เพลง

5 เหตุผลที่ทำให้เหล่านุชรักและซัพพอร์ท เป๊ก ผลิตโชค แบบเหนียวแน่น!💘

744
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เหตุผลที่ทำให้เหล่านุชรักและซัพพอร์ท เป๊ก ผลิตโชค แบบเหนียวแน่น!💘

เราเชื่อว่าในยุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มหล่อเสียงเสน่ห์มีเอกลักษณ์ที่มักจะมาพร้อมกับรอยยิ้มแสนอบอุ่นอย่าง “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” อย่างแน่นอน เพราะเขาคนนี้เป็นศิลปินนักร้องยุค 90’s ที่มีความโด่งดังปังปุริเย่อย่างไม่ขาดสาย! ด้วยความที่เป็นคนที่เก่ง เสียงเพราะ มีรอยยิ้มและความน่ารักส่งมาให้แฟน ๆ อยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความสามารถหลายบทบาทน่าสนใจ และแน่นอนว่าหากพูดถึงหนุ่มเป๊กแล้วนั้นก็ต้องมีคำว่า ‘นุช’ ตามมาอย่างเสียไม่ได้! เพราะเหล่านุชนั้นเป็นแฟนคลับที่รัก เอ็นดูและซัพพอร์ตหนุ่มเป๊กอยู่เสมอมา ทำให้หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมเหล่านุชถึงรัก เป๊ก ผลิตโชค มากมายขนาดนี้กันนะ!? วันนี้เราเลยถือโอกาสพาเพื่อน ๆ มาพบกับ 5 เหตุผลที่ทำให้เหล่านุชรักและซัพพอร์ท เป๊ก ผลิตโชค แบบเหนียวแน่น กันค่ะ ว่ามีเหตุผลอะไรยังไง หากอยากรู้แล้วก็ตามกันมาไขข้อสงสัยกันได้เลยยยยย~^^💖

Advertisement

Advertisement

1.) ความน่ารักสดใสและทัศคติดี ๆ ของหนุ่มเป๊ก <3< strong>

ข้อแรกที่เราจะพาเพื่อน ๆ มาดูกันนั้นคือความน่ารักสดใสของหนุ่มเป๊กนั้นเอง เรียกว่าทุกครั้งที่เจอกันเขามักจะมีรอยยิ้มบนใบหน้าอยู่เสมอ รอยยิ้มของเป๊กจะเป็นรอยยิ้มที่กว้าง ชนิดที่ว่าเห็นฟันและตาหยี่เลยละ >< แสดงให้เห็นถึงความจริงใจที่มอบให้ ทำให้คนที่ได้มองรู้สึกดี เหมือนได้ชาร์จและรับพลังบวกไปในตัวเลยละ!😘💘< p>

  • รักรอยยิ้มเฮียเป๊ก <3< strong>

อีกทั้งนอกเหนือจากความสดใสของเขาแล้ว หนุ่มเป๊กนั้นก็เป็นคนที่มีนิสัยที่น่ารัก อารมณ์ดี และมีทัศนคติที่ดีมาก ๆ จากที่เราเคยฟังหลาย ๆ บทสัมภาษณ์ของเป๊กจะเห็นได้ชัดว่าเป๊กเป็นคนที่คิดบวกมากไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการใช้ชีวิต การทำงานที่เต็มที่อยู่เสมอ แถมไม่ว่าจะกี่งาน ๆ ก็ไม่มีขาดตกบกพร่องแต่อย่างใด อีกทั้งหากมีโอกาสว่างเป๊กก็จะคอยช่วยเหลือตอบแทนสังคมได้มากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ สิ่งนี้เองทำให้ใครหลาย ๆ คนที่อยู่รอบตัว คนรู้จัก หรือแม้กระทั้งชาวนุชนั้นได้รับพลังนี้จากตัวเป๊กอยู่เสมอ ทำให้รู้สึกฟิลกู้ดมากเลยละ ^^

