อื่นๆ

ไอรอนแมน(Iron-man) ฮีโร่ในดวงใจ #HeroinYou

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไอรอนแมน(Iron-man) ฮีโร่ในดวงใจ #HeroinYou

ถ้าพูดถึงฮีโร่แล้วทุกคนย่อมมีฮีโร่ในดวงใจต่างกัน และความประทับใจในแต่ละเรื่องแตกต่างกันไปอีก ซึ่งสำหรับผมแล้วก็มีฮีโร่ในดวงใจเล่นเช่นกัน ส่วนฮีโร่ในดวงใจของผมนั้นบอกได้เลยว่าหลายๆคนอาจจะชอบเหมือนผม นั่นก็คือ ไอรอนแมน(Iron-man)

ไอรอนแมน

ไอรอนแมน

ไอรอนแมน(Iron-man)  หรือโทนี่ สตาร์ก(Tony stark)

เขานั่นเริ่มต้นด้วยการที่ถูกคนไม่ดีชักใยและทำสิ่งที่ผิดมาโดยตลอดซึ่งเขาก็ไม่ได้รู้สึกตัวเลย โทนี่เขาเป็นคนที่ฉลาด แต่เขาไม่ค่อยได้รับความรักพ่อเพราะพ่อเขายุ่งมากจนไม่มีเวลาดูแลเขา แล้วโทนี่ก็ลอบสังหารโดยอาวุธองเขาเองจนเขาปางตายแต่เขาก็พยายามดิ้นลนจนรอดมาได้แล้วเขาก็เริ่มคิดได้ว่าการขายอาวุธเป็นสิ่งที่ไม่ดี  เขาจึงกลับตัว และเขาก็ได้เข้าทีม อเวนเจอร์(AVENGER)

ไอรอนแมน

ในศึกครั้งนั้น โทนี่ สตาร์ก(Tony Stark) ได้ยอมเสียสละตัวเองพาขีปนาวุธออกไปนอกโลกเพื่อให้ทุกคนปลอดภัย แต่โชคยังดีที่คราวนั้นเขารอดตายได้. หลังจากนั้นเขาก็เริ่มหาแนวคิดปกป้องโลกจากสิ่งที่อยู่นอกโลกอีกครั้ง จนเขาสิ่งผิดพลาดจนสร้างอัลตรอนขึ้นมาแต่ เขาก็ยังไม่ยอมแพ้สร้างวิชชั่นมาต่อกรจนปราบมันลงได้

Advertisement

Advertisement

และฉากที่เขาได้ต่อสู้กับทานอสรอบแรกเขาสู้ไม่ได้เลยสักนิดแต่ก็เขายังพยายามสุดความสามารถถึงเขาจะแพ้แต่ก็ได้ใจผมเต็มๆ

ส่วนฉากที่ประทับใจที่สุดสำหรับผมผมเชื่อว่าหลายๆคนคงประทับใจฉากนี้เหมือนผมแน่ๆ  ฉากนั้นก็คือฉากโทนี่ สตาร์ก แย่งถุงมือจากทานอสแล้วดีดนิ้วเพื่อให้ทุกอย่างกลับมาปกติ

ดีดนิ้ว ฉากนี้สำหรับผมแล้วเป็นฉากเรียกน้ำตามากๆ เพราะโทนี่ สตาร์ก แรกเริ่มแล้วเขาเป็นคนอีโก้สูง เห็นแก่ตัวมากๆ แต่ฉากนี้เขายอมเสียสละตัวเองให้ทุกคนบนโลกมีชีวิตต่อไปซึ่งผมเชื่อ ว่าต้องมีคนแอบเสียใจเหมือนผมแน่ๆ

และนี่คือความประทับใจของผมต่อไอรอนแมน

ครดิตจาก:Avenger

ภาพปก / ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี!

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์