เพลง

ทำความรู้จักกับ 6 สาว สมาชิกวง LE SSERAFIM รุกกี้เกิร์ลกรุปจาก Source Music

8.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จักกับ 6 สาว สมาชิกวง  LE SSERAFIM รุกกี้เกิร์ลกรุปจาก Source Music

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเรียบร้อย สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง LE SSERAFIM ที่ประกอบด้วยสมาชิก 6 สาว ได้แก่ มิยาวากิ ซากุระ, คิมแชวอน, คิมการัม, คาซูฮะ และฮงอึนแช สำหรับชื่อวง LE SSERAFIM 'เล เซอราฟิม' เป็นอะนาแกรมของคำว่า I'm Fearless บ่งบอกถึงความมั่นใจในตนเอง และความมุ่งมั่นที่พร้อมจะก้าวไปข้างหน้า โดยต้นสังกัด Source Music ภายใต้การดูแลของ Hybe corporation มีแผนเตรียมจะเดบิวต์ในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ กับซิงเกิล 'The World Is My Oyster' วันนี้เราก็เลยจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสมาชิกทั้ง 6 สาว จากวง LE SSERAFIM เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนเดบิวต์อย่างเป็นทางการกันค่ะ พร้อมแล้วไปกันเล้ยยย

#LE_SSERAFIM

 LE SSERAFIM

วิดีโอเปิดตัวเมมเบอร์ทั้ง 6 สาว : LE SSERAFIM 2022 "FEARLESS" SHOW

1. ซากุระ (SAKURA)

Advertisement

Advertisement

 LE SSERAFIM มิยาวากิ ซากุระ

  • ชื่อจริง มิยาวากิ ซากุระ (Miyawaki Sakura)
  • วันเกิด 19 มีนาคม 1998
  • อายุ 24 ปี
  • สัญชาติ ญี่ปุ่น
  • Instagram 39saku_chan
  • Twitter @39saku_chan
  • Tiktok 39saku_chan.88

 LE SSERAFIM มิยาวากิ ซากุระเปิดตัวด้วยสมาชิกคนแรกอย่าง ซากุระ (มิยาวากิ ซากุระ) พี่ใหญ่ของวง เธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่าสองล้านคน และเป็นที่รู้จักของแฟนคลับทั้งฝั่ง K-pop และ J-pop จากการเข้าร่วมในรายการ produce 48 และได้เดบิวต์กับวง IZ*ONE และยังเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลญี่ปุ่น HKT48 และ AKB48 อีกด้วย

ซากุระเติบโตมาจากเมือง Kagoshima ประเทศญี่ปุ่น โดยเธอได้เริ่มเรียนดนตรีตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และจบการศึกษาที่ Shigakukan Middle school ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนใน Kisarazu ประเทศญี่ปุ่น ความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักร้องได้เริ่มขึ้น เมื่อซากุระได้ชมการแสดงโอเปร่ากับคุณแม่ของเธอ นอกจากนี้เธอยังเคยผ่านงานทางด้านการแสดงมาแล้ว ในมินิซีรีส์สยองขวัญของญี่ปุ่น เรื่อง Crow's Blood และในละครของ AKB48 Majisuka Gakuen 4

Advertisement

Advertisement

และในปี 2018 ซากุระก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง IZ*ONE จากการที่เธอได้เข้าร่วมในรายการ produce 48 และได้อันดับที่ 2 ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุ 20 ปี ทั้งความสวยและความสามารถทำให้เธอถูกจับตามองและเข้าไปนั่งในใจแฟนคลับหลายคนในเวลาต่อมา แต่หลังจากสิ้นสุดสัญญากับวง IZ*ONE เมื่วันที่ 29 เมษายน 2021 เธอก็ได้กลับไปที่ประเทศญี่ปุ่นโดยมี AM Entertainment เป็นผู้ดูกิจกรรมของเธอที่ญี่ปุ่น จากนั้นในเดือนเมษายน 2565 ซากุระก็ได้เปิดตัวเป็นสมาชิกคนแรกของวง LE SSERAFIM ภายใต้สังกัด Source Music อย่างเป็นทางการ สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ที่เฝ้ารอการกลับมาของเธอเป็นอย่างมาก

