อื่นๆ

แอปอ่านข่าวได้เงินจริง ทำเป็นรายได้เสริมไม่หลอกลวงแน่นอน

125
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แอปอ่านข่าวได้เงินจริง ทำเป็นรายได้เสริมไม่หลอกลวงแน่นอน

แอป Casshzine เป็นแอปเอาใจคนที่ชอบอ่านข่าว และยังได้เงินจริงอีกด้วยค่ะ เป็นแอปที่มีมานานหลายปีแล้ว เล่นง่ายมากไม่ยุ่งยากเลย เพียงแค่ขยันอ่านข่าวทุกวัน อ่านมากได้มาก อ่านน้อยได้น้อย และยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้เราได้รับเหรียญมากขึ้นอีกด้วย และสามารถนำเหรียญที่เก็บได้มาถอนเงินเริ่มต้นที่ 100 บาทเลยทีเดียวค่ะ Cashzine

Cashzineมีข่าวหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นข่าวการเมือง ข่าวบันเทิง ข่าวใหม่ล่าสุดมีทุกวันและยังมีบทความอีกด้วย คุณสามารถเลือกอ่านข่าวที่คุณสนใจและร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้ การแสดงความคิดเห็นนั้นก็สามารถเพิ่มเหรียญได้อีกด้วยค่ะCashzine

Cashzineการเก็บเหรียญนั้นไม่ได้มีแค่การอ่านข่าวเท่านั้น ยังมีการเพิ่มเพื่อนเพื่อให้ได้เหรียญมากขึ้น เพียงแค่คุณคัดลอกลิงก์ และแชร์ไปยังเพื่อนๆของคุณให้เพื่อนๆของคุณกดลิงก์ดาวโหลดแอป และเริ่มอ่านข่าวคุณก็จะได้รับเหรียญจากการเพิ่มเพื่อนและได้เหรียญจากการทำกิจกรรมของเพื่อนอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

การเข้ารับชมวิดีโอในทุกๆ 1ชั่วโมง ในการรับชมนั้นคุณจะได้รับเหรียญ 100 เหรียญ/1ครั้งที่รีบชมค่ะ การตอบแบบทดสอบเพื่อรับโบนัสในทุกๆ 6 ชั่วโมงค่ะ มีคำถาม 5 ข้อ เป็นคำถามรอบตัวค่ะคุณสามารถทำกิจกรรมตรงนี้แล้วได้รับเหรียญสูงสุดถึง 500 เหรียญเลยค่ะ และยังมีการหมุนวงล้อรับโชคอีกด้วย ผู้เขียนชอบตรงนี้มากเลยค่ะน่าสนุกมากได้ลุ้นว่าเราจะได้รางวัลใหญ่ไหม รางวัลใหญ่ออกไม่ยากเลยค่ะ เคยหมุนได้หลายรอบแล้วค่ะ เหรียญขั้นต่ำที่จะได้รับอยู่ที่ 50 เหรียญ สูงสุดอยู่ที่ 2,000 เหรียญ และการหมุนวงล้อมันจะมีเวลาให้เราเข้าไปหมุน 4 เวลา คือ

  • 5.00 น. - 10.00 น.
  • 11.00 น. - 15.00 น.
  • 16.00 น. - 19.00 น.
  • 20.00 น. - 00.00 น.

Cashzineมาถึงการถอนเงินค่ะ การถอนเงินสามารถถอนเงินได้ 3 ช่องทางค่ะ ช่องทางที่ 1. TrueMoney Wallet สามารถถอนเงินได้ขั้นต่ำที่ 150 บาท และถอนได้สูงสุด 500 บาทค่ะ ช่องทางที่ 2. PayPal สามารถถอนเงินได้ขั้นต่ำที่ 100 บาท และถอนได้สูงสุด 200 บาทค่ะ ช่องทางที่ 3. ค่าโทรศัพท์มือถือ สามารถถอนเงินได้ขั้นต่ำที่ 100 บาท และถอนได้สูงสุด 500 บาทเลยทีเดียวค่ะ

Advertisement

Advertisement

  • 250,000 เหรียญ = 100 บาท
  • 375,000 เหรียญ = 150 บาท
  • ดังนั้น 2,500 เหรียญ = 1 บาท

การถอนเงินนี้สามารถถอนเงินได้โดยที่คุณไม่ต้องเพิ่มเพื่อน ไม่ต้องหาเพื่อนเลยค่ะ เล่นคนเดียวก็สามารถถอนได้ ระยะเวลาในการถอนประมาณ 5-7 วันไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ แอปนี้สามารถสร้างรายได้เสริม เพิ่มค่าขนมได้เพียงใช้เวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมงต่อวันค่ะ ถอนเงินได้จริงไม่หลอกลวงแน่นอนค่ะ

ภาพทั้งหมดโดยนักเขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์