ไลฟ์แฮ็ก

แอปสั่งอาหารออนไลน์ยอดฮิต ช่วงกักตัวโควิด-19

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แอปสั่งอาหารออนไลน์ยอดฮิต ช่วงกักตัวโควิด-19

แน่นอนล่ะครับในช่วงวิกฤตโรคระบาดโควิด-19แบบนี้ หลายๆคนต้องหยุดงาน หลายๆคนต้องตกงาน เพื่อที่จะหยุดแพร่เชื้อกัน ทั้งคำสั่งจากภาครัฐที่ให้หยุดงาน ภาคเอกชนห้างร้านต่างๆก็ให้พนักงานหยุดด้วยเช่นกัน การที่เราอยู่บ้านไม่ได้ออกไปทานอาหารนอกบ้านที่ร้านประจำเหมือนที่คุ้นเคยคงทำให้เราเบื่อไม่น้อย วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำแอปสั่งอาหารต่างๆที่เราอยู่บ้านแต่ก็สามารถสั่งอาหารร้านประจำหรือร้านเจ้าดังมาทานได้ และยังเป็นการลดเชื้อเพื่อชาติอีกด้วย จะมีแอปไหนบ้างไปดูกันเลยครับ

Grab

แอปเจ้าดังมีทั้งบริการส่งอาหาร ส่งของ รวมทั้งยังมีบริการเรียกรถส่วนตัวและรถแท็กซี่ ที่จะทำให้ชีวิตของคุณสะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะสั่งอาหารหรือเรียกรถก็มีในแอปเดียว โดยแค่โหลดแอปมา ลงทะเบียนเสร็จก็สามารถใช้บริการสั่งอาหารหรือเรียกรถได้เลย และมีโปรโมชั่นให้ลูกค้าใหม่ด้วยนะครับ

Advertisement

Advertisement

ภาพจากเว็บ grabภาพจากแอปจะสั่งซื้ออันไหนก็กดเข้าไปเลือกร้านอาหารต่าง ๆ แล้วก็จะเด้งขึ้นมาบอกราคาอาหารให้เสร็จสรรพเลยล่ะครับ ตรงที่ผู้เขียนอยู่จะคิดค่าส่ง 10 บาทตลอดนะครับ

ขอบคุณภาพจากเว็บ Grab

LINE MAN

ทุกๆคนคงจะมีแอปพลิเคชั่น LINEกัน แค่โหลดLINE MANมาลงเครื่อง และลงทะเบียนด้วยLINEของเราก็สามารถใช้งานได้เลย มีบริการให้เลือกถึง6อย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สั่งอาหาร ส่งพัสดุ ฝากคนขับไปซื้อของ เมสเซนเจอร์ เรียกแท็กซี่ สั่งของซูเปอร์ เรียกได้ว่าเป็นแอปครอบจักรวาลกันเลยทีเดียว

ภาพจากเว็บ line man

ข้อดีมากๆของ LINE MAN เลยก็คือในแอปจะมีร้านแนะนำและรีวิวจาก wongnai ทำให้เราตัดสินใจเลือกอาหารต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น และค่าส่งเริ่มต้นเพียงแค่ 10 บาทเท่านั้นเอง

ภาพจากในแอปขอบคุณภาพจากเว็บ LINE MAN

Lalamove

มีทั้งบริการส่งอาหาร  พัสดุ เอกสาร รวมถึงขนส่งสินค้าในกรุงเทพและปริมณฑล ไม่ว่าจะใกล้ไกล คิวยาวแค่ไหนคนขับก็ไปซื้อมาส่งให้จนได้ รวมถึงมีโปรโมชันต่างๆให้มากมาย

Advertisement

Advertisement

ภาพจากเว็บ lalamove

ผู้เขียนติดงานเลยลองใช้ส่งเอกสารไปให้เพื่อนลองเลือกมอเตอร์ไซด์ แล้วก็กำหนดจุดที่จะไปส่ง พอเรียกคนขับก็มาเอาเอกสารและส่งให้เรียบร้อยภายในเวลา 10 นาที อันนี้ถือว่าสะดวกรวดเร็วมาก ๆ เลยครับ

ภาพจากแอปขอบคุณภาพจากเว็บ Lalamove

Foodpanda

แอปพลิเคชั่นสีชมพูหวานแหววน่ารักๆที่มีบริการในเกือบทุกจังหวัดทั่วประเทศ มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลายเมนู ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นกว่าใครคือ “ส่งฟรี”  ด้วยการที่ส่งฟรีทั่วประเทศกว่า50,000ร้านค้านี่แหละครับทำให้ใครๆก็เรียกใช้บริการ

ภาพจากเว็บ food panda

อันนี้น่าจะดีสุดเรื่องราคาค่าส่งนะครับ ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าส่งเพราะส่งฟรีแต่ต้องสั่งขั้นต่ำ 50 บาทนะครับ โปรโมชั่นก็มีตลอด ผู้เขียนสั่งไข่มุกลาวามาราคา 45 บาท แอปคิด 50 บาทจากขั้นต่ำ แต่ถ้าสั่ง 50 ขึ้นไปก็ฟรีหมดครับ

ภาพในแอป

ขอบคุณภาพจากเว็บ Foodpanda

Advertisement

Advertisement

GET

ชีวิตง่าย “เก็ต” ได้ทุกอย่าง มีให้บริการเรียกรถมอเตอร์ไซค์วิน (GET WIN) ส่งของ (GET DELIVERY) สั่งอาหาร (GET FOOD)  มีการแบ่งหมวดหมู่อาหารให้ผู้ใช้ค้นหาได้ง่าย มีทั้งร้านอาหารตามสั่ง สตรีตฟู้ด ไปจนถึงร้านอาหารชื่อดังต่างๆ เมื่อสั่งแล้วแอปจะคำนวณราคาอาหารและค่าบริการให้เสร็จสรรพ

ภาพจากเว็บ get

พอเข้าไปก็จะเจอหน้าแรกให้เลือกเรียกวิน สั่งอาหาร เราก็เลือกเลยนะครับ อย่างผู้เขียนเลือกอาหารเราก็เข้าไปเลือกอาหารเมนูต่าง ๆ ค่าส่งก็เริ่มต้นที่ 10 บาท

ภาพจากแอปภาพจากแอป

ขอบคุณภาพจากเว็บ GET

ขอบคุณภาพหน้าปก https://is.gd/fh0UG9

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์