อื่นๆ

แอปและเว็บหาเงินออนไลน์ฟรีที่ได้เงินจริง ชุดที่ 1

13.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แอปและเว็บหาเงินออนไลน์ฟรีที่ได้เงินจริง ชุดที่ 1

ในช่วงวิกฤตแบบนี้ ไหนจะไวรัสโคโรน่า ไหนจะเศรษฐกิจตกต่ำ และ อื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่มีงานทำบ้าง ตกงานบ้าง หรือ มีเงินไม่พอใช้จ่ายบ้าง จะหางานทำทีก็ลำบาก จะหางานทำที่บ้านก็กลัวว่าจะโดนหลอกให้ทำฟรี ๆ ดังนั้นเราขอแนะนำ 11 แอป และ เว็บหาเงินออนไลน์ฟรีที่ได้เงินจริงแน่นอน เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่อยู่บ้านว่าง ๆ ไม่มีงานทำ ซึ่งแอป และ เว็บเหล่านี้นักเขียนกำลังทำอยู่ ได้ผลจริง ๆ ได้เงินจริง ๆ ได้เงินส่วนนี้มาช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในบ้านบ้าง ถึงแม้จะไม่มากเท่างานประจำ หรือ อาชีพเสริม แต่ก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลยจริงไหม

โดยแอป และ เว็บเหล่านี้ มีทั้งถอนเงินเข้า Paypal , Truemoney Wallet , Visa และ ของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถทำได้ทั้งในคอม และ มือถือ แต่อาจมีบางแอปที่ต้องโหลดแอปทำในมือถืออย่างเดียวและ เว็บหาเงินออนไลน์ฟรีที่ได้เงินจริง ได้แก่

Advertisement

Advertisement

1. yougov

Yougov ตัวอย่างเว็บ yougov

เป็นแอพ และ เว็บทำแบบสอบถามของประเทศสิงคโปร์ ที่สามารถทำได้ทั้งในคอม และ ในมือถือ มีทั้งในระบบ IOS และ Android​ โดยถอนขั้นต่ำ 5,000 คะแนน เข้า Paypal 550 บาท หรือ แลกเป็นบัตรเติมเงินมือถือ 500 บาท คะแนนสะสม Air Asia Big 2,500 คะแนน หรือ จะบริจาคเพื่อยูนิเซฟก็ได้ ซึ่งใช้เวลาในการได้รับของรางวัลประมาณ 30 วันทำการ นับจากวันที่แลกของรางวัล

ลิงก์สมัคร https://th.yougov.com/th/refer/GBX3D4pPKrurdckdc8nYJw/

Yougov ของรางวัล Yougov

Yougov ตัวอย่างของรางวัล Yougov

2.Toluna

Toluna ตัวอย่างแอป และ ของรางวัล Toluna

เป็นแอป และ เว็บทำแบบสอบถาม ที่สามารถทำได้ทั้งในคอม และ มือถือ มีทั้งในระบบ IOS และ Android​ โดยจะมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับคะแนนมากมาย มีทั้งถอนเข้า PayPal , TrueMoney Wallet , ​ แลกบัตรเติมเงินมือถือทรูมูฟ​ , บัตรเติมเงินมือถือเอไอเอส ​, บัตรเติมเงินมือถือดีแทค ​, คะแนนสะสมแอร์​เอเซีย ​, บัตรท็อป , บัตรช้อปปี้ ​, บัตรโลตัส , บัตรบิ๊กซี​ หรือ​ แลกสลากรางวัลประจำวัน​ เมื่อแลกของรางวัลแล้ว จะได้รับประมาณ 4-6 สัปดาห์ และ ถ้าถอน​ 64,000​ คะแนนขึ้นไปใน ​4 ออเดอร์​เดียวกัน​ จะได้รับคะแนนเพิ่ม​ 2,000-4,000 คะแนนอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถได้คะแนนเพิ่มเดือนละ 8,000 คะแนน จากการดาวโหลดแอป และ เปิดปุ่มการใช้งาน Consumer Insights Program ค้างไว้

