เพลง

ไวรัลล้านวิว Tsuki วง Billlie กับการแสดงสีหน้าที่หลากหลาย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไวรัลล้านวิว Tsuki วง Billlie กับการแสดงสีหน้าที่หลากหลาย

เรียกว่าเป็นไวรัลแจ้งเกิดของสาว Tsuki (สึกิ) วง Billlie เป็นวง girl group จากเกาหลีใต้ ซึ่งเธอเป็น 1 ในสมาชิกและเป็นสาวชาวญี่ปุ่นค่ะ  หลังจากทางค่ายได้ปล่อยคัมแบคสาว ๆ ด้วยเพลง GingaMingaYo(the strange world) ที่มีเนื้อร้องสุดติดหูออกมาแล้วนั้น สาว ๆ ก็ได้ขึ้นโชว์ของแต่ละรายการเพลง และโฟกัสเดี่ยวของแต่ละคนก็ปล่อยออกมา ซึ่งโฟกัสเดี่ยวของสาวสึกิได้มียอดผู้ชมจนถึงตอนนี้อยู่ที่ 5 ล้านกว่าวิวแล้วถือว่าเยอะมาก ๆ ซึ่งสิ่งที่ทำให้คลิปโฟกัสของเธอมียอดผู้ชมทะลุเป็นล้านและเป็นที่พูดถึงอย่างมากขนาดนี้เพราะการแสดงสีหน้าบนเวทีของเธอนั่นเอง

คลิปนี้ถือเป็นคลิปที่คนพูดถึงมากที่สุดเกี่ยวกับการเปลี่ยนสีหน้าของเธอบนเวที จนแฟนคลับของเธอได้โพสวิดีโอจากคลิปโฟกัสเดี่ยวสั้น ๆ และเขียนแคปชั่นว่าเธอเปลี่ยนสีหน้าได้ 50,000 ครั้งภายใน 52 วินาที หลาย ๆ คอมเม้นท์ในคลิปก็รู้สึกทึ่งเป็นอย่างมาก บางความคิดเห็นใต้คลิปถึงกับคอมเมนต์ว่า ถ้าเป็นฉันก็ไม่สามารถจะทำได้ หรือ เธอมหัศจรรย์  เป็นต้น

Advertisement

Advertisement

หลังจากคลิปโฟกัสเดี่ยวนี้ของเธอคลิปแรกยอดวิวพุ่งทะยานอย่างไม่หยุด โฟกัสเดี่ยวเพลงนี้ของเธอในรายการเพลงอื่นก็มียอดวิวที่สูงไม่แพ้กันค่ะ

บอกเลยว่าทุกเสตจนั้นพลังและการแสดงของเธอไม่เคยแผ่วเลย สึกิสามารถดึงดูดผู้ชมที่เมื่อคลิกเข้าไปดูคลิปของเธอจะไม่สามารถหยุดดูหรือเลิกดูกลางคันได้เพราะการแสดงที่หน้าของเธอนั่นเอง เรียกว่าผู้ชมอยากรู้ว่าในวินาทีถัดไปเธอจะแสดงทีหน้าออกมาแบบไหนด้วยซ้ำ ซึ่งน่าทึ่งเป็นอย่างมาก ความไวรัลของเธอครั้งนี้เองทางรายการ Simply k-pop ได้รวบรวมสีหน้าของเธอแต่ละแบบไว้ด้วยค่ะ

สีหน้าเด็กสาว

พูดถึงเพลง GingaMingaYo(the strange world) ความหมายโดยรวมจะเกี่ยวกับความสับสนในชีวิต อันไหนคือสิ่งที่ถูกหรือผิดกันแน่ ไม่ว่าใครต่างก็บอกว่าตัวของฉันมันแปลก พอเรารู้ความหมายของเพลงทำให้ทราบเลยว่าทำไมเธอถึงเต้นและต้องมีการแสดงสีหน้าที่เปลี่ยนแทบทุกวินาทีอยู่ตลอดเวลา เพราะจะได้เข้ากับเพลงนั่นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

จริงๆ แล้วสมาชิกคนอื่นในวงต่างก็เต้นและมีการแสดงสีหน้าที่หลากหลายเช่นกันตามคอนเซปของเพลง แต่น่าจะเป็นเพราะเธอมีดวงตาที่กลมโตที่สุดในบรรดาของเหล่าสมาชิกทำให้สีหน้าของเธอมันชัดโดดเด่นขึ้นมา ซึ่งพอเราได้ลองดูการแสดงของทุกคน ไม่มีสมาชิกคนไหนเลยที่ไม่แสดงสีหน้าเปลี่ยนไปมา ทุกคนทำได้ดีหมด และน่าทึ่งมาก ๆ  สุดท้ายนี้ก็ขอฝากเพลง GingaMingaYo(the strange world) และวง Billlie ด้วยนะคะ


เครดิต

รูปปก 1 จาก ARIRANGK-POP

คลิปวิดีโอ 1,2,3,4 จาก ARIRANGK-POP , 스브스케이팝 / SBS KPOP , M2

รูปภาพ 1 จาก K-ROUND

ข้อมูลเพิ่มเติม ALLKPOP

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
nanaland
nanaland
อ่านบทความอื่นจาก nanaland

มนุษย์เป็ดผู้รักรีวิว รีวิวทุกสิ่งที่น่าสนใจ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์