อื่นๆ

"ไทยเดลี่" อ่านข่าวได้เงินจริงไหม? แนะนำวิธีเล่นอย่างไรให้ได้เงิน!

11.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
"ไทยเดลี่"  อ่านข่าวได้เงินจริงไหม? แนะนำวิธีเล่นอย่างไรให้ได้เงิน!

"ไทยเดลี่" เป็นแอปพลิเคชันอ่านข่าว ดูวิดีโอสร้างรายจริงหรือ? วันนี้ เรามาหาคำตอบกันค่ะ!

หลายๆคนคงรู้จักแอปพลิเคชันนี้กันดีอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่หลายๆคนก็อาจจะสับสนในการใช้งาน หรือไม่ทราบกฎ กติกาในการถอนเงินของแอปพลิเคชันนี้ จึงทำให้เลิกใช้งานไปกันอย่างง่ายดาย  จริงๆแล้วแอปพลิเคชันนี้เป็นแอปพลิเคชันที่อ่านข่าวและดูวิดีโอแล้วสามารถถอนเงินได้จริงๆค่ะ แต่! มันใช้เวลานานมากๆค่ะกว่าจะเก็บเหรียญจนแลกเป็นเงินได้ถ้าไม่ใช่ผู้ที่สนใจและชอบติดตามข่าวสารจริงๆก็คงบางคนถึงกับท้อกันเลยทีเดียว

แต่อย่าเพิ่งไปไหนกันนะคะ! เพราะวันนี้ทางเราจะมาบอกวิธีการใช้งานเจ้าไทยเดลี่ และกฎในการถอนเงินค่ะ

วิธีการใช้งานและการถอนเงิน

1. อ่านข่าวหน้าจอหลัก

- หากเพื่อนๆดาวน์โหลดแอปพลิเคชันไทยเดลี่มาแล้ว เมื่อกดเข้าไปในแอปพลิเคชั่นจะเจอหน้าหลัก มีข่าวหลากหลายประเภทให้เพื่อนๆได้เลือกดู อัปเดตข่าวสารทุกวันเลยค่ะ เข้ามาแล้วให้สังเกตเหรียญที่มีเวลาด้านบนขวามือนะคะ เมื่อครบเวลาแล้วจะสามารถกดรับเหรียญได้ฟรีๆค่ะหน้าหลักไทยเดลี่ภาพโดยนักเขียน

Advertisement

Advertisement

- ​​​เมื่อเข้ามาแล้ว เพื่อนๆสามารถเลือกข่าวที่อยากดูได้ตามใจชอบเลยค่ะ พอกดเข้าไปแล้วจะเจอหน้านี้ค่ะ ในหน้านี้ก็จะมีเนื้อหาของข่าว ช่องคอมเมนต์ และแชร์สู่ภายนอกค่ะ  และหากใครไม่สามารถอ่านได้ ยังมีคลิปเสียงให้ฟังด้วยค่ะ แต่อ่านช้าหน่อยนะคะ Google เป็นคนอ่านค่ะ เมื่อกดเข้าไปอ่านจะสังเกตเห็นสัญลักษณ์ที่เป็นรูปเหรียญและเขียนว่ารับ ให้กดเข้าไปเพื่อสะสมเหรียญค่ะ การเลื่อนหน้าจอไปมาจะทำให้วงเหรียญหมุนจนครบวงและสามารถกดรับเงินได้ค่ะ ถ้ายังอ่านข่าวไม่จบก็ให้กดรับเหรียญก่อนนะคะ แล้วค่อยมาอ่านต่อก็จะสามารถได้เหรียญอีกครั้งค่ะ การทำแบบนี้จะทำให้เราได้รับเหรียญจำนวนเยอะในการอ่านข่าวเพียง 1 เรื่องค่ะ

อ่านข่าว ภาพโดยนักเขียน

- เมื่อกดรับเหรียญจะมีสองแบบค่ะ จะถ้าเป็นเหรียญใหญ่กดไปจะมีให้เลือกว่าจะดูวิดีโอโฆษณาเกมและแอปพลอเคชันต่างๆหรือไม่ หากเพื่อนๆยอมเสียเวลาสักนิดในการดูวิดีโอโฆษณานั้น เพื่อนๆก็จะได้รับโบนัสเหรียญเพิ่มค่ะ แต่ละรอบของการดูวิดีโอหรืออ่านข่าวต่างๆจะได้เหรียญไม่เท่ากันนะคะ ดังรูปภาพด้านล่างนี้นะคะ

Advertisement

Advertisement

กดรับเหรียญ

ภาพโดยนักเขียนกดรับเหรียญ

ภาพโดยนักเขียนกดรับเหรียญ

ภาพโดยนักเขียนกดรับเหรียญ

ภาพโดยนักเขียน

2. ดูวิดีโอและคลิปเด่น

สำหรับหน้านี้อาจจะไม่ต้องแนะนำอะไรมากเพราะเพื่อนๆสามารถ เลือกดูวิดีโอ หรือคลิปต่างๆได้ตามใจชอบเลยค่ะ ส่วนตัวเราแล้วจะชอบดูวิดีโอและคลิปเด่นมากกว่าค่ะ เพราะสนุกและทำให้ไม่เบื่อค่ะ หน้านี้ดูแล้วได้เหรียญเหมือนกันค่ะ สะสมเหรียญเยอะๆสามารถแลกเป็นเงินได้นะคะ

