ไลฟ์แฮ็ก

แอปหาเงินออนไลน์ฟรีที่ไม่ต้องชวนเพื่อน

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แอปหาเงินออนไลน์ฟรีที่ไม่ต้องชวนเพื่อน

ในปัจจุบันนี้ผู้คนสนใจการหารายได้เสริมทางออนไลน์กันอย่างกว้างขวาง เนื่องจากเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สำหรับคนที่เล่นอินเทอร์เน็ตใช้เวลา 1-2 ชั่วโมงกับโทรศัพท์มือถือเพียงแค่เครื่องเดียวก็สามารถทำได้  ที่สำคัญคือไม่ต้องลงทุน การหาเงินออนไลน์ในยุค 2020 นิยมใช้แอปพลิเคชันเพื่อหาเงินเข้าบัญชี หลาย ๆ แอปต้องมีการเชิญชวนเพื่อน ต้องส่ง link จึงจะได้รับคะแนนมาก บางคนก็อาจจะไม่สะดวกที่จะทำ เราจึงอยากแนะนำแอปที่ทำคนเดียวก็ได้ดังนี้


1. Givvy givvy, หาเงินออนไลน์ฟรี 2020

แอปพลิเคชันมาใหม่ไฟแรง ที่ถอนเงินขั้นต่ำที่ 0.02 GBP (แลกหน่วยนี้ปอนด์สเตอริงเพราะมีค่าเงินสูงกว่าหน่วยอื่น)    เข้าบัญชี paypal ซึ่งหน่วยเงินแล้วแต่เราเลือกเมื่อโหลดมาแล้วหากยืนยันเบอร์โทรศัพท์จะได้รับทันที 130 givvy coin สะสมไปเรื่อย ๆ จากการเล่นเกมส์จับคู่  คิดเลขเร็ว เล่นเกมส์XO แค่เปิดแอปเข้ามา chek in เฉย ๆ ก็ได้เหรียญแล้ว โดยเงื่อนไขการแลกคือ 145 givvy coin = 0.01 GBP ผู้เขียนเล่นประมาณนี้เป็นเวลา 3 วันก็ถอนเงินได้เลย

Advertisement

Advertisement

สนใจโหลดแอปได้ที่: Givvy

โหลดได้ทั้ง: ios และ android

2. Data Entry

Data Entry, แอพหาเงินไลน์ฟรี สำหรับแอปนี้เราต้องแก้ Captcha คล้าย ๆ เขียนตามคำบอก อ่านสิ่งที่แอปให้ทำก็ทำตามไป มี 4 อย่างที่เราต้องแก้ เมื่อเราทำหมดแล้วก็ต้องรออีก 1 ชั่วโมงจึงจะทำได้อีกรอบ คะแนนเริ่มแรกมีมาให้ 1000 คะแนน เราต้องสะสมอย่างน้อย 20000 คะแนน จึงจะแลกได้ 2 usd (2$) คิดเป็นเงินไทยประมาณ 66 บาท ถอนแลกเข้า paypal เป็นอีกแอปที่ให้เราทำคะแนนได้ง่ายแต่ต้องขยันทำมากเพื่อแลกกับคะแนนสะสมอาจใช้ระยะเวลานานเ

สนใจโหลดแอปได้ที่: Data Entry

โหลดได้เฉพาะ android

3. Yimresearch

Yimresearch , หาเงินออนไลน์ฟรีได้จริง 2020 แอปนี้ใครหลาย ๆ คนคงคุ้นเคยกันสำหรับคนที่หาเงินออนไลน์ฟรี มีทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันโดยเราต้องตอบแบบสอบถามที่ให้มาจึงจะสะสมคะแนนได้ มีแบบสอบถามทั่วไป แบบสอบถามแจกคะแนน แบบสอบถามเฉพาะกลุ่มซึ่งได้คะแนนเยอะมากแต่คุณสมบัติเราต้องตรงกับสิ่งที่เค้าอยากได้ และดูวีดีโอ 30s เพื่อรับคะแนนโบนัส 1 คะแนน ต้องสะสมคะแนนขั้นต่ำ 5000 คะแนนแลกเงินเข้าบัญชี paypal 1000 บาท ถ้าหากใครคิดว่าคะแนนสูงแอปนี้ก็มีแบบสอบถามรับสิทธิ์แฟนขั้นเทพลดคะแนน 10% ลงมาเหลือ 4500 คะแนน เป็นแอปตอบแบบสอบถามทางออนไลน์ที่ได้คะแนนสะสมง่ายมาก ๆ

Advertisement

Advertisement

สนใจโหลดแอปได้ที่: Yimresearch

โหลดได้ทั้ง ios และ android

4.Toluna

toluna, แอพตอบแบบสอบถามออนไลน์ทำเงินได้จริง แอปตอบแบบสอบถามออนไลน์อีกหนึ่งแอปที่สะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลต่าง ๆ โดยจะมีคะแนนขั้นต่ำในแต่ละของรางวัล วิธีทำก็คือรอตอบแบบสอบที่จะให้มาในแต่ละวัน มีการแจ้งเตือนผ่านอีเมล ควรตอบแบบสอบถามด้วยความจริง คะแนนในแต่ละแบบสอบถามมีให้มากแต่คุณสมบัติต้องตรงกับที่ต้องการ นำคะแนนแลกเงินเช้าบัญชี Paypal และที่สำคัญแลกเงินเข้า true wallet ได้อีกด้วย 300 บาท ถือเป็นอีกแอปที่มีตัวเลือกในการแลกของรางวัลมาก

แบบสอบถามออนไลน์, หาเงินเข้าpaypal, หาเงินเข้าtrue walletสนใจโหลดแอปได้ที่: Toluna

โหลดได้ทั้ง ios และ android

การหาเงินออนไลน์ที่ไม่ต้องลงทุน ทำฟรี ค่าตอบแทนที่ได้จากการทำอาจไม่ได้มากแต่ก็ถือว่าใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ ต้องอดทนและขยันทำเช่นเดียวกับงานทุกงาน ถือเสียว่าฝึกความอดทน มีเวลาห้านาทีก็หยิบโทรศัพท์มาทำได้ มีหลายแอปพลิเคชันมากมายที่สามารถสร้างรายได้เสริมให้กับเราได้ อาจจะใช้เป็นเงินค่าขนมก็ยังได้หากทำหลายอย่าง ๆ  และแอปที่กล่าวไปข้างต้นก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ผู้อ่านมีแอปใดที่น่าสนใจก็สามารถบอกกล่าวกันได้ ขอขอบคุณค่ะ

Advertisement

Advertisement


ภาพปกจาก: pixabay,ภาพโดย S K จาก Pixabay

ภาพประกอบในบทความโดยผู้เขียน: คุณแมวถุงทอง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คุณแมวถุงทอง
คุณแมวถุงทอง
อ่านบทความอื่นจาก คุณแมวถุงทอง

เขียนเก็บเอาไว้ เผื่อคนอื่นอยากดูบ้าง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์