Advertisement

Advertisement

ลิงก์สมัคร https://th.toluna.com/referral/กานต์​จิ​รา Toluna ตัวอย่างของรางวัล Toluna

3. Attapoll

Attapoll ตัวอย่างแอป และ ของรางวัล Attapoll

เป็นแอปทำแบบสอบถาม ที่ต้องดาวโหลดแอปทำในมือถือเท่านั้น มีทั้งในระบบ IOS และ Android​ ช่วงแรกก่อนเข้าไปทำแบบสอบถามจะได้รับ 1 คะแนนฟรี ๆ ถอนขั้นต่ำ 300 คะแนน เข้า Paypal หรือ จะบริจาค และ อื่น ๆ ตามความต้องการ ซึ่งเมื่อถอนเงินแล้ว จะได้รับเงินทันทีที่ถอน

ลิงก์สมัคร​ http://join.attapoll.com/iujxn

Attapoll ตัวอย่างของรางวัล​ Attapoll

4. Mobrog

Mobrog ตัวอย่างแอพ และ ของรางวัล Mobrog

เป็นแอปทำแบบสอบถาม​ สามารถทำได้ทั้งในคอม​ และ​ มือถือ​ มีทั้งในระบบ IOS และ Android​ ถอนขั้นต่ำ 185​ บาท​ เข้า​ PayPal , EcoMatcher​ หรือ​ Skrill ซึ่งถอนแล้วจะได้รับเงินภายใน​ 90​ นาที

ลิงก์สมัคร​ https://www.mobrog.com/th

Advertisement

Advertisement

Mobrog ตัวอย่างของรางวัล​ Mobrog

5. Oysterclub

Oysterclub ตัวอย่างเว็บ Oysterclub

เป็นเว็บทำแบบสอบถาม ที่ทำผ่านเว็บเท่านั้น โดยจะมีอีเมลส่งแจ้งเตือนให้เข้าไปทำตลอด ถอนขั้นต่ำ 1,200 คะแนน มีของรางวัลให้เลือกมากมาย เช่น บัตรเติมเงิน True Money , บัตรเติมเงินมือถือ , บัตรโลตัส , บัตรบิ๊กซี เป็นต้น ซึ่งพอแลกของรางวัลแล้ว ใช้เวลาสองสามวันก็ได้รับเลย

ลิงก์สมัครhttps://oysterclub.asia/sign-up/referral/1632?utm_source=link&utm_medium=referral&utm_content=1632

Oysterclub ของรางวัล Oysterclub

Oysterclub ของรางวัล Oysterclub Oysterclub ตัวอย่างของรางวัล​ Oysterclub

6.The Panel Station

The Panel Station ตัวอย่างแอป และ ของรางวัล The Panel Station

เป็นแอป และ เว็บทำแบบสอบถาม ที่สามารถทำได้ทั้งในคอม และ มือถือ มีทั้งในระบบ IOS และ Android บางครั้งถ้าทำแบบสอบถามไม่ผ่านจะได้คะแนนปลอบใจ 20 คะแนน ถอนขั้นต่ำ 3,000 คะแนน สามารถแลกคะแนนเป็นการชิงโชค หรือ รางวัลทั่วไปก็ได้ โดยรางวัลทั่วไปจะมีให้แลกเป็นบัตร Visa หรือ จะบริจาคก็ได้ ซึ่งเมื่อแลกของรางวัลแล้วจะได้รับรางวัลภายใน 6-8 สัปดาห์ ซึ่งรางวัลที่ได้จะเป็นเงินดอลล่าห์

ลิงก์สมัคร https://thepanelstation.com/ (ใส่รหัสแนะนำ​ E2VR0Q​ ได้รับโบนัสเริ่มต้น 500 คะแนน)
The Panel Station ตัวอย่างของรางวัล The Panel Station