Advertisement

Advertisement

2.) Performance และเสียงร้องทรงเสน่ห์~

เหตุผลสำคัญข้อต่อมาที่ทำให้เหล่านุชนั้นรักความเป็น เป๊ก ผลิตโชค นั้นคือ การ Performance นั้นเอง อย่างที่เรารู้กันว่าเป๊กเป็นคนที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครมาก ๆ มีความนุ่มนวลอ่อนโยนแต่ในเวลาเดียวกันก็มีความหนักแน่นแข็งแรงแฝงอยู่ ใส่อินเนอร์อารมณ์ลงไปในเพลงได้แบบสุดยอด! ทำให้เมื่อร้องเพลงใดแนวไหนออกมาทำให้คนฟังรู้สึกอินและบิวท์ตามอยู่เสมอ เหมือนในเพลงยุคที่เราอยู่มัธยมอย่างเพลง ไม่มีใครรู้ อื้อหื้อต้องบอกว่าเป็นหนึ่งเพลงโปรดที่ฟังทีไรต้องรู้สึกอินน้ำตาซึม ๆ ตามตลอด ซึ่งเป๊กนั้นนับว่าเป็นนักร้องศิลปินอีกหนึ่งคนที่ขึ้นแท่นนักร้องเสียงคุณภาพอันดับต้น ๆ !🤟🏻

Advertisement

Advertisement

  • ไม่มีใครรู้ : เพลงโปรดของเราเลยละ :)

และในพาร์ทของการเต้นที่สุดปังแพ็คคู่มากับการร้อง โดยการเต้นของเป๊กนั้นสุดยอดมาก Movement ต่าง ๆ มีความพริ้วธรรมชาติมองแล้วสมูท แขน ขา มือ สีหน้าไปในทิศทางเดียวกัน สื่อออกมาได้ดีสุด ๆ ซึ่งเราเคยดูการเต้น Cover ของเป๊กในเพลงWannabe ของวงสไปซ์เกิลส์ ต้องร้องว้าวและขนลุกซู่มาก ~ เพราะเต้นออกมาได้พริ้วแถมรู้สึกถึงความแข็งแรงเจ๋งคูลแบบไม่แพ่ว เรียกว่าท็อปฟอร์มมากแม่!

  • บรรยากาศการซ้อมเต้นใน THE CONCERT APPLICATION presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert
https://twitter.com/peckpalit/status/1334903401826566146?s=21 https://twitter.com/peckpalit/status/1334898386730799105?s=21

แถมด้วยความโปรเฟสชั่นแนลของหนุ่มเป๊กนั้นทำให้เจ้าตัวเป็นคนที่เอนเตอร์เทนแฟนคลับได้เก่งและสนุกมาก ๆ หลายคนที่เคยดูโชว์หรือคอนเสิร์ตของเป๊กจะเห็นว่าเป๊กนั้นชอบชวนแฟนคลับพูดคุย ตอบโต้มี Reaction ถึงกัน ชวนเต้นมี Movement โบกไม้โบกมือ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้โชว์หรือคอนเสิร์ตนั้นสมบูรณ์สุด ๆ รู้สึกสนุก Enjoy ในทุก ๆ ครั้งที่ได้ดู สิ่งนี้เองหลายคนต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เขาเป็นศิลปินที่เก่งและสุดยอดมาก👏🏻👏🏻👏🏻 อัดแน่นด้วยคุณภาพอยู่เสมอมา รักนะคุณเฮียเป๊กของนุช >3< < p>

