อื่นๆ

แอปแต่งรูป สารพัดประโยชน์

255
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แอปแต่งรูป สารพัดประโยชน์

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำแอปแต่งรูปที่ใครหลายๆคน อาจจะเคยโหลดมาใช้กันบ้างแล้ว หรืออีกหลายๆคนที่ยังไม่เคยใช้ และไม่รู้ว่าใช้ทำอะไร วันนี้เรามาดูกันค่ะ


1. Snapseed

ปรับภาพเฉพาะจุดได้สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และ App Store

โปรแกรมนี้ใช้งานง่ายมาก สิ่งเดียวที่คุณต้องทำก็คือเลือกแบบของเอฟเฟ็คท์ที่คุณต้องการ จากแถบเครื่องมือทางซ้ายมือ จากนั้นเมื่อเลือกเอฟเฟ็คท์ได้แล้ว ก็ปรับจนกว่าคุณจะพอใจ และยังเป็นเครื่องมือปรับแต่งรูปภาพ ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้เอฟเฟ็คท์สวยๆ กับภาพโปรดของคุณได้กว่าสิบแบบ

2. Lightroom

แอปกันตายของเน็ตไอดอลสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และ App Store

แอปนี้เป็นแอปที่สามารถ ปรับสีสันของรูปภาพ ปรับแสงเงาของรูป สามารถเปลี่ยนผีให้เป็นคน เปลี่ยนคนให้เป็นมนุษย์ต่างดาว ถือว่าเป็นแอปกันตายของเน็ตไอดอลหลายๆคนเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นแอปที่ใช้ประโยชน์ได้หลายด่าน

Advertisement

Advertisement

3. SNOW

ถ่ายรูปน่ารักสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และ App Store

เป็นแอพปรับแต่งรูปภาพที่ช่วยให้คุณเพิ่มอะไรขำ ๆ สนุก ๆ บนภาพเซลฟี่ของคุณได้ด้วยสติ๊กเกอร์น่ารักๆที่มีมาในแอปมากว่าร้อยแบบ ทำให้คุณสนุกและเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูป ที่สามารถเลือกสติ๊กเกอร์ได้ก่อนกดถ่ายภาพ และเมื่อแต่งภาพใส่สติ๊กเกอร์เสร็จ ก็สามารถแชร์ไปแอปอื่นได้เลย

4. BeautyPlus

ถ่ายรูปฟรุ้งฟริ้งสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และ App Store

เป็นแอปแต่งรูปที่สามารถทำให้ผิวของคุณเรียบเนียน ดวงตากลมโต ผิวหน้าสว่างสดใส  แต่งหน้าให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้คุณสามารถปรับแต่งได้โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาไปแต่งหน้าจริงเพื่อที่จะถ่ายรูปให้ออกมาสวย คุณสามารถสวยได้แค่ปลายนิ้ว

5. Meitu

บีบหน้า สวยใสไร้สิวสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และ App Store

เป็นแอปแต่งภาพเซลฟี่สำหรับสาวๆ ที่ครบเครื่องทุกความต้องการของการแต่งภาพ เป็นแอปแต่งรูปที่สารพัดประโยชน์ สามารถเบลอฉากหลังของรูปภาพได้ หรือเปลี่ยนฉากหลังรูปภาพให้เป็นแนวต่างๆได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นฉากธรรมชาติหรือฉากการ์ตูนก็ทำได้ตามใจชอบ

Advertisement

Advertisement

6. Line camera

สติ๊กเกอร์น่ารักสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และ App Store

เป็นแอปที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นแต่งรูปภาพใส่สติ๊กเกอร์ หรือทำโลโก้ของตัวเอง ทำปกนิตยสาร และอีกมากมาย ซึ่งแอปจะมากับสติ๊กเกอร์ตัวการ์ตูนน่ารักๆในไลน์ และตัวการ์ตูนหรือสติ๊กเกอร์ที่เราสามารถสร้างขึ้นมาเองได้

#รูปนำมาจาก play store#

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์