เพลง

“Me!” มิวสิควิดิโอใหม่เพลงโคฟเวอร์ของ TZUYU (Feat. Bang Chan of Stary Kids) ใน Melody Project TWICE !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
“Me!” มิวสิควิดิโอใหม่เพลงโคฟเวอร์ของ TZUYU (Feat. Bang Chan of Stary Kids) ใน Melody Project TWICE !

TZUYU MELODY PROJECT เพลง “ME!”

หากไม่ดูเป็นการรบกวนก็จะชวนเธอมาดูและฟัง ~ “Me! cover by TZUYU (Feat. Bang Chan of Stary Kids)” ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 27 June 2021
ถูกปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับ Melody project เพลง ME! มิวสิควิดีโอที่ถูกนำมาร้อง cover โดยนักร้องสาวเสียงใส เมมเบอร์ของ Twice “TZUYU” หลังจากปล่อยเพลงโปรโมตร่วมกับสมาชิกในวงเพลง Alcohol-Free ออกมาได้ไม่นาน

โดย Melody Project เป็นโปรเจคของแต่ละคนใน TWICE ได้แก่ Jihyo, Nayeon, Sana, Mina, Jeongyeon, Momo, Dahyun, Chaeyoung, และ Tzuyu จะทำการร้อง cover ขึ้นมาเพื่อโชว์ความสามารถของเมมเบอร์ทั้ง 9 คนนั่นเองค่ะ โดยมิวสิควิดี Cover ของเมมเบอร์ที่ถูกปล่อยมาก่อนหน้านี้คือ

- A Late Night of 1994 (Jang Hye Jin) cover by JIHYO

- Love Is Everything (Arina Grande) cover by NAYEON

Advertisement

Advertisement

- Switch to me (Rain and J.Y.Park) cover by DAHYUN and CHAEYOUNG

T1และในรอบนี้ถึงตาของน้องสาวมักเน่ของวงอย่าง TZUYU ที่นะได้ออกมาโชว์พลังเสียงร้องใน MELODY PROJECT กับมิวสิกวิดีโอเพลง ME! โดยต้นฉบับนักร้องระดับอินเตอร์ที่หลายคนต้องรู้จักอย่างแน่นอนนั่นคือ “Taylor Swift และ Brendon Urie”

T2โดยในมิวสิควิดีโอจะถูกถ่ายทอดผ่าน TZUYU ทั้งหมดในทุกๆฉาก ไม่ว่าจะเป็นฉากเปิดนั่งหน้ากระจก ฉากในห้องสมุด ฉากรับโทรศัพท์ ฉากหน้า Cinema ฉากบอลลูนสีฟ้า ฉากร้องเพลง ฉากด้านหน้าม้าหมุนขนาดใหญ่ ทำนองเพลงสนุกมีสไตล์การเต้นเบาๆจังหวะเข้ากับเพลง ที่หลงจนละลายไม่ได้คือ mood and tone ของมิวสิควิดีโอที่มีความโดนเด่นออกแนววินเทจสมัยใหม่ และมักเน่ Tzuyu ของเราในลุคเสื้อผ้าหน้าผมที่ดูแพง แฝงความน่ารักในแต่ละฉากแต่ละสไตล์นี่เรียกได้ว่าออร่าจับ สวยจนละลายตาไม่ได้เลยหล่ะค่ะ ใส่ส่วนของเสียงร้องนั่นแทบจะไม่ต้องเดาเลยว่าไพเราะขนาดไหน จังหวะประสานเสียงร้องกับ Bang Chan ทำเอาขนลุกกันเลยทีเดียว เพราะเพียงแค่ปล่อย MV ออกมาได้ไม่กี่นาทีก็เป็นที่สนใจของเหล่าแฟนคลับจนถึงขั้นติดแฮชแท็ก #TIME_FOR_TZUYU และ #TZUYU_MELODY_PROJECT ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เชียว! มิวสิควิดีโอถูกปล่อยออกมาผ่านทางช่อง YouTube official ของ TWICE

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์