อื่นๆ

โฮ๊ะ..โอ๋..แมวหรือไส้กรอก?

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
โฮ๊ะ..โอ๋..แมวหรือไส้กรอก?

หนูจะเดินเล่น

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ เราเป็นสมาชิกใหม่นะ ยังไม่เคยเขียนบทความมาก่อนเลยค่ะ จะลองดูสักหน่อย  เรียกได้ว่า "เป็นมือใหม่หัดขับรถป้ายแดง" กันเลยเชียวนะ สำหรับผลงานบทความชิ้นแรกของเรา  ขอนำเสนอเรื่องราวจากชีวิตจริง ๆในมุมหนึ่งของบ้านเราเองมาให้อ่านและชมภาพน่ารัก ๆ จากชีวตจริงๆไม่ใช่ตัวแสดงมาให้ชมกันด้วยค่ะ

บทความนี้ เราได้ตั้งชื่อว่า "โอ๊ะ..โอ๋..แมวหรือไส้กรอก?" เอาหล่ะค่ะ คราวนี้เราก็มาดูกันในภาพแล้วกันว่า เอ..ยังไงน๊า อะไร ไครจะเอาแมวมาทำเป็นไส้กรอกขายกันนะ

อ้อ..ก่อนอื่นต้องบอกเพื่อน ๆ ไว้ก่อนว่า  เรื่องราวที่นำเสนอต่อไปนี้ ไม่ใช่เรื่อง โหด เข่น ฆ่าทำร้ายสัตว์ แต่เป็นเรื่องราวของเด็กชายเหมียวน้อยแสนซน ที่ผ่านเหตุการณ์เฉียดตาย มาเล่าสู่กันฟัง เอาหล่ะเรามาดูกันชิว่า "ไส้กรอกแมวจะเป็นอย่างไร ?

แต่.เอ...เมื่อมองไปมองมาก็คล้ายกับไส้กรอกแมวลาดซอสแล้วห่อกระดาษเตรียมพร้อมเสิร์ฟเพื่อรับประทานยังไงยังงั้นเลยนะ ฮิ.ฮิ..

Advertisement

Advertisement

แมวไส้กรอกที่เห็นในภาพคือตัวเป็นๆไม่ใช่ตัวแสดง ไม่ได้จัดฉาก ก็คือ น้องแมวอายุ 1 เดือน ชื่อว่า"เด็กชายพรรณทอง" ก็ตั้งชื่อตามคุณแม่ของเขาคือ แม่พรรณราย  เด็กชายพรรณทอง มีพี่น้องรวม 3 ชีวิต น้องพรรณทองเป็นลูกชายตัวที่2ของแม่พรรณรายค่ะ  เขามีนิสัยขี้เล่น ซนมาก ๆ ชอบวิ่งเล่นชอบปีนโน่นปีนนี่ไปทั่ว วันหนึ่งไปเกาะอยู่ที่หน้าประตู เล่นไปเล่นมา วิ่งออกจากห้องเลยถูกแมวหง่าวตัวโตตะปบเข้าหลายแผล มีเลือดไหลออกมาก  เราตกใจมาก จึงรีบพาส่งโรงพยาบาลสัตว์ทันที  คุณหมอต้องรีบรักษาโดยฉีดยาฆ่าเชื้อและยาป้องกันบาดทะยักให้ จากนั้นก็ล้างแผลใส่ยา เราต้องพาไปที่โรงพยาบาลอยู่ 2-3วันเชียวค่ะ คุณหมอเลยพันแผลให้มีลักษณะคล้ายไส้กรอกเลยเชียวค่ะ อ้อก่อนพันผ้าก็ลาดน้ำยาตรงบาดแผล แหม  สีของน้ำยาก็เหมือนซอสจริงๆด้วยซิ ภาพที่เห็นจึงเป็นแบบนี้เลย

Advertisement

Advertisement

หนูกำลังจะถูกปิ้งแล้ว

#เมื่อกลับถึงบ้านทีไรเป็นต้องออเซาะคุณแม่พรรณราย จอดื่มนมซบอกคุณแม่อย่างที่เห็นในภาพนี่แหล่ะค่ะ  อ้อ..มีน้องนอนเป็นเพื่อนดื่มนมอยู่ข้างๆอย่างอบอุุ่นเลย
แมวไส้กรอกนอนดูดนมแม่

น้องแมวไส้กรอกนอนดูดนมแม่อย่างสุขใจเชียว

#ตอนนี้เด็กชายถอดผ้าแล้วอาการเป็นปกติดี ชอบนอนหลับในหลอดกระดาษอย่างที่เห็นหลับตาพริ้มเลยเชียวนะ

หลับตาพริ้มเลย คงกำลังนอนฝันอยู่

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Jun
Jun
อ่านบทความอื่นจาก Jun

รักและช่วยเหลือสัตว์

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์