3.) บทบาทที่หลากหลายของหนุ่มเป๊ก

และนอกเหนือจากบทบาทการเป็นนักร้องที่หนุ่มเป๊กนั้นทำได้ดีเสมอมาแล้วเขานั้นยังมีอีกหลากหลายบทบาทที่เรียกว่าทำได้ดีไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง บทบาทที่หนุ่มเป๊กชอบ บทบาทการเป็นพิธีกร ซึ่งหากเราย้อนไปในวัยเด็กหนุ่มเป๊กได้เข้าวงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรในรายการดิสนี่ย์ คลับ (2545-2553) อีกด้วย ซึ่งข้อท้าวความว่าในสมัยนั้นเราได้ดูทันหนุ่มเป๊กด้วยละ ฮ่า ๆ จำได้ว่าชอบเสียง สำเนียงและวิธีการพูดของเป๊กมาก ๆ ดูสมูทน่าฟังน่าติดตามสุด ๆ ไปเลย ซึ่งเรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เรานั้นชอบเป๊กเลยก็ว่าได้ค่ะ💘 และด้วยการทำงานเป็นพิธีกรมาหลายปีทำให้สกิลในการเป็นพิธีกรของเป๊กนั้นเก่งกู้ดมาก^^

ด้วยเสียงและสำเนียงของหนุ่มเป๊กนี้เองทำให้เขาก็เคยได้รับบทบาทของนักพากย์อีกด้วย ได้แก่ การ์ตูน คิม พอสสิเบิลพากย์เป็น เวด และ การ์ตูนแอนิเมชั่น เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์ พากย์เป็น ฮุน ซึ่งแน่นอนว่าทางเราก็ได้ดูมาแล้วทั้งสองเรื่อง ต้องขอบอกเลยว่าโอ้ยยยยยยยยดีงามมาก นอกจากเสียงที่เพราะแล้วนั้นหนุ่มเป๊กก็ยังใส่อินเนอร์ลงไปในน้ำเสียงแบบเต็มที่มาก ทำให้คนฟังรู้สึกอินบิวท์ตามตัวละครนั้น ๆ ซึ่งในจุดนี้ถือว่าทำได้ดีและประสบความสำเร็จมาก ๆ เฮียเป๊กเก่งเยี่ยมมาก👍🏻

และเป๊กยังมีบทบาทของการเป็นนักแสดงอีกด้วย อย่างในปี 2559 ละคร The Extra วงการร้าย วงการรัก รับบทเป็นเจพี โอ้ยยยยเราต้องบอกเลยว่าเป๊กนั้นแสดงดีมากกกก กอไก่ล้านตัวเลยละ! มีความ Shine อินเนอร์สีหน้านี่เรียกว่าดูธรรมชาติมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากกิน ฉาก Hang out กับเพื่อน ฉากเต้น เรียกว่าทุกฉากเลยละค่ะ งื้อเก่งกู้ดมาก อยากให้เป๊กรับงานแสดงอีกเยอะ ๆ เลย >< < p>

ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้นะคะ (เฮียของเรานี่ความสามารถแน่นมาก!!!) ยังมีบทบาทของการเป็นนายแบบอีกด้วยด้วยความร่างดี คาแรคเตอร์ชัด มักจะสื่ออินเนอร์ทางสีหน้า แววตาออกได้ดีทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าในบทบาทหน้าที่ในการเป็นถ่ายแบบนั้น เป๊กสามารถทำออกมาได้ดีอยู่เสมอมา นุชให้เต็ม 10 ไปหักเลยค่าาา~ >< < p>

บทบาทนายแบบ

  • Fashion Show เฮียก็เดินมาแล้ว เท่มาก ~

ซึ่งนุชก็ขอปรบมือให้กับเฮียเป๊กเลยค่ะเพราะไม่ว่าจะบทบาทไหน ๆ ก็สามารถทำได้ดีไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยละ งื้ออออออออเรียกว่าทั้งน่ารักแถมยังคุณภาพแน่นอีก จะไม่ให้รักได้ไงละเนอะชาวนุชชช☺️🤟🏻💘

