อื่นๆ

ได้อะไรจาก TrueID In-Trend รีวิวมือใหม่หัดเขียน

108
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ได้อะไรจาก TrueID In-Trend รีวิวมือใหม่หัดเขียน

สวัวดีค่ะ เพื่อนๆนักอ่านบทความทุกคนช่วงนี้หลายคนกำลังกังวลและรู้สึกเบื่อๆกับการใช้ชีวิตท่ามกลางวิกฤติการระบาดของโรคโควิด19 กันใช่ไหมค่ะ

วันนี้เรามีกิจกรรมดีๆมาแนะนำสำหรับใครที่เป็นนักอ่านชอบอ่านบทความและมีความฝันอยากเป็นนักเขียนมานำเสนอกิจกรรมเหล่านี้ผ่านเว็บไซต์ True ID ที่ทุกคนคุ้นเคยกันจ้า

2

และนี่คือ หน้าตาเว็บไซต์ True ID ที่มีบทความหลากหลายประเภทตามสไตล์ของผู้อ่านที่มีความชอบแตกต่างกันไปในแต่ละช่วงวัย ซึ่งเชื่อว่าหลายๆคนเคยเข้าไปอ่านบทความหรืออ่านข่าวสารต่างๆผ่านเว็ปไซต์ตัวนี้ กันมาแล้วใช่ไหมค่ะ

แล้วทุกคนเคยสงสัยกันไหมว่าบทความต่างๆที่มีตัวเลือกมากมายให้เราได้มาค้นหาและเปิดอ่านกันนี้ใครเป็นคนเขียนมันขึ้นมาและคนที่เขียนได้อะไรจากการเขียนเหล่านี้ มาค่ะทุกคน วันนี้ Diary Pen จะมาอธิบายและรีวิวการเป็นนักเขียนในเว็บไซต์ True ID กันนะจ้าทุกคน ตามมาอ่าน ตามมาฟังกันได้เลยจ้า

Advertisement

Advertisement

  • จุดเริ่มต้นการเป็นนักเขียน

แรกเริ่มเดิมที คือเป็นคนปกติที่ชอบดูหนัง อ่านข่าว อ่านบทความและอื่นๆที่ตัวเองสนใจ เลยได้มารู้จักกับTrue ID และโหลดมาใช้งานเป็นที่เรียบร้อยค่ะ จากนั้นพออ่านบทความมาเรื่อยๆรู้สึกอยากเขียนบ้างจังเลย ก็เลยไปตามรีวิวเกี่ยวกับการเป็นนักเขียนจนได้ข้อมูลว่า ในเว็ปไซต์นี้สามารถสมัครเป็นนักเขียนได้เหมือนกันและถ้าเราเขียนงานผ่านก็จะได้เงินรางวัลด้วย และด้วยเหตุนี้เองทำให้เรามาเป็นนักเขียนจ้า

  • ทำยังไงถึงจะได้เป็นนักเขียน

อันนี้ขอบอกเลยว่า ง่ายมากและยากมากยังไง? คือแบบนี้นะคะทุกคน ก่อนจะเขียนบทความเราต้องมีบัญชีโดยสามารถสมัครเป็นนักเขียนและใช้งานผ่านเว็บไซต์ True ID ได้เลยสมัครง่ายๆรวดเร็วทันใจจ้า แต่เมื่อได้บัญชีมาแล้วเขาจะมีระดับการเป็นนักเขียนมาให้ตามผลงานที่เราทำไว้ ซึ่งเราก็สามารถส่งผลงานการเขียนบทความตามที่เราถนัดให้ทาง True ID Intrend รับไปพิจารณาก่อน ที่ผลงานจะได้รับเผยแพร่(ซึ่งอันนี้และค่าาาทุกคนที่ว่ายาก)แต่ถ้าผลงานรอบแรกของเราได้ถูกเผยแพร่และมียอดคนดูตามเกณฑ์ที่เขากำหนดเราก็จะได้รับเงินรางวัลผ่านแอป True Money จ้า

Advertisement

Advertisement

  • ทำแล้วได้อะไร

การเป็นนักเขียนบอกเลยว่าได้หลายอย่างเลยจ้าทุกคน เพราะก่อนที่ผลงานของเราจะถูกเผยแพร่และได้รับเงินรางวัลคือ บอกเลยว่าแก้งานจนไม่อยากแก้กันเลยจ้า แต่ในแต่ละครั้งเราจะได้รู้ว่าเราผิดพลาดตรงไหน มีจุดแข็งจุดอ่อนในงานเขียนส่วนไหนบ้าง จนทำให้เรารูจักวิธีการเขียนในครั้งต่อๆไปทำให้งานเรามีคุณภาพมากขึ้นและถูกใจผู้อ่านยิ่งขึ้น สุดท้ายเราก็จะได้มีแฟนคลับหรือผู้สนับสนุนงานเขียนของเราจ้า ภูมิใจที่สุด

และนี่คือตัวอย่างการเขียนบทความสำหรับมือใหม่อย่างเรา ที่ขอนำเสนอให้เพื่อนๆที่สนใจเข้ามาดูและแนะนำติชมกันได้เลยน่าาา ทุกคน

3

ส่วนนี้จะเป็นรายละเอียดบัญชีของนักเขียนที่เราสามารถดูรายละเอียดผลงานที่มีคนเข้ามาดูว่ามียอดเท่าไหร่และตอนนี้เราเขียนไปแล้วกี่บทความมีคนติดตามเรากี่คนและปัจจุบันเรามีเงินรางวัลที่ได้รับกี่บาท

Advertisement

Advertisement

ถ

และในแต่ละช่วงเวลาของการเขียนบทความจะมีกิจกรรมให้นักเขียนได้เข้ามาร่วมเขียนบทความพิเศษในช่วงโอกาสพิเศษที่เรื่องราวเหล่านั้นกำลังเป็นที่สนใจอยู่ค่ะ

เพื่อนๆคนไหนสนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งของนักเขียนในสังกัด True ID intrend ลองเข้ามาสมัครกันดูนะคะ กดลิงก์นี้ได้เลยจ้า

credit รูปภาพปก : studioroman จาก Canva

ภาพประกอบ 1,2,3 :capture by Diary pen

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Diarypen
Diarypen
อ่านบทความอื่นจาก Diarypen

เรื่องราวดีๆที่อยากเล่าให้ฟัง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์