เพลง

รีวิว Last Idol Thailand EP3 สนุกลุ้นเอาใจใช่วยน้อง ๆ ลาสต์ไอดอล

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Last Idol Thailand EP3 สนุกลุ้นเอาใจใช่วยน้อง ๆ ลาสต์ไอดอล

รายการ Last Idol Thailand เรียกว่าในตอนนี้เป็นรายการที่เข้มข้น มันส์ ลุ้นมาก ๆ ! และในสัปดาห์นี้ได้เข้าสู่การแข่งขันในแมตซ์ที่ 3 และ 4 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะมีด้วยกัน 2 คู่ก็คือ ‘ชาชา ณัฏฐณิชา ลีฬหะวัฒนะ’ ได้ท้าชิงสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 อย่าง ‘ม่านมุก ชดาธาร ด่านกุล’ และ ‘รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ ได้ท้าชิงสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 อย่าง หงษ์หยก ควรประดิษฐ์’ ซึ่งทั้งสองโชว์มีความเข้มข้นและถูกพูดถึงเยอะมาก ๆ วันนี้เราเลยถือโอกาสจะมารีวิวLast Idol Thailand EP3 กันว่าโชว์เป็นอย่างไร มีความมันส์ ความสนุกมากขนาดไหน หากพร้อมแล้วก็ตามไปลุ้นกันค่ะ

  • รีวิวรายการ Last Idol EP.3

แมตซ์ที่ 3 : โชว์ของชาชาและม่านมุก

1 ผู้ท้าชิงอย่าง ‘ชาชา ณัฏฐณิชา ลีฬหะวัฒนะ’ ได้ท้าชิงสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 อย่าง ‘ม่านมุก ชดาธาร ด่านกุล’ โดยบอกเลยว่าคู่นี้นั้นมีความสูสีกันหนักมาก เพราะมีความเก่งด้วยกันทั้งคู่ อีกทั้งความน่ารักของพวกเธอก็ไม่แพ้กันเลยละ ไปดูกันเลยว่าโชว์ของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร ~
23 ซึ่งโชว์เริ่มจากน้องชาชา มาในเพลงเล่าสู่กันฟัง ของ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เสียงของชาชามีความละมุนแต่ในความละมุนอ่อนหวานก็มาพร้อมกับความแข็งแรงและดูมั่นใจในเสียงร้อง ซึ่งส่วนตัวแล้วรู้สึกว้าวและน้อง ๆ ในวง The Last Idol ก็คงจะคิดไม่ต่างกัน เพราะโชว์ของชาชา เพราะมีการนำภาษามือเข้ามาโชว์ โดยเป็นภาษามือที่ดูพริ้วเข้ากับเนื้อร้อง แถมชาชาก็ทำออกมาได้มีความธรรมชาติสะกดตาสุด ๆ และเธอเสริมอีกว่าเธอนั้นมีการปรับและฝึกซ้อมภาษามือมาอย่างหนักหน่วง

Advertisement

Advertisement

4 และม่านมุก สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 มาในเพลงที่เธอชื่นชอบในวัยเด็กฟิลอนิเมะอย่างเพลง ปีกรักซึ่งเป็นเพลงเวอร์ชั่นภาษาไทยที่ประกอบในเรื่อง Digimon Adventure โชว์ติดปีกหัวใจแล้วบินไปพร้อมกันกับม่านมุก ดูแล้วบอกเลยว่าขนลุกซู่มาก เพราะม่านมุกเธอนั้นแสดงออกมาได้เต็มที่ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องอันทรงพลังการ Dance Performance ที่เข้าขั้นปัง เป็นโชว์ที่สนุกสนานจนแอบโยกตามเบา ๆ ฮ่า ๆ ปิดท้ายด้วย ‘รอยยิ้ม’ ที่ส่งให้คณะกรรมการและผู้ฟังตลอดทั้งการโชว์ ซึ่งเธอก็สามารถส่งมอบพลังความสุขมาให้กับผู้ฟังได้อีกด้วย
6 โดยผลการตัดสินใจครั้งนี้ตัดสินโดยคณะกรรมการที่จับได้หมายเลข 4 อย่าง ‘คุณสอง วงพาราด็อกซ์’ เขาได้ทำการเลือก ‘ม่านมุก’ จริง ๆ น้อง ๆ ดีทั้งคู่ Created โชว์ได้ดี แต่พี่สองก็เลือกม่านมุกเพราะรู้สึกได้รับพลังและคลิ๊กกับโชว์มากกว่านั้นเองละค่ะ

