เพลง

5 พัฒนาการที่เก่งขึ้นในด้านต่าง ๆ ของมิวสิค BNK48 #คุณหมูนุ่ม

811
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 พัฒนาการที่เก่งขึ้นในด้านต่าง ๆ ของมิวสิค BNK48  #คุณหมูนุ่ม

แพรวา สุธรรมพงษ์ หรือรู้จักกันในนามของ ‘มิวสิค BNK48’ เรียกว่าเป็นหนึ่งในไอดอลสาวที่เหล่าโอตะนั้นเลิฟและชื่นชอบ ด้วยความน่ารัก ทะเล้น และรอยยิ้มที่ใครเห็นเป็นต้องละลาย โดยนอกจากความน่ารักแล้วน้องมิวสิคยังมีความเก่งในหลากหลายด้าน และยังอยู่ในแถวหน้าของวงอยู่เสมอ แถมยังเคยเป็น Center ในเพลง Aitakatta อยากจะพบเธอและเพลง Oogoe Diamond ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ ทำเอาโอตะหลายคนยินดีความเก่งของเธออยู่เสมอ โดยวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาส่อง 5 ลุคมิวสิค BNK48 ลุคสาวสวย พัฒนาการที่เก่งขึ้นในด้านต่าง ๆ กันว่ามิวสิคมรความเก่ง พัฒนาในด้านต่าง ๆ อย่างไร หากพร้อมแล้วก็ตามมาดูความน่ารักและความเก่งของมิวสิคกันได้เลยฮะ!😍

1.) ความเก่งของมิวสิคทำให้ได้ตำแหน่เซ็นเตอร์ของวง

“การได้เป็นเซ็นเตอร์ของวง” เรียกว่าเป็นอะไรที่สำคัญและวัดความสามารถและศักยภาพในการโชว์จริง ๆ สำหรับเมมเบอร์ในวง BNK48 โดยแน่นอนค่ะว่ามิวสิค BNK48 หรือคุณหมูนุ่มของเรานั้นก็ทำได้! ซึ่งจากความพยายามของมิวสิคทำให้เธอได้เป็น Center ในหลายเพลงคือ เพลง Aitakatta (อยากจะได้พบเธอ) และ Oogoe Diamond (ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ) และในเพลง Shonichi (วันแรก) ก็ได้เป็น Center คู่กับ เนย BNK48 อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

และทำให้เหล่าโอตะของคุณหมูนุ่มใจพองโตขึ้นอีกครั้งเมื่อมิวสิคได้เป็น Center ในเพลง 【Performance Video】Sukida Sukida Sukida – ชอบเธอนะ / BNK48 เป็นเพลงที่เหมาะกังน้องมาก ๆ มีทั้งความน่ารักและสดใส แต่น่าเสียดายที่ใน Mv ดังกล่าวจะต้องถ่ายทำผ่าน Mask เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 😢 แต่ในทางกลับกับเราก็ได้เห็นShow Performance ที่เต็มที่มาก ๆ ของมิวสิคผ่านหน้ากาก ยิ่งเห็นว่าน้องมีพลังมากแค่ไหน มีความโดดเด่นทะลุออกมาเลย ซึ่งเราเชื่อว่าไม่ช้าก็เร็วจะต้องมี Mv แบบจัดเต็มให้ดูอยู่แน่นอน ระหว่างนี้เพื่อน ๆ ก็ฝึกร้องรอวันนั้นของมิวสิคกันนะคะ💘

2.) Dance Performance ที่เก่งของมิวสิค

โดยปกติแล้วน้องมิวสิค BNK48 เธอจะเป็นคนที่พื้นฐานมีความชอบการเต้นอยู่แล้ว เมื่อเพิ่มทักษะและความพยายามมุ่งมั่นของเธอเข้าไปอีก เรียกได้ว่าปังมาก! อีกทั้งหลาย ๆ คนยังยกให้มิวสิคติด Tops เมมเบอร์ที่เต้นเก่งของวงอีกด้วย อย่างเพลงล่าสุด【Full MV】ดีอะ (D.AAA) / BNK48 เรียกว่ามิวสิคเต้นได้ดีมาก เป๊ะ แถมไลน์การเต้นยังสวยสะกดตาแถมมิวสิคนั้นเป็นคนที่เมื่อเต้นแล้วจะเต้นแรง ใส่อินเนอร์แบบจัดเต็มอยู่เสมอซึ่งทำให้คนดูคนฟังรู้สึกจอยไปกับเพลงด้วย บอกเลยว่าตอนฟังเนี่ยะอยากจะลุกขึ้นไปเต้นตามเลยจริง ๆ ฮ่า ๆ 😚

