ทำให้แสตนไม่มีความซับซ้อนอะไรมาก

ความสามารถของแสตน : มีพละกำลังมหาศาล หมัดหนัก เคลื่อนที่ไวและมีสายตาที่แม่นยำมากๆ ขนาดวาดรูปแมลงวันได้แบบเปะๆและขนาดจับกระสุนที่ยิงออกมาได้ และอีกความสารถสุดโกงที่ทำให้หลายๆคนอยากได้ แสตนตัวนี้คือ "หยุดเวลา" เป็นหนึ่งในความสามารถที่สู้กับ "ดิโอ" ที่ออกมาตอนท้าย  เพราะคนเขียนไม่รู้ว่าจะให้โจทาโร่ชนะยังไง และหยุดเวลาได้ 2-5 วินาที ทำให้คนจำนวนมากอยากได้ ถึงแม้จะเอามาใช้ในเลวๆทางทะลึ่งๆก็เถอะ

Advertisement

Advertisement

และทั้งหมดนี่ก็คือความสามารถของแสตนด์ ที่แฟนๆชาวโจโจ้คิดว่าเป็นแสตนด์ที่มีประโยชน์มากที่สุดเหมาะที่จะใช้ในความเป็นจริง มีแสตนด์ที่อยากได้กันบ้างไหมเอ่ย? คอมเมนบอกกันได้นะครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ....

ขอขอบคุณ

ภาพหน้าปกจาก twitter / TVアニメ『ジョジョの奇妙な冒険』公式

ภาพประกอบจาก jojo animation : ภาพที่1ภาพที่2(twitter) / JoJo's Bizarre Adventure [FRภาพที่ 3ภาพที่4

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์