ไลฟ์แฮ็ก

แอปหนี้สิน ช่วยจัดการค่าใช้จ่ายของคุณให้เป็นเรื่องง่าย

2.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แอปหนี้สิน ช่วยจัดการค่าใช้จ่ายของคุณให้เป็นเรื่องง่าย

ใครมีลูกหนี้ เจ้าหนี้เยอะ ขอแนะนำแอปพลิเคชั่นนี้เลยค่ะ แอปพลิเคชั่นหนี้สินที่จะช่วยให้การบริหารจัดการเรื่องเงินของคุณนั้นเป็นเรื่องง่าย ซึ่งมีระบบลูกหนี้ เจ้าหนี้ ใครที่เป็นหนี้เราหรือเราเป็นหนี้ใครไม่ต้องไปจดบันทึก ในสมุดโน้ตให้ยุ่งยาก พอเขาถามหาหลักฐานที ไม่มีหลักฐานอะไรให้เขาเลย เพราะไม่รู้ว่าเขียนไว้ในเล่มไหนบ้าง

ขอแนะนำแอปพลิเคชั่นหนี้สินเลยค่ะ ซึ่งจะช่วยจัดการให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย เราสามารถตั้งเวลา ครบกำหนดชำระเงิน ได้สมมุติว่านางสาวส้มติดหนี้เรา 5,000 บาท มีกำหนดใช้หนี้กัน วันที่ 15 ธันวาคม 2563 นัดไว้เวลา 16:00 น. เราก็บันทึกไว้พอถึงกำหนดแล้วเราอาจจะลืมว่ามีนัดใช้หนี้กับเขา แต่ แอปพลิเคชั่นหนี้สินจะไม่มีวันลืมเด็ดขาด แอปพลิเคชั่นจะแจ้งเตือนเรา ก่อนถึงวันครบกำหนดการชำระหนี้

ๅการบันทึกชำระหนี้สามารถผ่อนจ่ายได้ สมว่าเขาเป็นหนี้เราอยู่ 5,000 บาท เดือนนี้เขาจ่ายเรามา 1,000 บาท เราก็บันทึกลงไปว่าได้รับเงินจากลูกหนี้คนนี้ 1,000 บาท ซึ่งเขาเป็นหนี้เราอยู่ 5,000 บาทระบบก็จะคิดคำนวณให้เราอัตโนมัติว่ายอดคงเหลือเท่าไหร่

Advertisement

Advertisement

รวมหนี้ทั้งหมดที่ทุกคนยืมเรา ว่าทั้งหมดกี่บาทและตอนนี้มียอดชำระอยู่ทั้งหมดเท่าไหร่ ง่ายมาก ๆ ไม่ต้องกดเครื่องคิดเลข อยากรู้ว่าใครเหลือหนี้เท่าไหร่หรือวันนี้เขาจ่ายเรามาเท่านี้ เรากับเขาเหลือหนี้กันอยู่เท่าไหร่ เพียงแค่เท่านี้ก็ทำให้เรื่องหนี้ ของเราเป็นเรื่องง่ายแล้วค่ะ

ๅสำหรับระบบเจ้าหนี้ก็อาจจะเป็นการบันทึกค่าห้อง ค่าอินเทอร์เน็ต ค่าส่งให้ทางบ้าน ค่าต่าง ๆ มากมายซึ่งเราก็จดบันทึกไว้ว่า แต่ละเดือนเรามีค่าใช้จ่ายอยู่ประมาณเดือนละเท่าไหร่ และแต่ละเดือนต้องจ่ายค่าอะไรไปบ้าง หรือเราเป็นหนี้ใครบ้างเราก็บันทึกโน๊ตไว้ในแอปพลิเคชั่นหนี้สิน สมมุติว่าเราติดหนี้เขา 10,000 บาท เดือนนี้เราจ่ายไปแล้ว 3,000 บาท แอปพลิเคชั่นก็จะคำนวณยอดให้เรา ว่าเราติดหนี้กับคนนี้อยู่เท่าไหร่ แอปพลิเคชั่นจะบวกลบคูณหารให้ อัตโนมัติ

Advertisement

Advertisement

ๅส่วนที่สามแอปพลิเคชั่นเขาก็จะรวมมาให้เรา ว่าทั้งหมดเรามีหนี้สินอยู่เท่าไหร่ ที่เราติดเจ้าหนี้อยู่ และยอดค้างที่ลูกหนี้ทั้งหมดติดเรา และยอดทั้งหมดที่เราใช้ไปแล้ว เราจ่ายไปเท่าไหร่แล้วซึ่งถือว่าแอปพลิเคชั่นนี้ดีมาก ๆ เลยค่ะ เราสามารถเอามาใช้เป็นคำนวณรายรับ-รายจ่ายของเราได้ง่าย ๆ

ใครมีค่าอะไรมากมายอยู่ในหัว นำมาบันทึกไว้ใน แอปพลิเคชั่นหนี้สินเลยค่ะ ใครมีเจ้าหนี้ ลูกหนี้เยอะขอแนะนำแอปพลิเคชั่นนี้เลย ลูกหนี้ขอดูหลักฐานทั้งหมดเราก็กดแคปหน้าจอ ในแอปพลิเคชั่นนี้ส่งให้เขาไปเลย เรามีหลักฐานรวดเร็วทันใจ เชื่อถือได้

ๅเจอมากับตัวแล้วค่ะ จ่ายค่าจ้างงานไปหมดแล้วแต่เขาบอกว่าเรายังจ่ายค่างานเขาไม่หมด เราก็เลยเอาหลักฐานจากแอปพลิเคชั่นนี้แหละ ในหมวดฟังก์ชั่นลูกหนี้ไปให้เขาดู หลังจากนั้นมาเขาไม่กล้าทวงยอดเงินเราอีกเลย เพราะเราบันทึกไว้ตลอดนี้มีความน่าเชื่อถือ เพราะเขาขอหลักฐานเราก็ส่งให้ทันที พร้อมสลิปโอนเงิน ชนะใส ๆ เพราะเรามีหลักฐานครบ

Advertisement

Advertisement

ลิงค์ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นระบบ ios

ลิงค์ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นระบบ Andriod

เครดิตรูปภาพแคปหน้าจอมาจากแอปพลิเคชั่น หนี้สิน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์