เพลง

5 ความน่ารักของ เนย BNK48 ที่ทำให้แฟนคลับหลงรัก! #คุณอ๊บ

425
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ความน่ารักของ เนย BNK48 ที่ทำให้แฟนคลับหลงรัก! #คุณอ๊บ

กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล หรือเราจะรู้จักเธอในนามของ ‘เนย BNK48’ ซึ่งเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลในวงที่มีกลุ่มแฟนคลับโอตะที่แน่นเป็นจำนวนมาก เพราะความน่ารัก ธรรมชาติ แถมยังมี Show Performance ที่ดีมาเสมอ ทำเอาเธอเป็นหนึ่งในม้ามืดและจุดเด่นของวงเลยละค่ะ วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาดู “5 ความน่ารักของ เนย BNK48 ที่ทำให้แฟนคลับหลงรัก! #คุณอ๊บ” มาดูกันว่าเนยจะมีความน่ารักหนุบหนับมากขนาดไหน หากเพื่อน ๆ พร้อมมาชมความน่ารักของคุณอ๊บแล้ว ก็เตรียมโดนตกกันได้เลย!

1.) รอยยิ้มที่น่ารักของคุณอ๊บ :)

ในความน่ารักแรกของความน่ารักของเนย BNK48 นั้นคือ รอยยิ้มของเธอเป็นรอยยิ้มที่มีความสดใส รอยยิ้มที่กว้างแถมยังดูจริงใจเอามาก ๆ   มีทั้งแบบเห็นฟันและยิ้มแบบอ่อน ๆ งื้ออออแต่ยิ้มแบบไหนก็ดูแล้วแฮปปี้มาก รอยยิ้มของคุณอ๊บเป็นอะไรที่ฟิลฟูในหัวใจที่สุดในโลกเลยละ ><💘< p>

2.) Performance ที่มีการพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ

อีกหนึ่งเรื่องความน่ารักที่ทำให้โอตะหลาย ๆ คนตกหลุมรักคุณอ๊บนั้นคือเธอเป็นคนที่มุ่งมั่น มีความพยายามฝึกฝนอยู่เสมอ ซึ่งแน่นอนค่ะว่าความพยายามของคุณอ๊บก็ทำให้เธอได้มีผลงานโดดเด่นมากมายและยังเป็นระดับแถวหน้าอยู่เสมอ อาทิ การเป็น Center คู่กับน้องมิวสิคในเพง Shonichi วันแรกซึ่งเป็นซิงเกิ้ลเพลงอันดับที่ 3 ของวง , Kimi wa melody - เธอคือ...เมโลดี้ และเนยยังเป็น 1 ในแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เอ.พี.ฮอนด้ากับเพลง River เพลงอันดับที่ 12 ของรุ่นพี่วง AKB48 และอีกหลากหลายงานพรีเซนเตอร์ เป็นไงละคะจากความเก่งของเนยทำให้เรียกว่ากวาดงานเรียบ! ขอชื่นชมและจะเป็นกำลังใจในการพัฒนาตนเองต่อไปน้าคุณอ๊บ ^^

Advertisement

Advertisement

3.) นิสัยแสนน่ารักของคุณอ๊บ

ซึ่งจริง ๆ แล้วนิสัยของคุณอ๊บนั้นจะเป็นคนที่คุยเก่งถ้าสนิท มีความเฟรนลี่สุด ๆ แถมเป็นคนที่ยิ้มเก่งมีความสดใสShine ในตัวเองสูง และที่สำคัญจะมีความโก๊ะ ทะเล้น แถมยังมีรอยยิ้มอยู่เสมอ ยิ้มเก่งมากกกก~ เรียกได้ว่าคุณอ๊บเป็นหนึ่งในไอดอลที่น่ารัก ยิ่งรู้จักก็ยิ่งรักยิ่งหลงจริง ๆ ค่ะงื้อออ>3< < p>

4.) ลุคสดใสเรียบร้อยดูเพลินสไตล์คุณอ๊บ

อีกหนึ่งความน่ารักที่เรานั้นชื่นชอบและรักน้องเนยมาก นั้นก็คือลุค การแต่งตัวของเนย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วคุณอ๊บจะเน้นการแต่งตัวเป็นแนวเรียบร้อย มีความสดใสสมวัยหรือบางครั้งหากจะต้องแต่งตัวแนวคุมโทนดำก็มักจะมีกิมมิคเล็ก ๆ เสริมมาอยู่เสมอ อย่างเช่นในลุคนี้👇🏼 เนยเลือกใส่เป็นเสื้อคอเต่าแขนยาว คู่กับกระโปรงแนว mini skirt สั้นสีม่วงสวยปิดท้ายด้วยรองเท้าบูทหนังยาวสีขาว บอกเลยว่ามีน่ารักหนุบหนับมากเลยละ กรี๊ดด☺️❤️

Advertisement

Advertisement

5.) ความน่ารักที่คุณอ๊บมีให้แฟนคลับ💘

ข้อสุดท้ายนั้นเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกเสียจากความน่ารักที่คุณอ๊บมีให้แฟนคลับ เรียกว่าเป็นข้อที่สำคัญและจำเป็นมาก ๆ ที่ไอดอลจะมีให้แก่แฟนคลับ โดยช่วยก่อนจะมีสถานการณ์โควิด-19 ก็มักจะมีแฟนมีตทำให้แฟนคลับมีโอกาสได้เจอกับคุณอ๊บ ซึ่งคุณอ๊บก็มักจะถ่ายรูปกับแฟนคลับและขอบคุณพวกเขาอยู่เสมอ อย่างเช่นในภาพนี้👇🏼 เป็นภาพรววของคุณอ๊บและแฟนคลับ มีแคปชั่นแบบน่ารัก ๆ ว่า “มันเป็นไปได้ยังไงกันนะ... ทั้งๆที่เราไม่ได้เจอกันทุกวัน แต่ความรักของเธอ มันแทรกซึมเข้าไปในใจฉันแล้วล่ะ😅😊ขอบคุณนะคะ อยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไปได้มั๊ย❤️ #bnk48 #noeybnk48” อื้อหื้อน่ารักมากเลยใช่ไหมละคะ โดนตกกันไปเต็ม ๆ บอกเลยว่าเลิฟมาก~

Advertisement

Advertisement


  • สามารถติดตามเนย BNK48 :

Instagram : @noey.bnk48office

Facebook : Noey BNK48

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 5 ความน่ารักของ เนย BNK48 ที่ทำให้แฟนคลับใจละลาย!  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินไอดอลแห่งวง BNK48 ที่มีทั้งความน่ารักและดูสดใสแบบธรรมชาติ ทำเอาหลาย ๆ คนหลงรักเธอได้แบบไม่ต้องสงสัยเลยละ และหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยาก Support คุณอ๊บแล้วละก็ไปกดฟอลโล่กันโล้ด!

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @noey.bnk48office

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับวง BNK48

5 พัฒนาการที่เก่งขึ้นในด้านต่าง ๆ ของมิวสิค BNK48 #คุณหมูนุ่ม

10 เรื่องน่ารู้ อร BNK48 ที่ทำให้คุณหลงรักอรมากขึ้น


อัปเดตบทความสนุก ๆ อีกมากมายไปกับเรา โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์