7. Yimresearch

Yimresearch ตัวอย่างแอป และ ของรางวัล Yimresearch

เป็นแอป และ เว็บทำแบบสอบถาม ที่สามารถทำได้ทั้งในคอม และ มือถือ มีทั้งในระบบ IOS และ Android บางครั้งมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกในเพจ Facebook ได้รับคะแนนฟรี ๆ นอกจากนี้ยังสามารถดูวีดีโอทางแอพได้สามครั้ง สามเวลา คือ ช่วง 11.00 18.00 และ เที่ยงคืน จะได้คะแนนเพิ่ม 1 คะแนน แบบสอบถามมาบ่อย ถอนขั้นต่ำ 5,000 คะแนน เข้า Paypal 1,000 บาท เพียงอย่างเดียว

ลิงก์สมัคร https://yimresearch.net/public/register/register/refUserName/279437

Yimresearch ตัวอย่างของรางวัล​ Yimresearch

8. Buzzbreak

Buzzbreak ตัวอย่างแอป และ ของรางวัล Buzzbreak

เป็นแอปอ่านข่าว ที่ต้องดาวโหลดแอปทำในมือถือเท่านั้น สามารถทำได้ในระบบ Android เพียงอย่างเดียว โดยอ่านข่าวได้คะแนนสูงสุดแค่ 50 ข่าวต่อวัน ซึ่งสามารถสะสมคะแนนเพิ่มได้จากการลงทะเบียนเช็คอินวันละครั้ง ได้คะแนนฟรีจากการทำแบบสอบถาม ได้คะแนนฟรีจากการเล่นเกม ได้คะแนนฟรีจากการดูวีดีโอได้หลายครั้งต่อวัน แบ่งปันแอปกับกลุ่มของคุณ 1,000 คะแนน ติดตามแอปผ่านช่องทางไลน์ 1,000 คะแนน ติดตามแอปบน Facebook 300 คะแนน ติดตามแอปบน Messenger 100 คะแนน หรือ ได้รับเงินเพิ่มจากการชวนเพื่อนมาสมัคร สามารถถอนเงินได้ทั้ง Paypal และ TrueMoney ถอนขั้นต่ำ 3,000 คะแนน โดยสามารถเลือกจำนวนเงินในการถอนได้ (ค่าของเงินที่ได้ไม่แน่นอน) ซึ่งเมื่อถอนเงินแล้วจะได้รับเงินภายใน 48 ชั่วโมง

โหลดแอป Buzzbreak ใส่รหัสอ้างอิง B00973954

Buzzbreak ตัวอย่างของรางวัล ​Buzzbreak

9. Feature Points

Feature Points ตัวอย่างเว็บ Feature Points

เป็นแอป และ เว็บทำแบบสอบถาม ที่สามารถทำได้ทั้งในคอม และ มือถือ มีทั้งในระบบ IOS และ Android บางครั้งถ้าทำแบบสอบถามไม่ผ่านจะมีคะแนนปลอบใจให้ 6 คะแนนฟรี ๆ แบบสอบถามมีเกือบทุกวัน ถอนขั้นต่ำ 3,000 คะแนน เข้า Paypal หรือ Visa Gift Card ถอนขั้นต่ำ 5 ดอลล่าห์ โดยสามารถเลือกจำนวนเงินในการถอนได้ ซึ่งเมื่อถอนเงินแล้วจะได้รับของรางวัลภายใน 7 วันทำการ

ลิงก์สมัคร https://featu.re/XHHTF3

Feature Points ของรางวัล Feature Points

Feature Points ตัวอย่างของรางวัล​ Feature Points

10. Viewfruit

Viewfruit ตัวอย่างเว็บ Viewfruit

เป็นแอป​ และ​ เว็บทำแบบสอบถาม​ ที่สามารถทำได้ทั้งในคอม​ และ​ มือถือ มีทั้งในระบบ​ Ios​ และ​ Android บางครั้งถ้าทำแบบสอบถามไม่ผ่าน หรือ เต็มจำนวน จะได้รับคะแนนฟรี ๆ 1 หรือ 2 คะแนน ถอนขั้นต่ำ​ 2,500 คะแนน​ เข้า​ Paypal​​ 5 ดอลลาร์​ สามารถเลือกจำนวนเงินที่ถอนได้

