เพลง

รีวิวโชว์ของตาล สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 Last Idol Thailand ที่ถูกโค่นตำแหน่งสัปดาห์นี้!✌🏻

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวโชว์ของตาล สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 Last Idol Thailand ที่ถูกโค่นตำแหน่งสัปดาห์นี้!✌🏻

และแล้วรายการ Last Idol Thailand ก็เดินทางมาถึงแมทช์ที่ 14 จาก 20 ครั้ง โดยในครั้งนี้ต้องพูดเกริ่นก่อนเลยว่าเป็นสัปดาห์ที่มีความบีบหัวใจและเสียน้ำตามากมายจริง ๆ ค่ะไม่ว่าจะเป็นทางคนดูหรือน้อง ๆ สมาชิกชั่วคราวแต่ละคนเพราะว่าการแข่งขัน Battle ในครั้งนี้ผู้ท้าชิงก็ได้ชนะและได้ตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 ไปครองแทน ทำให้น้องตาลของเราเป็นฝ่ายที่จะต้องพ่ายแพ้ไป ซึ่งวันนี้เราเลยถือโอกาสอยากจะมา “รีวิวโชว์ของตาล สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 Last Idol Thailand ที่ถูกโค่นตำแหน่งสัปดาห์นี้” กันค่ะว่าโชว์ของน้องตาลเป็นอย่างไร ทำไมถึงแพ้ คอมเมนท์จากคณะกรรมการ หากเพื่อน ๆ พร้อมแล้วก็ตามมารับชมและให้กำลังใจน้องตาลไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ^^

รีวิวการแสดงของตาลในรายการ Last Idol Thailand

โดยในการแข่งขันครั้งนี้ของน้องตาล หากเราสังเกตจะเห็นว่าตาลมีการจับหน้าอกไว้ตลอดเวลา พิธีกรน้าเน็กก็เลยถามว่าอาการแบบนี้ที่จับหน้าอกหมายถึงอะไร และตาลก็ได้ตอบไปว่าเธอนั้นกังวลและก็กลัว เพราะตำแหน่งนี้สำคัญกับเธอมาก ๆ และก่อนที่จะแสดงตาลก็ได้มีการร้องไห้น้ำตาซึมออกมาให้เห็น จากนั้นตาลเธอได้เลือกเพลงในการโชว์ครั้งนี้ได้แก่เพลง ‘Music Lover ของคุณ มาช่า วัฒนพานิช จากค่าย GMM Grammy’ ซึ่งเปิดโชว์มาตาลได้กำมือและยกขึ้นไปและดึงลงมาข้าง ๆ อย่างช้า ๆ ตามสเต็ป ส่วนตัวเรารู้สึกว่าว้าวมากเพราะมีความแข็งแรงและพริ้วตรงกับจังหวะ และ ‘เสียงร้องของตาล’ นั้นแน่นอนว่าเพราะมาก มีความแข็งแรงมีการขึ้นเสียงสูงได้ดีมาก แต่อย่างในท่อนหลัง ๆ รู้สึกว่าพลังในการร้องของตาลมีความ Low Battery เพราะร้องอยู่ดี ๆจากท่อนที่จะต้องลากยาวตาลก็ลากแบบสั้น ทำให้ในช่วงท้ายมีความเขวเล็กน้อย

