เพลง

ในที่สุดก็มีวันนี้ คอนเสิร์ต RS GRAMMY ปรากฏการณ์ข้ามค่ายครั้งประวัติศาสตร์

537
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ในที่สุดก็มีวันนี้ คอนเสิร์ต RS GRAMMY ปรากฏการณ์ข้ามค่ายครั้งประวัติศาสตร์

ต้องบอกว่ารวมกันทั้งที 40 ปีก็ยังไม่สาย กับปรากฏการณ์คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์อย่าง คอนเสิร์ต RS GRAMMY ที่เพิ่งจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันก่อน ที่โรงละครอักษรา ซึ่งผมเองก็มีโอกาสไปร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย ต้องบอกว่าพี่ๆสื่อทั้งสายบันเทิง สายการตลาด ไปร่วมงานคับคั่ง นับเป็นวาระแห่งชาติที่พลาดไม่ได้ วันนี้ผมเลยนำภาพบรรยากาศในงานแถลงข่าว GRAMMY RS CONCERTS มาเล่าสู่กันฟังครับ

Grammy RS Concert

บรรยากาศงานแถลงข่าว Grammy RS Concert

คอนเสิร์ต RS Grammy

ผู้บริหารจากทั้ง 2 ค่าย แถลงถึงคอนเสิร์ตครั้งปรากฏการณ์

ป๋าเต็ด ยุทธนา

ป๋าเต็ด ยุทธนา พูดถึงคอนเสิร์ต Grammy RS

กำหนดการคอนเสิร์ต RS Grammy

Save วันรอไว้เลย 3 คอนเสิร์ตในปีนี้

เอาจริง ๆ ผมเองก็โตมากับเพลงจากศิลปินของทั้ง 2 ฝั่งนะ ก็เคยคิดเหมือนกันว่าถ้าทั้ง 2 ค่ายทำคอนเสิร์ตร่วมกัน จะออกมาเป็นยังไง แต่นั่นคือความคิดในตอนเด็กแบบเด็กมากอะ จนกระทั่งได้ยินข่าวว่าจะมีปรากฏการณ์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ตอนที่เห็นป๋าเต็ดโพสต์ในโซเชียลคือ เฮ้ย ไม่ใช่ความฝัน มันคือเรื่องจริง ส่วนตัวก็ตื่นเต้นแหละ ทั้งเรื่องตัวโชว์จะออกมาเป็นแบบไหน และต่อมาคือ กดบัตรยังไงให้ทัน

Advertisement

Advertisement

พอเข้าไปด้านในโรงละคร ก็มีการบิ้วต์บรรยากาศในงานด้วยการเปิดเพลงจากสองค่าย ถ้าไม่เกรงใจ ก็ว่าจะเต้นแล้วล่ะ จากนั้นเข้าสู่ช่วงการแถลงข่าว โดยได้คุณโอปอล์ ปาณิสรา และ คุณแนน กัญดา รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงานแถลงข่าวซึ่งมีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์ GRAMMY RS CONCERTS สรุปให้ใน 5 Bullets เกี่ยวกับปรากฏการณ์คอนเสิร์ตในครั้งนี้

  • โปรเจกต์ GRAMMY RS CONCERTS เป็นการร่วมมือกันระหว่าง ‘GMM MUSIC’ (จีเอ็มเอ็มมิวสิค) และ ‘RS MUSIC’ (อาร์เอสมิวสิค) ที่จะมา ACROSS THE UNIVERSE JOINT VENTURE โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมจัด SERIES CONCERT ครั้งประวัติศาสตร์ เพื่อส่งมอบความสุขแบบไร้กำแพงค่าย
  • คอนเสิร์ต RS GRAMMY เป็นการรวบรวมศิลปินจากยุค 90 ไปจนถึงยุค 2000 ของทั้ง 2 ค่าย ซึ่งจะจัดต่อเนื่องตลอด 3 ปี ประเดิมด้วย 3 คอนเสิร์ตในปีนี้ ที่จะจัดขึ้นช่วงเดือน กรกฎาคม กันยายน และ ตุลาคม
  • สำหรับ Line Up ของศิลปินทั้ง 2 ฝั่ง มีการเผยรายละเอียดบางส่วนแล้วในงานแถลงข่าว ต้องบอกว่าเป็น "มวยถูกคู่" งานนี้คนดูได้กำไรเต็มๆ แต่ใดใดคือต้องมาลุ้นกันว่า เราจะได้ดูโชว์ของใครก่อนกัน อาทิ
    • เจ เจตริน VS ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง
    • มอส ปฏิภาณ VS เต๋า สมชาย
    • ทาทา ยัง VS นุ๊ก สุทธิดา
    • นิว จิ๋ว VS ลิเดีย
    • เป็ก ผลิตโชค ไอซ์ ศรัณยู VS แดน บีม
    • อ็อฟ ปองศักดิ์ VS ดัง พันกร
    • แอม เสาวลักษณ์ VS แหม่ม พัชริดา
    • โจ๊ก โซคูล VS ฟลุ๊ค ไอน้ำ
    • โบ สุนิตา VS ปาน ธนพร
    • 2002 ราตรี VS เกิร์ลลี่เบอร์รี่