Advertisement

Advertisement

ซึ่งหลังจากม่านมุขได้รับชัยชนะ! เธอถึงกับน้ำตาไหลพรากบ่งบอกถึงความดีใจตื้นตันอย่างที่สุด เธอกล่าวขอบคุณและพร้อมทั้งบอกว่ายังมีหลายอย่างที่อยากจะโชว์อีก ความน่ารักของเธอก็ยังมีการบอกว่าน้องผู้ท้าชิงอย่างชาชาทำได้ดีมาก ๆ สุดยอด เธอจะคอยเชียร์อยู่เสมอ ฮือถึงจุดนี้แล้วก็ต้องบอกเลยว่าโอ้ยเป็นคนที่น่ารักมากกก ._. เหมาะสมเป็นไอดอลมากเลยละค่ะสำหรับม่านมุข สมาชิกชั่วคราว หมายเลข2 บอกเลยว่าไม่ผิดหวังและคอยเชียร์อยู่นะคะ สู้ๆ !^^

แมตช์ที่4 : โชว์ของรันมาและหงษ์หยก

5 คู่ต่อมาคือการท้าชิงของ ‘รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ’ สาวหน้าคมลุคเท่ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นโดยในครั้งนี้เธอเลือกท้าชิงกับสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4  อย่าง ‘หงษ์หยก ควรประดิษฐ์’ โดยในคู่นี้เรียกว่าเป็นคู่ที่ค่อนข้างมีความแตกต่างกันทั้งลุคและแนวเพลงเลยทีเดียว ซึ่งเรียกว่าทำความหนักใจให้กับคนดูและคณะกรรมการสุด ๆ ถ้าพร้อมแล้ว มาดูโชว์ของทั้งสองกันเลย :)

Advertisement

Advertisement

7 โชว์เริ่มต้นด้วยผู้ท้าชิงอย่าง รันม่า เธอมาในเพลงยอดฮิตฮิตอย่าง  คั่นกู่ ของหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ ซึ่งโชว์ของรันม่านั้นดีมากกกกกกก~ เสียงร้องของเธอมีความแข็งแรง เพิ่มเสริมลุคที่มีความมั่นใจ ทำให้โชว์ของเธอนั้นมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก ๆ บวกกับการเต้นที่สดใสมาก ~ และไม้ตายสุดท้ายคือ Beatbox เพิ่มความมันส์ชวนสนุกให้กับการโชว์มากยิ่งขึ้น ทำเอาสาว ๆ Last Idol และคณะกรรมการถึงกับยิ้มออกมาอย่างเห็นได้ชัด และอีกหนึ่งที่รันม่าทำออกมาได้ดีมากๆ คือการเล่นหูเล่นตากับกล้องทำให้เธอดูโปรมาก เรียกว่าขอชื่นชมเลย :)

8 ในส่วนของหงษ์หยกเธอมาพร้อมกับเพลงรักแท้…ยังไง ของ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ มาร้องเพื่อรักษาหมายเลข 4 ของตัวเอง โดยโชว์ของหงษ์หยกก็มาในรูปแบบที่สดใส เป็นตัวเองสุด ๆ เสียงร้องของเธอมีความใสแจ๋ว พร้อมอินเนอร์ออดอ้อนแบบคิ้วท์ ๆ เพิ่มกิมมิคให้กับโชว์โดยท่าเต้นที่มีแต่คำว่าน่ารักและสดใสลอยเต็มไปหมด >< เรียกว่าเป็นโชว์ที่เต็มที่ของหงษ์หยกมาก ๆ เลยละค่ะ < p>

