เพลง

ในชีวิตฉัน - ปอน นิพนธ์ x โต๋เหน่อ: ชีวิตและการเปลี่ยนแปลงที่ต้องต่อสู้

102
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ในชีวิตฉัน - ปอน นิพนธ์ x โต๋เหน่อ: ชีวิตและการเปลี่ยนแปลงที่ต้องต่อสู้

บทนำ

เพลง "ในชีวิตฉัน" ของ ปอน นิพนธ์ และ โต๋เหน่อ เป็นเพลงที่สร้างมาให้ผู้ฟังได้รับรู้ถึงความหมายและความรู้สึกที่เกี่ยวข้องกับชีวิตและความเปลี่ยนแปลงในชีวิตของผู้ฟัง  ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "ในชีวิตฉัน" ของ ปอน นิพนธ์ และ โต๋เหน่อ กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "ในชีวิตฉัน" ของ ปอน นิพนธ์ และ โต๋เหน่อ มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตและความเปลี่ยนแปลงในชีวิต ตามเนื้อหาแล้วเป็นเพลงที่สร้างมาให้ผู้ฟังได้รับรู้ถึงความหมายและความรู้สึกที่เกี่ยวข้องกับชีวิตและความเปลี่ยนแปลงในชีวิตของผู้ฟัง นอกจากนี้ยังมีความร่วมมือระหว่างศิลปินทั้งสองที่สร้างเสียงเพลงและความสมดุลของการร้องเพลงอย่างมีความเข้มแข็ง

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

พยายามจะมั่นคง...แบกทุกอย่างไว้บนหลัง

Advertisement

Advertisement

มันจะมีความหมายอะไร อะไร ก็ทำ เพื่อเธอ...

แต่มันคงจะสายไป...ตอนนี้ไม่อยากจะหายใจ

เมื่อฉันได้รู้ ว่าเธอ กำลัง จะไปได้ดี.... และต่อให้จะย้อน...เวลา

มันย้อนคืนมา กี่ครั้ง ก็จบ เหมือนเดิม และในวันนี้

เป็นวัน ที่รู้ความจริง ว่าเธอ.... ไม่กลับมา...อีกแล้ว...

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "พยายามจะมั่นคง...แบกทุกอย่างไว้บนหลัง" บอกเล่าความรู้สึกมั่นคงภายในใจ ส่วนท่อน "มันจะมีความหมายอะไร อะไร ก็ทำ เพื่อเธอ..." บอกเล่าความรู้สึกที่สร้างความหมายในชีวิต โดยเฉพาะท่อน "มันย้อนคืนมา กี่ครั้ง ก็จบ เหมือนเดิม และในวันนี้" บ่งบอกถึงอารมณ์ชีวิตและความเปลี่ยนแปลงในชีวิตนำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีของเพลงนี้มีเสียงดนตรีที่สร้างอารมณ์และบรรยากาศที่เข้ากับความรู้สึกของเนื้อเพลง น้ำเสียงที่อ่อนโยนและอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความหวานใจช่วยเพิ่มเสียงเพลงให้มีความเข้มแข็งและมีความหมายอีกขั้นตอนหนึ่ง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการต่อสู้ของชีวิต เป็นสัญญะที่แสดงถึงชีวิตและความเปลี่ยนแปลงในชีวิต เสนอภาพเรื่องราวและอารมณ์ของเพลงได้อย่างชัดเจน ใช้ฉากสถานที่และสีสันที่เข้มข้นเพื่อสร้างบรรยากาศที่สอดคล้องกับเนื้อหาของเพลง การกลับและความเปลี่ยนแปลงของฉากภาพเพื่อแสดงถึงความตื่นเต้นและความสดใสของชีวิตเพิ่มเติมความอร่อยให้กับประสบการณ์การรับชมวิดีโอ

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "ในชีวิตฉัน" ของ ปอน นิพนธ์ และ โต๋เหน่อ เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านชีวิตและความเปลี่ยนแปลงในชีวิต โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองของการใช้ชีวิตให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "ในชีวิตฉัน" ของ ปอน นิพนธ์ และ โต๋เหน่อ อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

ในชีวิตฉัน | ปอน นิพนธ์ x โต๋เหน่อ「Official MV」

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์