Advertisement

Advertisement

ย้ำว่าเป็นแค่บางส่วน เพราะมีอีกเพียบ

  • สำหรับวันแสดงของคอนเสิร์ต GRAMMY RS CONCERTS ทั้ง 3 ครั้ง ได้เคาะออกมาแล้วว่าจะจัดในวันที่ 29-30 ก.ค. 9-10 ก.ย. และ 28-29 ต.ค. สถานที่จัดงานคืออิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
  • ณ ขณะนี้ คอนเสิร์ตทั้ง 3 ครั้ง ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด ทั้งการเปิดขายบัตร ราคาบัตร ธีมในแต่ละครั้ง โดยแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Grammy RS Concert ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย

ศิลปินบางส่วนที่ขึ้นโชว์ในโปรเจกต์ Grammy RS

ศิลปินบางส่วนที่ขึ้นโชว์ในโปรเจกต์ Grammy RS

คอนเสิร์ต RS Grammy

ช่วงแถลงข่าวคอนเสิร์ต Grammy RS ศิลปินพูดคุยอย่างสนุกสนาน

ภาพหลังงานแถลงข่าว สื่อเพียบ

ความรู้สึกที่ได้ไปร่วมงานแถลงข่าว Grammy RS Concerts : ด้วยความที่โตมากับเพลงของทั้งค่าย แกรมมี่ และ อาร์เอส อยู่แล้ว นี่นับเป็นปรากฏการณ์ Across The Universe ของ 2 จักรวาล และไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้เห็น แต่วันนี้มาแล้ว และบรรยากาศในงานแถลงข่าว เรียกได้ว่าศิลปินจากทั้ง 2 ฝั่งต่างพูดถึงเรื่องราวดี ๆ โมเมนต์ที่ยุคหนึ่งด้วยความที่เป็นคู่แข่ง แน่นอนว่าหน้างานต้องแข่งกัน แต่หลังไมค์พวกเขาคือเพื่อนกัน อย่าง เต๋า สมชาย กับ มอส ปฏิภาณ ที่ชีวิตจริงเป็นเพื่อนกัน แต่ถูกแยกคนละค่าย นี่จาก Line Up ที่เปิดมาบางส่วน อยากดูทุกรอบเลยนะ แต่ใดใดคือ จะกดบัตรทันหรือเปล่านี่แหละ ขอไปหาเน็ตเร็ว ๆ รอกดบัตรดีกว่า คาดว่า น่าจะ Sold Out แบบรวดเร็วแน่นอน

Advertisement

Advertisement

ภาพก่อนงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต RS Grammy

ภาพก่อนงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต RS Grammy

ภาพบางส่วนถ่ายโดย ryuisnow ผู้เขียนบทความนี้ ยกเว้น ภาพปก / ภาพที่ 6 / ภาพที่ 8 จาก Facebook Grammy RS Concerts
ติดตามบทความรีวิวอื่น ๆ ของ ริวอิสนาว ได้ทาง TrueIDCreator

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ryuisnow
ryuisnow
อ่านบทความอื่นจาก ryuisnow

Content Creator ไลฟ์สไตล์ เน้น ท่องเที่ยวกรุงเทพฯ เสพย์งานอาร์ต หาของกินอร่อย ๆ เอนจอยกับคอนเสิร์ต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์