ไลฟ์แฮ็ก

ใครใจบุญช่วยเหลือโครงการดี ๆ กันนะครับ ผ่านเทใจ.com การบริจาคเพื่อสังคมรูปแบบใหม่!!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ใครใจบุญช่วยเหลือโครงการดี ๆ กันนะครับ  ผ่านเทใจ.com การบริจาคเพื่อสังคมรูปแบบใหม่!!

วันนี้เรามีสิ่งดี ๆ มานำเสนอกัน สำหรับคนที่มองหาโครงการดี ๆ ที่อยากมีส่วนร่วมบริจาคหรือสำหรับคนที่มีโครงการดี ๆ เพื่อสังคมอยู่แต่อยากหาทุนทรัพย์ โดยทาง เทใจ.com จะเป็นตัวกลางให้โครงการต่าง ๆ สำเร็จไปได้ ช่วยเหลือกลุ่มคนที่อยากทำเรื่องดี ๆ เพื่อสังคม นอกจากนี้หลังจากที่เราบริจาคและเป็นสมาชิกของเทใจ.comแล้ว

เรายังสามารถมีส่วนร่วมติดตามผลการดำเนินโครงการที่เราบริจาคและสามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าของโครงการได้โดยตรง ทำให้เราไม่ต้องมากังวลใจว่าเงินที่เราบริจาคไปจะถูกยักยอกหรือไม่ได้นำไปทำตามโครงการบอกไว้ก่อนหน้า และโครงการก่อนที่จะได้ลงรับบริจาคจะต้องผ่านเกณฑ์การคัดเลือกโครงการของเทใจ.com เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นโครงการที่มีความคิดสร้างสรรค์ สร้างประโยชน์แก่ชุมชนและสังคมวัดผลได้จริง มีความยั่งยืน และขยายผลได้

Advertisement

Advertisement

โดยทางเทใจ.comจะหักค่าธรรมเนียมในการให้บริการ 10% ในทุกการบริจาค เพื่อเป็นการบำรุงรักษาระบบ ค่าทำธุรกรรมทางการเงิน และค่าติดตามตรวจสอบโครงการต่าง ๆ ให้ผู้ให้ทุกท่านมั่นใจว่าเงินบริจาคสนุนจะเกิดประโยชน์อย่างแท้จริง

Link: เว็บเทใจ.com

2

การทำงานของเทใจ.com

1. เจ้าของโครงการนำเสนอข้อมูลโครงการผ่าน Taejai.Com ได้รับการพิจารณาประเมินตามเกณฑ์การคัดเลือกโครงการ

2. โครงการที่ผ่านการตรวจสอบ ถูกนำเสนอขึ้นบนเว็บไซต์ Taejai.Com

3. สมาชิกรับทราบข่าวสาร และร่วมบริจาคให้โครงการต่าง ๆ ที่สนใจ

4.. เทใจมอบเงินบริจาคแก่เจ้าของโครงการ รวมทั้งคอยติดตามการดำเนินงาน
และแจ้งความคืบหน้าให้ผู้บริจาคทราบ

สำหรับผู้ที่อยากจะบริจาคง่าย ๆ ครับ

1.เข้าไปหน้าเว็บ Taejai.Com ทำการสมัครสมาชิกง่าย ๆ โดยเชื่อมต่อกับ facebook และทำการยืนยันอีเมล หลังจากนั้นเข้าสู่หน้าหลักของเว็บไซต์3

Advertisement

Advertisement

2.เลื่อนลงมาด้านล่างจะเห็นว่าทางเทใจ.com ได้แบ่งหมวดหมู่โครงการในแต่ละประเภทไว้อย่างเช่น เด็กและเยาวชน ผู้สูงอายุ ผู้พิการและผู้ป่วย สัตว์ สิ่งแวดล้อม เลือกโครงการตามที่ผู้ใจบุญอยากร่วมบริจาค2

3.เมื่อเข้ามาที่โครงการที่สนใจแล้ว จะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับโครงการและยอดบริจาค ณ ปัจจุบัน หากไม่เปลี่ยนใจให้กดปุ่มร่วมบริจาค8

4.กดจำนวนเงินที่ต้องการร่วมบริจาค และสามารถบริจาคสนับสนุนโครงการอย่างต่อเนื่องให้โครงการทุก ๆ เดือนได้ หลังจากนั้นเลือกวิธีการบริจาคผ่านช่องทางการเงินแบบต่าง ๆ สุดท้ายใส่เบอร์โทรศัพท์ เพียงเท่านี้คุณก็มีส่วนร่วมกับโครงการนั้น ๆ แล้ว
8

5.หากเราบริจาคเงินไปแล้วสามารถไปติมตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ที่หน้าเว็บนี้ 1 6.หากสนใจส่งโครงการดี ๆ เพื่อสังคมสามาถเข้าไปส่งโครงการได้ที่หน้าเว็บนี้8

Advertisement

Advertisement

ผู้เขียนบทความเห็นว่าเป็นสิ่งดี ๆ ที่ควรจะสนับสนุนจึงมาบอกต่อผ่านบทความนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่สนใจจะร่วมบริจาค โดยเห็นว่าในปัจจุบันมีโครงการดี ๆ มากมายที่ต้องการการสนับสนุน หรือถ้ามีแนวคิดริเริ่มโครงการดี ๆ ก็สามารถไปติดต่อกันได้เลย เป็นอีกช่องทางดีที่จะทำให้สังคมเราน่าอยู่

ภาพประกอกโดยผู้เขียน จากเว็บเทใจ.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์