Advertisement

Advertisement

ต่อมาในเรื่องของการ ‘Performance’ ทำออกมาได้ปังมาก มีการขยับ Movement ร่างกายและใช้พื้นที่ของเวทีได้ดี มีการนำมือเข้ามาช่วยโชว์ทำให้รู้สึกน่ามองและน่าสนใจมาก พาร์ทต่อมาก็คือ ‘อินเนอร์’ การแสดงโชว์ ซึ่งด้วยเพลง Music Lover ของคุณ มาช่า นั้นเป็นเพลงที่เป็นแนวแบบฟิลเซ็กซี่ ซึ่งตาลไม่ได้แสดงอินเนอร์และสายตาออกมาแบบนั้นแต่มีสีหน้าและแววตาที่แสดงให้เห็นถึงความกังวลความไม่มั่นใจในตัวเอง แม้ว่าจะผ่านไปแล้วกลางเพลงจนจบเพลง สีหน้าของตาลก็ยังให้ฟิลแบบกังวลมีความเครียดอยู่ ซึ่งมองเห็นแบบชัดเจนมาก ตรงจุดนี้นั้นเองถือว่าเป็นจุดบกพร่องจุดบอดของน้องตาลนั้นเอง

ตาล สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 Last Idol Thailand ซึ่งก่อนหน้าที่โดนท้า ตาลก็มีสีหน้าแบบถอดสีตั้งแต่เริ่มทำให้น้องร้องไห้และสมาธิหลุดออกไป ซึ่งตัวตาลก็มีการบอกหลังโชว์ว่ารู้สึกว่าตัวเองนั้นทำพลาดมากเพราะว่าตัวเองร้องไห้ก่อนโชว์ แต่ก็มีการรวมรวบความกล้าและทำออกมาได้ดีที่สุด และบอกทิ้งท้ายว่ายังไม่อยากเสียโอกาสนี้ไป ซึ่งสิ่งนี้เองทำให้เรามองเห็นอีกหนึ่งอย่างว่าตาลเธอนั้นไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลย ยังมีความอ่อนแอในตัวเองอยู่มาก ไม่แม้แต่ตาลที่รู้สึกแย่แต่กลับทำให้คนที่ฟังหรือเชียร์กลับรู้สึกไม่ดีไปด้วย ซึ่งเราเชื่อว่าสักวันน้องตาลจะต้องชนะและต่อสู้กับความกลัวในใจของตัวเองได้ค่ะ✌🏻

Advertisement

Advertisement

ตาล สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 Last Idol Thailand ตาล สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 Last Idol Thailand

  • สู้ต่อไปนะน้องตาลคนเก่ง เป็นกำลังใจให้เสมอนะ :)

ตาล สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 Last Idol Thailand ซึ่งสรุปการโชว์ในครั้งนี้ของน้องตาลส่วนตัวเรามองว่าโชว์ Performance ของน้องนั้น ทำออกมาได้ดีมาก ๆ เสียงเพราะมีความแข็งแรง น้ำเสียงมีความเป็นเอกลักษณ์พัฒนาจากวีคก่อน ๆ ที่ผ่านมามาก และการ Movement ต่าง ๆ ก็คือดีงามมีกระตุกสะดุดไม่ Flow บ้างในบางตอน แต่โดยรวมคือโอเคมาก👍🏻 แต่ที่เป็นจุดบอดมากที่สุดเรียกว่าทำให้ตาลแพ้ก็คงต้องยอมรับเลยว่านั้นคือสีหน้าและแววตาของตาลนั้นเอง เพราะเต็มไปด้วยความไม่มั่นใจ รู้สึกถึงความกังวล ทำให้เราที่เป็นคนดูรู้สึกถึงความไม่แข็งแรงหรือเข้าถึงอารมณ์ตรงนั้นของเพลง แต่เราก็เชื่อว่าน้องทำได้ดี มองเห็นถึงความพยายามของน้องที่โชว์ออกมามาก ๆ อยากบอกตาลว่าเป็นโชว์ที่เก่งและสุดยอดมากเลยนะ :)

