ไลฟ์แฮ็ก

ไอเดีย DIY การ์ดอวยพรปีใหม่ ทำเองง่ายๆ เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร!

1.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไอเดีย DIY การ์ดอวยพรปีใหม่ ทำเองง่ายๆ เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร!

สวัสดีปีใหม่! Happy New Year ค่าทุกคน ปีใหม่แบบนี้คำอวยพรต่างๆ ต้องเข้ารัวๆ เลยจริงไหมคะ แต่จะให้อวยพรปากเปล่า อวยพรทางข้อความผ่านไลน์ เฟซบุ๊ก อันไม่ถึงใจ! เราต้องลงมือทำการ์ดอวยพรปีใหม่ด้วยสิคะ ถึงจะแสดงว่าจริงใจ และเป็นการเพิ่มสีสันในชีวิตทั้งคนให้และคนรับ ยิ่งถ้าใส่ลูกเล่นที่การ์ดไปด้วยยิ่งเด็ด! เพราะฉะนั้น วันนี้เราเลยนำการ์ด DIY รูปแบบต่างๆ มาแนะนำทุกคนกันค่า จะมีแบบไหนบ้างนั่น ตามมาได้เลย! 🎅🌲

การ์ดอวยพรปีใหม่

กล่องของขวัญมากคำอวยพร


มาเริ่มกันที่รูปแบบแรกค่า นั่นก็คือเจ้ากล่องของขวัญสุดน่ารักอัดแน่นไปด้วยคำอวยพรปีใหม่ ที่มีลูกเล่นให้คนที่รับไปดึงเปิดฝากล่องเพื่ออ่านคำอวยพรที่ซ่อนอยู่ด้านใน น่ารักและครีเอตแบบนี้ เต็มสิบไม่หักเลยจ้า

ทริคเพิ่มความปัง: เราจะเลือกสีกระดาษตามความชอบของคนที่จะได้รับการ์ดใบนี้ หรือทำเป็นรูปแบบอื่นที่ไม่ใช่กล่องของขวัญก็ได้น้า อย่างเป็นเด็กน้อยใส่หมวก แมวแลบลิ้น หรือเจ้าหญิงสวมมงกุฎก็เริ่ดนะเออ!

Advertisement

Advertisement


การ์ดแบบม้วน เก็บคำอวยพรนี่ให้เธอคนเดียว ไม่แบ่งใคร!


ก็ม้วนไปเลยสิคะ! กับการ์ดแบบม้วนเป็นแท่งแบบนี้ พกพาสะดวก ไม่ต้องกลัวยับ แถมคำอวยพรลับที่เราอยากมอบให้คนนั้นก็ไม่รั่วไหลแน่นอน เป็นการ์ดรูปแบบใหม่ที่ยังไม่มีใครทำแบบนี้ รับรองคนที่รับต้องถูกใจ แถมจับเราได้ดีแน่ๆ เลย ว่าไหมคะ

ทริคเพิ่มความปัง: ใครจะเปลี่ยนจากแกนกระดาษเป็นปากกาก็ได้น้า ได้ให้ทั้งการ์ดทั้งของขวัญไปพร้อมๆ กันเลย ทีเดียวจบ ไม่ยุ่งยาก หรือถ้าใครมีฝีมือเย็บปักถักร้อยซักหน่อย ก็เปลี่ยนจากเขียนกระดาษเป็นปักลงบนผ้าก็ดีไปอีกแบบ ให้คนที่รับไปเอาไปเป็นที่รองแก้วหรือแขวนโชว์ก็สวยค่า


น้องแมสสุดน่ารักมาอวยพรแล้วจ้า


ยุคโควิด ไอเดียการ์ดก็คงไม่พ้นแมสปิดปากค่า อันนี้เจ้าของช่องเขาหยิบแมสสีชมพูหวานมาทำเป็นกระเป๋าเก็บคำอวยพรเก๋เวอร์ แถมใส่ตา จมูก ปาก ให้ครบ โซคิวท์มาก! คำอวยพรก็มีลูกเล่นดึงออกมาได้ด้วยปังไม่ไหว

Advertisement

Advertisement

ทริคเพิ่มความปัง: ถ้าทุกคนเปลี่ยนจากแมสแบบใช้แล้วทิ้งมาเป็นแมสผ้า ก็จะได้ให้ของขวัญไปด้วยเลยน้า ให้คนรับไปแกะของตกแต่งออก แล้วซักมาใช้ได้ต่อ ทั้งเก๋ ทั้งมีประโยชน์ไปพร้อมกันเลย!


ดอกรักสื่อใจ ขอให้เธอมีปีใหม่ที่ดีนะ


ดอกไม้เป็นของขวัญยอดฮิตในทุกเทศกาล และทุกโอกาส งั้นเรามาทำการ์ดปีใหม่เป็นรูปดอกไม้กันดีกว่าค่า และไม่ใช้ดอกไม้ธรรมดาน้า เป็นดอกไม้ที่ซ่อนคำอวยพรได้ด้วย มีทั้งแบบดอกตูมและดอกบานเลย เก๋มาก!

ทริคเพิ่มความปัง: ทำเป็นช่อ ให้มีสีสันหลากหลายก็น่าจะถูกใจคนรับไม่น้อยเลย หรือใครไม่ชอบไม้ดอก ก็ทำเป็นดอกไม้ของพันธุ์ไม้เลื้อยไว้ห้อยๆ ตกแต่งหรือคล้องคอกันได้เลย! ส่วนใครจะเปลี่ยนก้านดอกไม้จากกระดาษธรรมดาเป็นปากกา ดินสอ หรือตะเกียบก็ได้น้า ถือว่าให้ของขวัญปีใหม่ไปในตัวด้วยค่า


ดูจบกันไปแล้วจะรอช้าอยู่ทำไมคะทุกคน หยุดปีใหม่ใครที่ไม่ได้ออกไปไหน ลองทำการ์ดอวยพรปีใหม่ DIY ให้คนที่รักกันดีกว่าค่ะ คนให้ก็ภูมิใจ คนรับก็ดีใจแน่นอน! ของที่ทำจากใจแถมไม่ต้องเปลืองเงินไปซื้อการ์ดอีกด้วย ทั้งสวย ใช้ได้จริง และประหยัดแบบนี้ ถูกใจ ใช่เลยแม่! และสุดท้ายก่อนจากกันไป ไหนๆ ก็เป็นบทความเกี่ยวกับการอวยพรปีใหม่แล้ว เราเลยอยากอวยพรให้นักอ่านทุกคนมีปีใหม่ที่ดี พบเจอแต่ความสุข มีสุขภาพที่แข็งแรง โรคภัยไม่มา โควิดไม่มี ร่ำรวยๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ เพี้ยง!

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Megamind
Megamind
อ่านบทความอื่นจาก Megamind

I wanna be ME. เรื่องกินเรื่องใหญ่ สนุกกับชีวิต และเป็นตัวเอง :)

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์