เพลง

ไม่เป็นไรเลย - COPTER: อุปสรรคในใจจากการเปลี่ยนแปลงของความรัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไม่เป็นไรเลย - COPTER: อุปสรรคในใจจากการเปลี่ยนแปลงของความรัก

บทนำ

เพลง "ไม่เป็นไรเลย" ของ COPTER เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการยอมรับและการเปลี่ยนแปลงในชีวิต และการมองหาความสุขและความพึงพอใจในสิ่งที่มีอยู่ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "ไม่เป็นไรเลย" ของ COPTER กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "ไม่เป็นไรเลย" ของ COPTER มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับ มีความเป็นสัญลักษณ์และความเรียบง่าย ในเรื่องราวของคนที่ปากไม่ตรงกับใจ ยอมให้คนที่เรารักไปพบเจอสิ่งที่ดีกว่า สะท้อนถึงการยอมให้คนที่เรารักไปพบเจอสิ่งที่ดีกว่า เนื้อหาของเพลงเตือนให้เห็นถึงความกลัวและความอาศัยใจในการปล่อยคนที่รักไป เพื่อให้เขาได้มีชีวิตที่ดีและมีความสุข นอกจากนี้เพลงยังส่งเสริมให้เราเข้าใจว่าความรักแท้จริงคือการให้เสรีภาพแก่คนที่เรารัก

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

Advertisement

Advertisement

อยากบอกเธอ ไม่เป็นไรเลยถ้าเธอจะไปกับเขา

ไม่เป็นไรเลยเพราะเขาดีกว่าเข้าใจ

ไม่เป็นอะไรเลยแค่เธอปล่อยมือฉันไป

เท่านั้นเอง Oh อยากบอกเธอ ไม่เป็นไรเลยแค่เธอจะไปจากฉัน

ไม่เป็นไรเลยจะกลั้นน้ำตาให้ไหว ไม่เป็นอะไรเลยแค่เธอไปเริ่มต้นใหม่

ฉันยินดีด้วยใจ Oh แค่เธอเลือกเขาไม่เป็นไร

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "อยากบอกเธอ ไม่เป็นไรเลยถ้าเธอจะไปกับเขา" บอกเล่าความรู้สึกสร้างความกล้าหาญและสร้างกำลังใจให้กับผู้ฟังในการเผชิญหน้ากับอุปสรรคในชีวิตจากการเปลี่ยนแปลงของความรัก ส่วนท่อน "ไม่เป็นไรเลยเพราะเขาดีกว่าเข้าใจ" บอกเล่าความรู้สึกที่เข้าใจ โดยเฉพาะท่อน "ฉันยินดีด้วยใจ Oh แค่เธอเลือกเขาไม่เป็นไร" บ่งบอกถึงอารมณ์การยอมรับและการเปลี่ยนแปลงในชีวิต และการมองหาความสุขและความพึงพอใจในสิ่งที่มีอยู่เพื่อไม่ให้ตัวเองเสียใจมากไปกว่านี้นำเสนอได้เป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีของเพลงนี้มีสไตล์เป็นเพลงป๊อปที่มีเสียงที่เป็นไปอย่างเรียบง่ายและจังหวะที่สดใส โทนเสียงของ COPTER มีความสดใสและมีความอ่อนหวาน ซึ่งมีเนื้อหาที่เป็นทางการและแสดงออกถึงความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ ทำให้เพลงมีอารมณ์ที่ผ่อนคลายและสดใส และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการปั่นจักรยานเพื่อเล่าเรื่องราวของชีวิต เป็นสัญญะที่แสดงถึงการยอมรับและการเปลี่ยนแปลงในชีวิต โดยเอ็มวีดังกล่าวช่วยเสริมให้บทเพลงนี้มีอารมณ์การมองหาความสุขและความพึงพอใจเมื่อต้องเสียใจจากคนรัก

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "ไม่เป็นไรเลย" ของ COPTER เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านการยอมรับและการเปลี่ยนแปลงในชีวิต โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองการมองหาความสุขและความพึงพอใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "ไม่เป็นไรเลย" ของ COPTER อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์