วิดีโอ

คลิปเด่น

ภาพโดยนักเขียน

3. ภารกิจ

ในภารกิจมีกิจกรรมมากมายให้ทำเพื่อได้เหรียญ แต่เราจะมาแนะนำ 3 กิจกรรมหลักที่ ทำแล้วได้รับเหรียญอย่างแน่นอนค่ะ

- เริ่มจากกิจกรรมแรก กิจกรรมเช็คอิน เป็นกิจกรรมที่ให้เพื่อนๆที่ใช้แอปพลิเคชันนี้เข้ามาเช็คอินทุกวัน และยังได้รับเหรียญไปฟรีๆอีกด้วยค่ะ

- กิจกรรมที่ 2 เป็นกิจกรรมที่ให้เราแชร์ผ่าน Facebook ของเรานั่นเองค่ะ แค่นี้ก็จะได้รับเหรียญ 100 เหรียญค่ะ

Advertisement

Advertisement

- กิจกรรมที่ 3 เป็นกิจกรรมหมุนวงล้อนำโชคค่ะ กิจกรรมนี้ต้องเสี่ยงดวงกันหน่อยนะคะ 5555

กิจกรรม เช็คอิน

เช็คอิน

เช็คอินภาพโดยนักเขียน

4.การเชิญเพื่อน

อันนี้ไม่รู้ไม่ได้เลยค่ะ เนื่องจากเป็นกรรมกิจที่จะทำให้ผู้เล่นได้เหรียญเยอะมาก ก็คือการเชิญเพื่อนค่ะ เราสามารถเชิญเพื่อนได้หลายช่องทางค่ะ หากเราเชิญเพื่อนๆที่ยังไม่ได้โหลดแอปพลิเคชันนี้ เมื่อเพื่อนโหลดให้เพื่อนกรอกรหัสคำเชิญของเรา เพื่อนจะได้รับเหรียญฟรี 1,000 เหรียญค่ะ และเราก็จะได้รับเหรียญตามจำนวนการเชิญเช่นกันค่ะ

เชิญเพื่อน

ภาพโดยนักเขียน

5. การแลกเงินและวิธีถอนเงิน

มาถึงขั้นตอนที่ทุกคนอยากรู้กันแล้วค่ะ! ในขั้นตอนนี้นะคะเราจะต้องสะสมเหรียญให้ครบตามที่เขากำหนดมาค่ะ ถึงจะสามารถถอนเงินได้

ถอนเงิน ภาพโดยนักเขียน

จำนวนเหรียญที่สามารถแลกเงิน และถอนเงินได้มีดังนี้ค่ะ

10,000 เหรียญ = 10 บาท

50,000 เหรียญ = 50 บาท

100,000 เหรียญ  = 100 บาท

200,000 เหรียญ = 200 บาท

500,000 เหรียญ = 500 บาท

1,000,000 เหรียญ = 1,000 บาท

ส่วนการถอนเงินนั้นเราจำเป็นต้องมี PromptPay ค่ะ หากใครไม่มีสามารถไปสมัครที่ธนาคารได้นะคะ เมื่อได้เงิน 10,000 ให้ถอนเงินเลยค่ะ เพื่อจะได้สะสมต่อ ความเข้าใจผิดคือ ถ้าได้ 20,000 เหรียญ จะสามารถถอนเงินได้ 10 บาท 2 รอบ เพื่อให้ได้ 20 บาท แต่ความจริงแล้วไม่ได้ค่ะ ถ้าถอนจำนวน 10 บาท จะได้แค่ครั้งเดียวค่ะ ต้องสะสมเหรียญต่อให้ครบจำนวนที่ถอนเงินได้จำนวนถัดไปค่ะ

จากประสบการณ์การเล่นแอปพลิเคชันไทยเดลี่ สำหรับเราคิดว่าไม่ได้เป็นการสร้างรายได้มากสักเท่าไร แต่เป็นเพียงรายได้เสริมเล็กๆน้อยมากกว่า เนื่องจากใช้เวลาสะสมเหรียญนานและแลกเงินได้น้อย เหมือนเป็นเพียงแค่ค่าตอบแทนในการอ่านข่าวมากกว่า แต่ข้อดีของแอปพลิเคชันไทยเดลี่นี้คือทำให้เราทันต่อข่าวสารต่างๆ หากเพื่อนๆเป็นคนที่ชอบอ่านข่าวสามารถโหลดแอปพลิเคชันไทยเดลี่นี้มาเล่นได้นะคะ นอกจากข่าวแล้วแถมมีคลิปสนุกๆให้ดู หากต้องการรายได้เสริมอาจจะต้องดูบ่อยๆ แต่ควรเล่นให้เป็นเวลานะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะได้รับประโยชน์ในการใช้แอปพลิเคชันไทยเดลี่จากเรานะคะ ขอบคุณค่ะ


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Cotton
Cotton
อ่านบทความอื่นจาก Cotton

น้องใหม่หัดเขียน🤍

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์