Advertisement

Advertisement

3.) อินเนอร์จัดเต็มของมิวสิค BNK48

เรียกได้ว่าหนึ่งเรื่องที่พัฒนาและเห็นได้ชัดเจนมาก ๆ สำหรับน้องมิวสิค BNK48 นั้นคืออินเนอร์ที่จัดเต็ม ใส่มาแบบไม่ยั้งเลยอย่างในเพลงใหม่ล่าสุด ‘ดีอะ (D.AAA)’ โดยจะมีทั้ง Concept Teasers /Official Teaser หรือ Dance Performance บอกเลยว่าคุณหมูนุ่มนั้นสุดยอดมาก ออกมาไว้มาจะเป็นฉากไหนซีนใดก็ทำเอาสะกดสายตามาก ๆ อินเนอร์ทั้งแววตา ท่าทางต่าง ๆ คือดีไปหมด งื้อภูมิใจในตัวสิคมาก!

4.) มิวสิค BNK48 พรีเซนเตอร์แสนเก่ง

โดยหากใครเป็นแฟนคลับของน้องมิวสิค BNK48 จะรู้ว่ามิวสิคเป็นคนที่พูดเก่งพอสมควร มีความกล้าแสดงออกทำให้เราจะเห็นว่ามิวสิคนั้นมีงานโฆษณาเข้าอยู่เสมอ อย่างตัวล่าสุดอย่าง Disney มิวสิคก็เป็นหนึ่งในดาราศิลปินที่ถูกรับเลือก ซึ่งถือว่าเก่งมากเลย มิวสิคมีการพูดได้แบบธรรมชาติ ลื่นไหล ดูแล้วน่ามอง ใครดูเป็นต้องเพลินและเผลอยิ้มตามในความน่ารักของเธออย่างแน่นอน เรียกได้ว่ามิวสิคพูดเก่งขึ้นและยังกล้าแสดงออกมากขึ้นกว่าเดิมเยอะมากเก่งมากเลยละคุณหมูนุ่ม! >< < p>

5.) ความเป็นไอดอลของมิวสิค

เรียกว่า ‘มิวสิค BNK48’ สาวน้อยยิ้มน่ารักคนนี้นั้นเป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวที่มีคนรักเธอมากมาย เพราะเธอเป็นคนที่มีความเป็นไอดอลในตัวสูง ซึ่งแน่นอนค่ะว่าสิ่งนี้มันมากมายขึ้นทุกปี ทุก Step ในการเป็นไอดอลของเธอ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของภาพลักษณ์ ความเก่งในเรื่องของการโชว์ Performance หรือแม้กระทั้งการใส่ใจแฟนคลับ บางคนอาจจะดูว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย พื้นฐาน แต่น้องมิวสิคเธอก็ทำได้ดีชนิดที่เรียกว่าเสมอต้นเสมอปลาย แถมยังดีขึ้นเรื่อย ๆ อีกต่างหาก ก็ถือว่าเป็นอะไรที่เก่งและพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อยากจะบอกว่าจะคอยเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอและคอยมองรอยยิ้มของหมูนุ่มอยู่นะ สู้ ๆ น้า😘💘💘

Advertisement

Advertisement

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 5 ลุคมิวสิค BNK48 ลุคสาวสวย พัฒนาการที่เก่งขึ้นในด้านต่าง ๆ #คุณหมูนุ่ม เรียกได้ว่าคุณหมูนุ่มนั้นเก่งและพัฒนาขึ้นในหลาย ๆ ด้านเลย อีกทั้งรู้สึกว่ามิวสิคนั้นโตขึ้นมาก ๆ โอตะแบบเหล่าก็ดีใจและยินดีในทุกความสำเร็จของน้องเสมอนะ สู้ต่อไปทาเคชิ กำลังใจอยู่ตรงนี้ ! ✌🏼🥰 โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบในตัวน้องมิวสิค BNK48 ก็สามารถไปฟอลโล่ได้ที่ Instagram : @music.bnk48officialหรืออีกหนึ่งช่องทางคือ Facebook : Music BNK48ได้เลยค่ะ ^______^

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตวิดิโอประกอบบมความโดย BNK48

【Performance Video】Sukida Sukida Sukida – ชอบเธอนะ / BNK48

【Full MV】ดีอะ (D.AAA) / BNK48


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับมิวสิค BNK48 :

10 เรื่องน่ารู้ของ มิวสิค BNK48 ที่ทำให้หลายคนหลงรัก

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์