เพลง

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เพลงกอดที One hug Ost.เพราะเราคู่กัน ซิงเกิ้ลใหม่ที่จะอินไปพร้อมกัน

352
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไบร์ท วชิรวิชญ์ เพลงกอดที One hug Ost.เพราะเราคู่กัน ซิงเกิ้ลใหม่ที่จะอินไปพร้อมกัน

ถือเป็นความเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่ทำให้ทุกคนต้องร้องว้าว ! และตื่นเต้นไปกับเพลงใหม่ล่าสุดที่เพลงนี้ได้หนุ่มฮอตที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้อย่าง “ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ” พร้อมกับการปล่อยเพลงล่าสุดกับเพลงที่ชื่อว่า “ กอดที One hug ” ถือเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ล่าสุดจากเรื่อง เพราะเราคู่กัน the movie จาก gmm tv ที่เพลงเป็นแนวความน่ารัก ๆ ฟังแล้วรู้สึกถึงความเพลิดเพลิน โดยวันนี้เราจะมารีวิวเพลงนี้กันว่า จะมีความไพเราะอย่างไร ฟังแล้วจะกินใจขนาดไหน เราไปดูกันได้เลย

กอดทีเพลงกอดทีถือเป็นเพลงที่มีความไพเราะแถมยังได้ทีมนักแต่งมืออาชีพอย่าง “ อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ” และ “ ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล ” มาร่วมสร้างสรรค์งานในเพลงนี้ ทำให้รู้สึกถึงความฟิน ความเพราะ ความเพลิดเพลิน โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงแนว pop ที่มีจังหวะดนตรีที่ฟังง่ายและมีเนื้อร้องที่ผสมผสานกับจังหวะดนตรีที่ลงตัว และยิ่งบวกกับเสียงร้องของไบร์ทที่มีความไพเราะความเป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์อีก ยิ่งเป็นอะไรที่ลงตัวและไพเราะสุด ๆ ไปเลย

Advertisement

Advertisement

กอดที

ความไพเราะของเพลง กอดที

โดยเพลงกอดทีถือเป็นอีกเพลงนึงที่มีแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของการร้องของไบร์ท ที่ฟังแล้วรู้สึกถึงความเพลิดเพลินและสนุกไปกับความโรแมนติก ไบร์ทได้ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้อง ความหมายดี ๆ ที่อยากจะสื่อออกมาให้แฟนคลับได้เข้าใจในความหมายของเพลงนี้ว่า “ความรักของเราทั้งคู่ ถ้าวันหนึ่งฉันไม่มีเธออยู่แล้ว ฉันจะอยู่ยังไง ฉันจะไปยืนอยู่ตรงไหน ถ้าไม่มีเธออีกแล้ว ฉันจะไปรักใครได้อีก ตั้งแต่วันนั้นที่ฉันได้พบเธอ ชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไป เธอเปรียบเสมือนโลกทั้งใบ ฉันแต่งเพลงนี้มาเพื่อเธอ ฉันคิดไม่ออกเลยที่จะพูดคำซึ้ง ๆ คำหวาน ๆ ให้เธอได้รู้สึกได้อย่างไร จะพูดคำว่ารักเธอ มันก็ซ้ำกับคนอื่น แต่มันก็ไม่มีคำไหนแล้วที่ดีไปกับคำว่ารัก ที่ฉันอยากจะมอบให้เธอ ความรู้สึกเหล่านี้ ฉันอยากให้เธอรู้ว่า ฉันนั้นรู้สึกกับเธอมากเพียงใด ถ้าเธออยากรู้ความรู้สึกที่แท้จริงของฉัน เราสองคนลองมากอดกันดูสิ ” ว้าว ! เป็นความหมายเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกถึงความโรแมนติก และเข้าใจถึงความรักที่มอบให้กัน ยิ่งได้ฟังแล้วพูดได้เลยว่า “ โลกทั้งใบเป็นสีชมพูเลยทีเดียว ” เป็นอีกเพลงที่มีความหมายที่โรแมนติกเป็นอย่างมาก

Advertisement

Advertisement

กอดที

ท่อนในเพลงที่ฟังแล้วร้องว้าว !