3.) ความพยายามในเส้นทางของศิลปิน

เป๊กเคยให้สัมภาษณ์ว่าตั้งแต่ยังเด็ก เจ้าตัวชื่นชอบการร้องเพลงมาก เขาจะชอบเลียนแบบการออกเสียง จดจำเทคนิคการร้องมา และเพลงโปรดของเป๊กสมัยเด็กเลยคือ How Am I Supposed to Live without You โดย ดั๊ก เจมส์ และไมเคิล โบลตัน ซึ่งเพลงนี้ก็ถูกเลือกนำไปร้องในรายการ The Mask Singer อีกด้วย

Peck

เรียกว่าเป็นการผันตัวจากพิธีกรมาเป็นศิลปินชื่อดังเลยสำหรับหนุ่มเป๊ก ซึ่งในช่วงที่เขาเป็นศิลปินฝึกหัดอยู่แกรมมี่นานถึง 6-7 ปี โดยเขามีเป้าหมายและความฝันที่ชัดเจนมาก ระหว่างรอออกอัลบั้มเป๊กก็จะคอยฝึกซ้อม พัฒนาตนเองอยู่เสมอ ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงแรก ๆ ก็มีท้อบ้างแต่สิ่งหนึ่งเลยคือใจของเป๊กนั้นสู้มาก! ทำให้ในเวลาต่อมาเขาก็ได้ออกอัลบั้มเดียวเป็นของตนเอง เป๊กก็ต้องเรียนสลับกับการทำงานคือการอัดเพลง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก ๆ  และด้วยความพยายามของเป๊ก ก็ได้มีอัลบั้มแรกในชีวิตที่มีชื่อว่า ‘One ผลิตโชค’ นั้นเอง

peck
ส่วนตัวแล้วเราชอบความเป็นเป๊กมาก ๆ เป๊กมีความฝัน ความขยัน มุ่งมั่นและลงมือทำ ซึ่งกว่าจะมาเป็นเป๊ก ผลิตโชคที่หลาย ๆ คนรู้จักนั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย แต่เขาก็พยายามและลงมือทำความฝันให้สำเร็จจนได้ และตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาเป๊กก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาตนเอง ซึ่งต้องเรียกว่าดีขึ้นเรื่อย ๆ อยู่เสมอ และสิ่งนี้เองเป็นจุดเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่ที่ทำให้เรานั้นรักเป๊กมาก ๆ :)

Peck

5.) ความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของหนุ่มเป๊ก

เดินทางมาถึงข้อสุดท้ายที่เป็นเหมือนคำตอบว่าทำไมนุชถึงรักพี่เป๊กขนาดนี้นั้นก็เพราะว่าเป๊กนั้นเป็นเสมือนต้นแบบในหลาย ๆ เรื่อง ที่เด่นชัดเลยก็คือ ‘การทำความดี’ อย่างที่เราจะรู้ ๆ กันว่าหนุ่มเป๊กนั้นเป็นคนที่มีทัศนคติดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต หรือ การทำความดีเพื่อตอบแทนสังคมอยู่เสมอ ทำให้สิ่งนี้เองถือว่าเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจแรงผลักดันให้กับเหล่านุช และมีหลาย ๆ ครั้งที่เป๊กยังมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมกับกลุ่มนุชอยู่เสมอ ๆ

เราต้องบอกเลยว่า ‘เหล่านุช’ นั้นมีหลากหลายวัยหลากหลายสายอาชีพมาก ๆ เพราะฉะนั้นเมื่อจะทำกิจกรรม หรือ Project ใด ๆ สิ่งนี้จึงไม่เป็นเรื่องยากเลย เพราะว่าทุกคนจะคอยมาคิดมา ระดมสมอง เติมนิดผสมหน่อย เรียกว่าเป็นเสมือนครอบครัวเดียวกันเลยก็ว่าได้ และที่เรารักครอบครัวนุชและรู้สึกปลื้มปริ่มความเป็นนุชนั้นก็คือหากหนุ่มเป๊กไม่ว่างติดงาม นุชก็จะมีรวมตัวกันไปทำกิจกรรมกันเองและถ่ายรูปโมเมนต์กิจกรรมต่าง ๆ ไปฝากหนุ่มเป๊ก เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่แชร์แล้วสร้างรอยยิ้มให้กันอยู่เสมอ