9 ในส่วนของ Judge Time การตัดสินครั้งนี้ผลการตัดสินใจครั้งนี้ตัดสินโดยคณะกรรมการที่จับได้หมายเลข 1 นั้นคือ‘คุณหนึ่ง วง etc.’ โดยผลการตัดสินออกมาคือ ‘รันม่า’ ผู้ท้าชิงเป็นผู้ได้รับตำแหน่งหมายเลข 4 ไปครอง โดยจริง ๆการแสดงของทั้งสองดีหมด มีความมั่นใจเหมือนกันแต่มีความแตกต่างกัน แต่รันม่า เธอนั้นมีความไม่เหมือนใคร มีความห้าวจึงเหมาะกับวง Last Idol ซึ่งวงก็อาจจะได้มีความหลากหลายทั้งทางด้านบุคลิกและคาแรคเตอร์นั้นเองค่ะ

โดยเมื่อรันม่าได้รับตำแหน่งเธอถึงกับหลั่งน้ำตา พร้อมบอกถึงความตั้งใจของเธอมาก ๆ ในการซ้อมอย่างหนักมาหลายอาทิตย์และลดน้ำหนัก ซึ่งสิ่งเหล่านี้และความมีเสน่ห์ของเธอ ก็ทำให้เธอได้รับชัยชนะครั้งนี้ไปค่ะ ขอแสดงความยินดีกับเธออีกครั้งด้วยนะคะ ^^


  • สามารถดูการแสดงย้อนหลังรายการ LAST IDOL Exclusive Version : ตอนที่ 3 ได้ที่👇🏻
  • สามารถรับชมแบบสด ๆ ได้ทางช่อง 7 >> คลิก
  • สามารถดูการแสดงย้อนหลัง LAST IDOLTHAILAND
  • Last Idol

สำหรับนายการ Last Idol Thailand EP3 นั้นถือว่าทั้งสนุก มันส์และลุ้นไปตาม ๆ กัน หลากหลายอารมณ์สุด ๆ ซึ่งเราก็แสดงความยินดีกับม่านมุกและรันม่า และขอแสดงความเสียใจเอาใจช่วยกับชาชาและหงษ์หยกด้วยนะคะ สู้ ๆ ละ ^^ และในสัปดาห์หน้าสนุก ลุ้นขนาดไหน และใครจะมาท้าชิงกับสมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 คนต่อไป ก็สามารถติดตามได้ในรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G ใน อีกทั้งเพื่อน ๆ สามารถมีส่วนร่วมในการโหวตผู้แข่งขัน ที่ชื่นชอบตลอดทั้งรายการเพื่อเดบิวต์เป็น True 5G Special Unit ทำได้ง่าย ๆ โดย 👉🏼 กด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ _ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก (มีค่าบริการครั้งละ 4 บาททุกเครือข่าย) หรืออีกช่องทางหนึ่งคือโหวตผ่านแอปพลิเคชัน True Money wallet หรือหากเพื่อน ๆ คนไหนใช้ทรูมูฟเอชก็สามารถใช้ True Point ร่วมโหวตได้อีกด้วย ซึ่งระยะเวลาในการโหวตตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2564 เวลา 13:30 น. จนถึง วันที่ 3 ตุลาคม 2564  เวลา23:59 น. นั้นเอง และจะประกาศในวันที่ 4 ตุลาคม 2564 ผ่านทางแอปพลิเคชัน TrueID เพื่อน ๆ ชื่นชอบและคอยเชียร์ผู้เข้าแข่งขันคนไหนก็ส่งแรงเชียร์ได้จากการโหวตกันได้เลย อย่าลืมไปโหวตกันเยอะ ๆ นะคะ ^^ #Lastidol #LastIdolThailand #True5G #TrueID #TruemoveH

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @lastidol_th

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4

  • เครดิตภาพหน้าประกอบบทความโดย @lastidol_th

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9

LAST IDOL THAILAND | EP.3 | 20 มิ.ย. 64 【FULL VERSION】


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Last Idol Thailand :

5 เรื่องน่ารักของ ตาล สมาชิกชั่วคราวจากเวที Last Idol Thailand ที่ทำให้หลงรัก

รีวิว Last Idol EP.1 รายการเฟ้นหาไอดอลสาวชื่อดัง!

First Preformance จาก LAST IDOL THAILAND รายการเฟ้นหาไอดอลที่ท้าทายที่สุด!

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์