เพลง

ใจคนรอ - POTAE: ความหวังในใจที่ต้องการให้สิ่งที่ต้องการเกิดขึ้น

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ใจคนรอ - POTAE: ความหวังในใจที่ต้องการให้สิ่งที่ต้องการเกิดขึ้น

บทนำ

เพลง "ใจคนรอ" ของ POTAE เป็นเพลงที่มีความหวังและความรักเป็นแนวหนึ่งในเนื้อหา ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "ใจคนรอ" ของ POTAE กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "ใจคนรอ" ของ POTAE มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการรอคอยกลับมารักกัน โดยนำเสนอการรอคอยให้คนรักกลับมาอาจส่งผลให้เกิดความเศร้าหมอง ความรู้สึกท้อแท้ หรือความหวังในใจที่ต้องการให้สิ่งที่ต้องการเกิดขึ้น เป็นระยะเวลาที่เราต้องใช้ความอดทนและความรอบคอบในการเผชิญกับอารมณ์และความคาดหวังของหัวใจ

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

บอกฉันได้ตรงตรง ถ้าวันนี้เธอหมดรักฉัน

อย่าปล่อยให้รอ ให้ต้องทรมาน ไปมากกว่านี้

รู้ไหมคนรอมันก็ท้อเป็น ทักข้อความทั้งเข้าเย็น ก็ไม่เห็นเธอตอบกลับมา

โทรไปไม่รับ ไม่โทรกลับไม่ทักหา จะเจอกันก็บอกไม่มีเวลา

Advertisement

Advertisement

ข้ออ้างเธอมากจังเลยนะ ถ้าไม่รักก็พูดมาตรงตรง

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "บอกฉันได้ตรงตรง ถ้าวันนี้เธอหมดรักฉัน" บอกเล่าความรู้สึกที่หมดรักจากการไป ส่วนท่อน "อย่าปล่อยให้รอ ให้ต้องทรมาน ไปมากกว่านี้" บอกเล่าความรู้สึกที่ทรมานในหัวใจ โดยเฉพาะท่อน "โทรไปไม่รับ ไม่โทรกลับไม่ทักหา จะเจอกันก็บอกไม่มีเวลา" บ่งบอกถึงอารมณ์การรอคอยกลับมารักกันสามารถเป็นโอกาสที่ดีในการตระหนักถึงความสำคัญของความรักนำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีในเพลงมีลักษณะที่เพราะและสดใส ใช้ทำนองที่เร้าใจและฟังดูเพลิดเพลิน ส่งถึงความรู้สึกของความรักและความคาดหวังที่ใคร่หวังว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของผืนป่าที่กว้างใหญ่ เป็นสัญญะที่แสดงถึงความรักและความรอคอยผ่านทางภาพที่มีความอ่อนหวานและโรแมนติก อาจจะมีฉากของคู่รักที่ต้องเผชิญกับการแยกจากกันและการรอคอยในการกลับมาพบกันอีกครั้ง ซึ่งสร้างบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและโรแมนติกให้กับผู้ชม

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "ใจคนรอ" ของ POTAE เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านมุมมองความหวังและความรัก โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองของการรอคอยเพื่อกลับมารักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "ใจคนรอ" ของ POTAE อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

ใจคนรอ - POTAE [OFFICIAL MV]

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์