ลิงก์สมัคร https://th.viewfruit.com/Index/register/inviteid/MzkzMjI5OjM1Nk42RzdNUFNHOFZTTkw2WVhX.html

Viewfruit ของรางวัล Viewfruit

Viewfruit ตัวอย่างของรางวัล​ Viewfruit

11. Curious Cat

Curious Cat ตัวอย่างแอพ และ ของรางวัล Curious Cat

เป็นแอปทำแบบสอบถาม ที่ต้องดาวโหลดแอปทำในมือถือเท่านั้น มีทั้งในระบบ Ios และ Android ถ้าทำแบบสอบถามไม่ผ่านจะได้รับคะแนนฟรี ๆ 1 คะแนน ถอนขั้นต่ำ 100 คะแนน ซึ่งเมื่อถอนแล้วจะได้รับเงินทันที

ลิงก์สมัครhttps://curiouscat.app.link/6whdnsjjg4

Curious Cat ตัวอย่างของรางวัล Curious Cat

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วหวังว่าแอป และ เว็บเหล่านี้ จะช่วยพวกคุณได้ไม่มากก็น้อย สำหรับใครที่ไม่มีงานทำ หรือ อยากมีรายได้เสริม มาช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ลองทำดูก็ไม่เสียหายดีกว่าไม่ทำอะไรเลย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งแอป และ เว็บเหล่านี้ เหมาะที่จะมีติดตัวไว้​ รู้แบบนี้แล้วมาสมัครทำแอป และ เว็บออนไลน์ฟรีไปด้วยกันเถอะ แถมได้เงินจริงแน่นอน​ ยิ่งสมัครเยอะยิ่งได้เยอะน้า

ตัวอย่างเว็บและของรางวัล Yougov เครดิตภาพจาก Yougov
ตัวอย่างแอพและของรางวัล Toluna เครดิตภาพจาก Toluna
ตัวอย่างแอพและของรางวัล Attapoll เครดิตภาพจาก Attapoll
ตัวอย่างแอพและของรางวัล Mobrog เครดิตภาพจาก Mobrog
ตัวอย่างเว็บและของรางวัล Oysterclub เครดิตภาพจาก Oysterclub
ตัวอย่างแอพและของรางวัล The Panel Station เครดิตภาพจาก The Panel Station (ใส่รหัสแนะนำ​ E2VR0Q​ ได้รับโบนัสเริ่มต้น 500 คะแนน)
ตัวอย่างแอพและของรางวัล Yimresearch เครดิตภาพจาก Yimresearch
ตัวอย่างแอพและของรางวัล Buzzbreak เครดิตภาพจาก แอพ Buzzbreak (รหัสอ้างอิง B00973954)
ตัวอย่างเว็บและของรางวัล Feature Points เครดิตภาพจาก Feature Points
ตัวอย่างเว็บและของรางวัล Viewfruit เครดิตภาพจาก Viewfruit
ตัวอย่างแอพและของรางวัล Curious Cat เครดิตภาพจาก Curious Cat


ตัวอย่างของรางวัลทั้งหมด :  เครดิตภาพจากนักเขียน

เครดิตภาพหน้าปก : ภาพที่ 1 Andrea Piacquadioจาก Pexels , ภาพที่ 2 Pixabay จาก Pexels , ภาพที่ 3 Tumisu จาก pixabay

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ซินอ้าย
ซินอ้าย
อ่านบทความอื่นจาก ซินอ้าย

คนรักหนังฝรั่งระทึกขวัญสยองขวัญ​

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์