เป็กนุช

  • แงงงงงงนี่คือเหตุผลที่ทำให้นุชรักเฮียเป๊กไง ><
https://twitter.com/peckpalit/status/1398978985468448768?s=21 https://twitter.com/peckpalit/status/1320777376041635841?s=21

อีกทั้งข้อสำคัญที่สุดที่ทำให้นุชนั้นรักความเป็น ‘เป๊ก ผลิตโชค’ นั้นก็คือเป๊กมักจะให้ความสำคัญกับแฟนคลับอยู่เสมอๆ เหมือนในงานคอนเสิร์ต Event กิจกรรมใด ๆ ก็ตามเขาก็จะคอยพูดคุยหยอกล้อกับแฟนคลับตลอด แสดงความรักความใกล้ชิด ทำให้สัมผัสได้ว่าเขารักและใส่ใจแฟนคลับมากขนาดไหน ซึ่งสิ่งนี้เองมันเป็นอะไรเรื่องราวเล็กน้อยที่แสนวิเศษมาก ๆ เลยละค่ะ ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ได้อยู่ในบทบาทของศิลปินและแฟนคลับ แต่อยู่กันแบบ ‘ครอบครัวมากกว่า❤️’ ดังนั้นคำว่าความรักมันเหนือขั้นมากกว่านั้น และเพราะว่ารอยยิ้มของเป๊กถือว่าเป็นรอยยิ้มของนุช ดูทีไรเหมือนได้ชาร์จพลังบวกอย่างเต็มที่ รักนะผลิตโชค :)

  • รักเป๊กที่เป็นเป๊ก :)

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 5 เหตุผลที่ทำให้เหล่านุชรักและซัพพอร์ท เป๊ก ผลิตโชค แบบเหนียวแน่น ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าหนุ่มเป๊กนั้นเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ๆ มีใบหน้าที่เปื้อนไปด้วยรอยยิ้มอยู่เสมอ และสามารถส่งพลังบวกให้กันอยู่เสมออีกด้วย และนี่คือทั้งหมดที่ทำไมนุชถึงรักเป๊กมาก ๆ ^^ ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถติดตามเป๊กได้ที่ Instagram : @peckpalit / Twitter : @peckpalit / Facebook : PecKPaLitอีกทั้งในวันที่ 9 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนั้น เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มเป๊ก ทางเราก็ขอโอกาสนี้แฮปปี้เบิร์ดเดย์หนุ่มเป๊ก มีความสุขและรอยยิ้มแบบนี้ในทุก ๆ โมเมนต์ งานมาแบบปัง ๆ ไม่ขาดสายนะคะ เหล่านุชก็จะคอยเป็นกำลังใจและอยู่ตรงนี้เสมอไม่ไปไหน รักนะเป๊กผลิต😘💖

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @peckpalit

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก4

เครดิตภาพหน้าปกโดย @peckpalit

ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @peckpalit

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่7 / ภาพที่11 / ภาพที่14

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @peckpalit

วิดิโอที่1 / วิดิโอที่2 / ภาพที่6 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่12 / ภาพที่13

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย

GMM GRAMMY OFFICIAL - ไม่มีใครรู้ - เป๊ก ผลิตโชค【OFFICIAL MV】

เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์ - เบิร์ดแลนด์ : ตอนที่ 1 ตัวโน๊ตของมนุษย์ถ้ำ

greatest entertainment - (Teaser Full HD) The Extra วงการร้าย วงการรัก


  • บทความที่น่าสนใจของเป๊ก ผลิตโชค

7 แฟชั่นคลายร้อนรับซัมเมอร์ของ เป๊ก ผลิตโชค

10 ลุค All Black ของ เป๊ก ผลิตโชค สไตล์คูล ๆ เห็นแล้วต้องคลั่งรัก

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์