ตาล สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 Last Idol Thailand โดยในการตัดสินครั้งนี้ กรรมการผู้ตัดสินก็คือพี่ “โบว์ TK” นั้นเอง ซึ่งพี่โบว์ก็ได้คอมเมนท์ในส่วนของน้องตาลในเรื่องของ ทัศคติในการเป็นไอดอล พูดว่าคนดูก็อยากจะเห็นวงไอดอลที่สามารถสร้างความสุขให้เขาได้ ซึ่งคุณโบว์อาจจะเห็นว่าตาลยังไม่พร้อม ณ ตอนนี้ แต่เชื่อว่าตาลจะต้องพัฒนาไปได้อีกในเรื่องทัศนคติต่าง ๆ ซึ่งในเรื่องของ Performance นั้นถือว่าตาลทำออกมาได้ดีมาก ๆ และกล่าวปิดท้ายว่าขอเป็นกำลังใจให้ตาลในเส้นทางนี้ต่อไป งื้ออออเรียกว่าตอนฟังเราได้ฟังพี่โบว์มีการคอมเมนท์นั้นรู้สึกเอ็นดูน้องตาลมาก ๆ และเราก็เชื่อมาก ๆ ว่าตาลเป็นคนที่เก่ง พร้อมที่จะลุกขึ้นและก้าวเดิน Move ออกมาในเส้นทางไอดอลนี้ได้ดีอย่างแน่นอนค่ะ!😊 เราก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ขอให้ตาลสู้ ๆ ไม่ย้อท้อและเดินหน้าต่อไปน้าคนเก่ง✌🏻☺️❤️

Advertisement

Advertisement

ตาล สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 Last Idol Thailand


สามารถรับชมแบบสด ๆ ได้ทางช่อง 7 >>คลิก

สามารถดูการแสดงย้อนหลัง >>LAST IDOL THAILAND


  • สามารถติดตามข่าวสารของน้อง ๆ ไอดอลได้ทาง

TrueID : LAST IDOL THAILAND

Facebook : LAST IDOL THAILAND

Youtube : LAST IDOL THAILAND

Twitter : @lastidol_th

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ รีวิวโชว์ของตาล สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 Last Idol Thailand ที่ถูกโค่นตำแหน่งสัปดาห์นี้ ต้องบอกเลยว่าตาลเป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันมาก ๆ เพราะเราจะเห็นถึงการพัฒนาของน้องเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น Performance ต่าง ๆ ของน้อง ถึงแม้ว่าในครั้งนี้น้องตาลจะไม่ได้ไปต่อ เราก็อยากจะให้ตาลเข้มแข็ง สู้ ๆ ก้าวต่อไปในเส้นทางของไอดอลต่อไปนะคะ เราเชื่อว่าน้องจะต้องทำได้อย่างแน่นอนค่ะ ✌🏻💘😊 ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเป็นกำลังและซัพพอร์ตให้น้องตาลได้โดยการโหวตให้น้องเป็นหนึ่งในยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit โดยการกด *472* ตามด้วย LI07 และ # แล้วกดโทรออก (มีค่าบริการครั้งละ 4 บาททุกเครือข่าย) หรืออีกช่องทางหนึ่งคือโหวตผ่านแอปพลิเคชัน True Money wallet หรือหากเพื่อน ๆ คนไหนใช้ทรูมูฟเอชก็สามารถใช้ True Point ร่วมโหวตได้อีกด้วย ระยะเวลาในการโหวตตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน - ที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 24:00 น. และสุดท้ายนี้เพื่อน ๆสามารถติดตามและพูดคุยกับน้อง ๆ ได้ที่คอมมูนิตี้ บนแอปทรูไอดีได้เลยค่าา😘 #LastIdolThailand #Lastidolth #LastIdolThailandXTrue5G #LastIdol #TrueID #True5G

ภาพหน้าปก

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย LAST IDOL THAILAND

LAST IDOL THAILAND | EP.10 | 29 ส.ค. 64【FULL VERSION】CC JPN

Music Lover - TALN (ตาล) | LAST IDOL THAILAND |【MUSIC PERFORMANCE】


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับตาล :

5 เรื่องน่ารักของ ตาล สมาชิกชั่วคราวจากเวที Last Idol Thailand ที่ทำให้หลงรัก

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์