เพลง

Money Honey เพลงฟิลกู้ดสุดคิ้วท์ออกใหม่จาก MINNIE G I-DLE feat กับ F.HERO X UrboyTJ !💘💵

330
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Money Honey เพลงฟิลกู้ดสุดคิ้วท์ออกใหม่จาก MINNIE G I-DLE feat กับ F.HERO X UrboyTJ !💘💵

เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาและพูดถึงกันเป็นอย่างมาก สำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ไฟลุกอย่าง High Cloud Entertainment ของทางคุณกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่คุณพิมรี่พาย และหลุยส์ ธชา ที่ได้มีโปรเจกต์ใหม่โดยได้ดึงศิลปิน K-pop เกาหลีที่ดังระดับโลกมาเข้าร่วมอย่าง ‘มินนี่ ณิชา’ หรือหลายคนจะรู้จักเธอในชื่อของ ‘มินนี่ (G)I-DLE’ นั้นเอง กับเพลง “Money Honey” โดยหลังจากเพลง Money Honey ปล่อยทางแอปพลิเคชัน JOOX ก็ทำให้แฟนคลับทั้งไทยและเทศนั้นหวีดกันแบบไม่ไหว! อีกทั้งยังจับตามองและรอชม Music Video ที่กำลังจะปล่อยหลังจากนี้กันใจจดใจจ่อ ซึ่งวันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ ทุกคนมารับฟังเพลง Money Honey ไปพร้อม ๆ กันแบบน้ำจิ้มก่อนใน “Money Honey เพลงฟิลกู้ดสัดคิ้วท์ออกใหม่จาก MINNIE G I-DLE feat กับ F.HERO X UrboyTJ !💘” หากพร้อมหวีดแล้วก็อย่ารอช้าตามมารับฟังกันได้เล้ย!🥳✨

Advertisement

Advertisement

  • เพื่อน ๆ คนไหนเดาถูกมั้งเอ่ย?

FHEROxURBOYTJxMINNIE Teaser

JOOX : Money Honey

เพลง Money Honey เป็นเพลงแนว Pop + Rap ซึ่งมีทำนองที่มีบีทเร็ว ๆ แบบสนุกสนานที่ฟังแล้วอยากจะโยกตามขึ้นมาตอนฟังเลยละค่ะ ฮ่า ๆ โดยสิ่งที่ทำให้เพลงนี้โดดเด่นและเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก แน่นอนว่าเป็นเสียงร้องของ 3 ศิลปิน 3 สไตล์นี้แหละค่ะ โดยเปิดเพลงมาจะเป็นท่อนที่ ‘น้องมินนี่’ เป็นคนร้อง และความ Exclusive คือเป็นครั้งแรกที่น้องมินนี่นั้นได้ร้องเพลงไทย ซึ่งตอนที่ได้ฟังนั้นเป็นอะไรที่ Surprise มาก ๆ เลยละค่ะ เสียงของน้องมินนี่มีความหวานสดใส ปนความเท่หน่อย ๆ แถมออกเสียงภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้แบบดีเยี่ยม ซึ่งเสียงมีความเป็นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว การันตีโดยการเป็น Main vocalist ของวง (G)I-DLE เลยทีเดียวเชียว! อีกทั้งในท่อนที่น้องมินนี่ร้องจะเป็นฟิลแบบมีเสียงของตัวเองและ UrboyTJ ประสานเพิ่มเข้าไป ทำให้มีกิมมิคดูโดดเด่นมาก ๆ เลย ^^

Advertisement

Advertisement

  • น้องมินนี่น่ารักมาก ๆ >< ปักหมุดรอ Mv เลย🤟🏻

จากนั้นในท่อยต่อมาเป็นเสียงร้องของ Rapper สุดเท่ชื่อดังแห่งยุคอย่าง ‘UrboyTJ’ โดยเสียงร้องของ TJ มีน้ำเสียงเท่ เป็นเอกลักษณ์ชนิดที่ว่าปิดตาฟังก็รู้เลยว่าเป็นเสียงของเขา โดยใช้เสียงหลบ เสียงสูง-ต่ำ และเสียงเอื้อนที่ฟังแล้วรู้สึก Flow ลื่นหู ร้องภาษาไทยสลับกับภาษาอังกฤษ ซึ่งถือว่าเป็นสไตล์เฉพาะตัวของหนุ่ม TJ ที่มีความเฉพาะตัว และยิ่งในท่อนที่มีการประสานเสียงกับน้องมินนี่แล้วนั้นบอกเลยว่าเสียงของทั้งสองเข้ากัน Mix เข้ากันได้แบบลงตัวมากเสียงของแต่ละคนพากันโดดเด่นแบบสุดปัง โอ้ยยยยยดีงามไม่ไหวจริง ๆ !🥰🤟🏻

Advertisement

Advertisement

และคนสุดท้ายนั้นคือ ‘กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่’ หรือหลายคนให้ฉายาเจ้าตัวว่ากวีแห่งวงการฮิปฮอปซึ่งเขาคนนี้ไม่ว่าไปหยิบจับร้องเพลงไหนก็ต้องบอกเลยว่าปังรุ่งฮิตติดอับดับในทุกเพลงจริง ๆ อย่างในเพลง Money Honey คุณกอล์ฟก็ได้พรีเซนต์การร้องแร็ปสไตล์ตัวเองที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนมาแบบจัดเต็มมาก👏🏻 เป็นการแร็ปแบบยาว ๆซึ่งเว้นช่องไฟในการแร็ปได้ตรงสมูทตรงกับจังหวะบีทของเพลงสุดไรสุด อีกทั้งในการร้องมีการใช้คำเปรียบเปรยความรักกับสิ่งต่าง ๆ ได้ปังมาก เลิฟฟฟฟฟ😎💥