เมื่อเราจะฟังเพลงจะมีอยู่ท่อนหนึ่งในเพลงที่ฟังแล้วจะต้องร้องว้าว ! และชื่นชอบในท่อนนั้นและความหมายของมันเป็นอย่างมาก ที่สื่อออกมาให้คนได้เข้าใจและลึกซึ้งไปกับมัน สำหรับผู้เขียนแล้วมีท่อนหนึ่งที่ชื่นชอบอย่างมากนั่นคือท่อนเพลงที่ร้องว่า “ มีคำเป็นล้านก็ยังไม่ค่อยโดนใจ อยากให้เธอรู้ไม่รู้ต้องบอกเช่นไร ถ้าเธออยากรู้ทุกความรู้สึก อยากรู้ว่าฉันรู้สึกแค่ไหน ต้องมาให้กอดที ” ถ้าให้แปลเป็นความหมาย “ ความรู้สึกที่ฉันมีให้เธอ แม้แต่คำว่ารัก มันก็ยังน้อยเกินไป ฉันไม่รู้ว่าฉันจะอธิบายให้เธอได้เข้าใจอย่างไร แต่ถ้าเธออยากรู้และอยากเข้าใจถึงความรู้สึกที่ฉันมีให้กับเธอ จงกอดฉันสิจะได้รู้ความรู้สึกที่แท้จริง

กอดที

MV คือน่ารัก โรแมนติกสุด ๆ

ใน MV เราก็จะได้เห็นความโรแมนติกและความรักของทั้งคู่ อย่างไบร์ทและวินที่ในแต่ละซีนก็จะทำให้คุณต้องมีรอยยิ้ม และเขินไปกับความรักที่ทั้งคู่มอบให้กัน ไม่ว่าจะเป็นการแกล้งกัน การจูบกัน การกอดกัน การดูแลซึ้งกันและกัน โดยแต่ละซีนได้นำเนื้อเรื่องบางส่วนจาก “ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ” และ “ เพราะเรา (ยัง)คู่กัน ” ซึ่งทำออกได้น่ารักมาก ทำให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง และได้ร่วมย้อนดูบรรยากาศเก่า ๆ ไปพร้อมกัน  และอาจจะเพิ่มบ้างซีนมาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการดูหนังมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่นั้นใน MV ก็มีความหล่อ ความน่ารัก ความเท่ห์ ที่ยิ่งดูไบร์ทแนวนี้แล้ว ก็ยิ่งตกหลุมรักมากยิ่งขึ้น ดู MV ไปฟังเสียงร้องสุดมีเสน่ห์ของไบร์ทไป ยิ่งเป็นอะไรที่เพอร์เฟคและสมบูรณ์แบบสุด ๆ ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ผู้เขียนเชื่อเลยว่า “ เพลงกอดที ” จะถึง 1 ล้านวิวภายในไม่กี่วันอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

กอดทีโดยเพลงนี้ถือเป็นเพลงที่ไบร์ทถ่ายทอดออกมาที่อยากจะขอบคุณความรู้สึกทั้งหมดที่แฟนคลับคอยดูแล คอยเทคแคร์ คอยให้กำลังใจในวันที่ ไบร์ทนั้นรู้สึกท้อ และการที่ไบร์ทมาอยู่ในจุดนี้ได้ ก็มาจากแฟน ๆ ที่คอยติดตาม ทำให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่แฟนคลับทุกคนรู้สึกชื่นชอบ และฟังกันในยามว่างอย่างมีความสุข ส่วนสำหรับผู้เขียนก็อยากจะบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่มีความไพเราะเป็นอย่างมาก ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้เป็นอย่างดี แล้วก็ยังชื่นชอบและรักในทั้งสองคนไม่ว่าจะเป็นทั้งวินและไบร์ท หวังว่าจะมีผลงานดี ๆ แบบนี้ออกมาเรื่อย ๆ ทำให้แฟน ๆได้หายคิดถึง และสำหรับใครที่ต้องการที่จะรับชมรับฟังกับเพลงกอดที ก็สามารถคลิกได้ที่ด้านล่างนี้เลย และสำหรับวันนี้หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้กันมาก ๆ นะครับ

เพลง กอดที


รูปทั้งหมดมาจาก :teaser gmm tv official

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์