เพลง

ห้ามพลาด! 4 เพลงประกอบซีรีส์จีนกลางปี#2021

764
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ห้ามพลาด! 4 เพลงประกอบซีรีส์จีนกลางปี#2021

สวัสดีค่าทุกคนน หลังจากที่เรานั้นห่างหายไปนานกับการรีวิวแนะนำเพลงประกอบซีรีส์นะคะ ซึ่งปี 2021 นี้ก็ผ่านมาครึ่งปีแล้วนะคะ วันนี้นักเขียนเลยจะมาอัปเดตเพลงประกอบซีรีส์ช่วงกลางปี ว่ามีเพลงไหนสไตล์ไหนความหมายเป็นยังไงบ้าง จะเป็นเพลงอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่า~

1.晴天约会 (qíngtiān yuēhuì)

Unforgettable love เพลงแรกนะคะ เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง รักนี้ไม่ลืมเลือน (Unforgettable Love) ซึ่งเพลงนี้นะคะร้องโดย หูอี้เสวียน นางเอกของเราเองค่า ทั้งเพลงทั้งทำนองทั้งความหมายบอกเลยว่าน่ารักมากก ความหมายว่า “ทำไมอยู่ๆคุณมาอยู่หน้าฉันแล้วดูดีมาก ไม่รู้จะทำตัวยังไงดี ทำไมคุณยิ้มเก่งอย่างงี้นะ ขอร้องล่ะ อย่ากระพริบตามองมาที่ฉันเลย ฉันทำตัวไม่ถูกนะ” อารมณ์แบบ แอบเขินแอบหวีดในใจอยู่คนเดียว เสียงนางเอกเราก็น่ารักและเพราะมากก ฟังแล้วมีความสุข ฟีลกู๊ด ฟังเพลินๆได้เลยค่ะ ดีย์~

Advertisement

Advertisement

2.照亮黑夜的太阳 (zhào liàng hēi yē de tàiyáng)

Broker

ถัดมาที่เพลงที่สองนะคะ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ลวงรักเล่ห์จารชน (Broker) ซึ่งขับร้องโดยนักร้องเสียงดีในตำนานอย่าง Silence Wang ค่ะ เสียงคือเพราะไม่ไหววว เพลงนี้นะคะความหมายดีมากๆเลย “เธอคือดวงตะวันที่ส่องสว่างในค่ำคืนที่ยาวนาน ทำให้ฉันเห็นแสงสว่างในความมืดครั้งแรก เธอกอดฉันแล้วบอกว่าชีวิตยังมีมากกว่านี้นะ เธอคือพลังให้ฉันเวลาหลงทาง และฉันก็อยากเป็นพลังให้เธอเหมือนกัน” คือดีย์ ดวงตะวันในค่ำคืน ก็เปรียบเหมือนเธอคือคนที่ฉันไม่เคยเจอมาก่อนค่ะ เป็นคนที่ทำให้แปลกใจ เป็นคนที่ทำให้รู้สึกดีรู้สึกอุ่นใจในวันที่มืดมิด ประมาณนั้น ชอบ!

3.Sweet

TheFlamingHeart

เพลงที่สามกับเพลง Sweet ร้องโดยพระเอกสุดหล่อของเรา กงจวิ้น จากซีรีส์เรื่อง จุดไฟรักนักผจญเพลิง (The Flaming Heart) ค่ะ ซึ่งๆๆ กงจวิ้นร้องเพราะมากนะ ว่าไม่ได้ เพลงติดหูมากกก เสียงกงจวิ้นคือมีเสน่ห์มาก~ เนื้อเพลงคือดีย์ “ที่รัก ผมคิดถึงคุณมาก จะเปลี่ยนตัวเองเพื่อคุณ แค่คุณบอกว่าชอบแบบไหนผมก็จะทำให้ ที่รัก ผมคิดถึงคุณทุกวันเลยนะ อยากสัมผัสคุณช้าๆ คุณคือคนพิเศษมากๆสำหรับผม” คือฟังแล้วเขินมากกกก แบบ คือกงจวิ้นร้องดีมากจิงๆนะ พัฒนาดีมากๆ❤️ใครได้ฟังแล้วรับรองว่าต้องติดใจแน่นอนค่า ซีรีส์ก็ปังเพลงก็เพราะ!

Advertisement

Advertisement

4.哪里 (nálǐ)

Youth should be early

มาถึงเพลงสุดท้ายกับ 哪里 เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Youth Should Be Early ค่า เพลงนี้ความหมายค่อนข้างเศร้ามากๆเลยค่ะ ฟังแล้วอยากร้องไห้ ซึ่งเพลงนี้นะคะร้องโดย เหอฉ่างซี ค่า เสียงร้องเพราะมากก ติดหูด้วย ความหมายแบบ “เงาของเธออยู่ที่ไหน ความเจ็บปวดอยู่ที่ใด ดวงดาวระยิบระยับราวกับความฝันอันใกล้ไกล รอยยิ้มของเธออยู่ที่ไหนนะ สิ่งที่ฉันคิดถึงฉันได้เสียมันไปแล้ว😭” เนื้อเพลงเศร้าจิงๆค่ะ เป็นเพลงช้าๆฟังสบายๆ ร้องตามไม่ยาก เปิดฟังเพลินๆได้ตลอดเลย ฟังเพลงเสร็จแล้วก็อย่าลืมไปดูซีรีส์นะคะ~


จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว ทุกคนชอบเพลงไหนกันบ้างคะ ส่วนตัวนักเขียนชอบเพลง Sweet มากสุดเลย เพราะว่าติดหูมากกก ความหมายก็ดี แถมกงจวิ้นก็คือร้องเพราะมากๆค่ะ ถ้าใครชอบก็อย่าลืมกดแชร์กดติดตามเป็นกำลังใจเล็กๆให้นักเขียนด้วยน้า~ ฟังเพลงจบแล้วก็อย่าลืมไปตามเก็บซีรีส์ทั้งสี่เรื่องด้วยนะคะ สนุกทั้งนั้น ❤️

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์