และในเพลง Money Honey แค่เห็นชื่อเพลงก็พอจะเดากันได้ว่าเกี่ยวกับเงินและความรัก โดยจะมีความหมายว่าผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนที่รวยมาก เขามีทรัพย์สินเงินทองมากมายเป็นล้าน ๆ มีทุกอย่างเพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นเงินในบัญชี วิวของห้องที่เห็นฟูจิ เข็มขัด Hermes สูทแพง ๆ รถ Mercedes แต่นั้นก็เทียบกับเธอคนที่ฉันรักไม่ได้เลย ฉันเพิ่งรู้ว่าฉันรักเธอมากแค่ไหนนับจากวันที่เธอจากไป อยากให้เธอ Come back to me กลับมาหาฉัน แต่นั้นคงไม่มีทางฉันคงไม่สามารถยิ้มได้ถ้าไม่มีเธอเพิ่งสำนึกและนั่งจมอยู่ในอดีตนี้ ซึ่งในเพลง Money Honey ถ้าดูดี ๆ จะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยงกับความเศร้า แต่ปรับออกมาให้มีความฟิลกู้ด ฟังแล้วมีความ Soft อารมณ์ดีในทำนองสนุกเพลิน ๆและเราขอชื่นชมเนื้อร้องเลยค่ะ เพราะมีการใช้คำ การเปรียบเปรยความรัก สิ่งของ ความรวยได้แบบต๊าซ เก๋ เท่สุด! ให้คะแนนเต็ม 10 ไม่หักเลยค่ะ😉👍🏻

และท่อนที่ส่วนตัวเราชื่นชอบมากที่สุดคือท่อนแรกที่มินนี่ร้องอย่าง “กี่ล้านฉันก็ไม่แลกก็ไม่แลก แลกกับเธอได้ที่ไหน Oh baby เธอมีค่าเธอมีค่าไม่มีขาย ใครมีเท่าไหร่ก็ช่างเขาไป” เป็นท่อนที่ฟังแล้วไม่ต้องตีความใด ๆ เป็นเหมือนบทสรุปของเพลงนี้ด้วยว่าต่อให้เงินทองมากมายแค่ไหน ก็ไม่สามารถเทียบกับเธอได้หรอกนะ และท่อนแร็ปที่ร้องโดยคุณกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่  อย่าง “จนวันที่เธอจากใจมันปวดร้าวถึงชีวิน ไม่อาจรั้งเธอด้วย Dress หรือว่ากระเป๋าของ Celine เพราะว่ามงกุฎคงไม่มีค่า ถ้าหากว่า King ไม่มี Queen” เป็นท่อนแร็ปที่ฟังแล้วมีความต๊าซความคูลมาก จนถึงกับต้องร้องว้าว😲👏🏻 เราชื่นชอบการหยิบคำมาเล่นเปรียบเทียบระหว่างการรั้งและสิ่งของต่าง ๆ อื้อหื้อสมแล้วกับเป็นแร็ปเปอร์ระดับประเทศ!

  • อยากดู Mv ไม่ไหวแล้วววว~

  • ติดตามทั้ง 3 ได้ทาง Instagram

มินนี่ (G)I-DLE : @min.nicha

F.HERO : @ftodah

UrboyTJ : @urboytj

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ Money Honey เพลงฟิลกู้ดสัดคิ้วท์ออกใหม่จาก MINNIE G I-DLE feat กับ F.HERO X UrboyTJ ! ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นเพลงที่มีความดีงามมาก ๆ ทำนองและดนตรีเพลงฟิลกู้ด เนื้อร้องดี เป็นการฟีจที่มีความโดดเด่นสุดจะต๊าซ แค่ฟังเพียงครั้งแรกก็รู้สึกติดหูจนจะติดปากฮัมอยู่ตลอดเวลาเลย😆🤟🏻 และก่อนที่จะไปดูMv เพื่อน ๆ ก็สามารถเข้าไปรับฟังเพลง Money Honey ได้ที่ 🎧 JOOX : Money Honey ซึ่งเพื่อน ๆ รอติดตาม MUSIC VIDEO ได้เร็วๆนี้ทาง YOUTUBE : High Cloud Entertainment กันได้เลยค่ะ รับรองว่าจะต้องออกมาดีงามอย่างแน่นอนค่า~ ทางเรานี่รอหวีดกรี๊ดหนักกันไม่ไหวแล้วแม่ ถึงจะไม่มี MONEY 💵 แต่แค่มีเธอเป็น HONEY ก็พอแล้ว❤️ #FHEROxURBOYTJxMINNIE#FHERO#URBOYTJ

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @ftodah

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @highcloudofficial

ภาพที่1 / ภาพที่6 / วิดิโอที่1

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @min.nicha

ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @urboytj

ภาพที่4

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @ftodah

ภาพที่5

FHEROxURBOYTJxMINNIE Teaser


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับมินนี่ (G)I-DLE :

5 เรื่อง มินนี่ (G)I-DLE สาวไทยสุดน่ารักสายโวคอลที่ในซีรีส์ So Not Worth It วัยใส ๆ หัวใจสุดเปิ่น

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์