วิดีโอเปิดตัวซากุระ : LE SSERAFIM 'SAKURA'

2. แชวอน (Chaewon)

 LE SSERAFIM คิมแชวอน

  • ชื่อจริง คิมแชวอน (Kim Chaewon)
  • วันเกิด 1 สิงหาคม 2000
  • อายุ 21 ปี
  • สัญชาติ เกาหลี
  • Instagram _chaechae_1

Advertisement

Advertisement

 LE SSERAFIM เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก Source Music

แชวอน (คิมแชวอน) ผู้รับหน้าที่ลีดเดอร์ของวง เธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมถึงหลักล้าน และเคยเดบิวต์ในวง IZ*ONE ก่อนจะกลับไปเป็นเด็กฝึกที่ Woollim Entertainment สังกัดเดิมของเธอ หลังจากสิ้นสุดสัญญากับวง IZ*ONE  ในเดือนเมษายน 2021 จนกระทั่งในเดือนมีนาคม 2565 ก็มีข่าวเปิดเผยออกมาว่าแชวอนได้เซ็นสัญญากับ Source Music อย่างเป็นทางการ และเธอก็ได้เปิดตัวเป็นสมาชิกคนที่สี่ของวง LE SSERAFIM ในเวลาต่อมา โดยวิดีโอเปิดตัวของเธอก็แสดงภาพลักษณ์ที่มีเสน่ห์แบบเด็ดเดี่ยว บ่งบอกถึงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม เพมาะสมกับการกลับมาอีกครั้งในตำแหน่งลีดเดอร์ตามคอนเซ็ปต์วงจริง ๆ

วิดีโอเปิดตัวแชวอน : LE SSERAFIM 'SAKURA'

3. ยุนจิน (YUNJIN)

 LE SSERAFIM ฮูยุนจิน

  • ชื่อจริง ฮูยุนจิน (Huh Yunjin)
  • ชื่อภาษาอังกฤษ Jennifer Huh
  • วันเกิด 8 ตุลางคม 2001
  • อายุ 20 ปี
  • สัญชาติ เกาหลี - อเมริกัน

 LE SSERAFIM ฮูยุนจิน

ยุนจิน (ฮูยุนจิน) สาวลูกครึ่งเกาหลี - อเมริกัน เธอถูกเปิดตัวเป็นสมาชิกคนที่หก และเป็นอีกหนึ่งสาวที่เคยเข้าร่วมในรายการ produce 48 ซึ่งในตอนนั้นเธอได้ลำดับที่ 26 ในรอบรองชนะเลิศ ทำให้เธอตกรอบไป โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเธอเตรียมจะเปิดตัวในเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่กับ Pledis Entertainment ค่ายที่เธอเป็นเด็กฝึก แต่ก็มีเหตุที่ต้องพับโปรเจกต์ไปก่อน จนกระทั่งในเดือนสิงหาคม 2564 ก็ได้มีข่าวเปิดเผยออกมาว่า ยุนจินได้เข้าร่วมกับ Source Music และเธอก็ได้เปิดตัวเป็นสมาชิกคนสุดท้ายวง LE SSERAFIM ในวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมานั่นเอง

ยุนจินเป็นสมาชิกชาวเกาหลีอีกคน โดยเธอเกิดที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แต่ได้ไปเติบโตในนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่เธอจะกลับมาที่ประเทศบ้านเกิดอีกครั้งเพื่อทำตามความฝันในการเป็นไอดอล ซึ่งการกลับมาเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง LE SSERAFIM ในครั้งนี้ แฟนคลับหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอดูเป็นสาวขึ้น และกลายเป็นเมมเบอร์อีกคนที่สวยโดดเด่นจนน่าจับตามอง

LE SSERAFIM 'HUH YUNJIN'

4. การัม (GARAM)

 LE SSERAFIM คิมการัม

  • ชื่อจริง คิมการัม (Kim Garam)
  • วันเกิด 16 พฤศจิกายน 2005
  • อายุ 16 ปี
  • สัญชาติ เกาหลี

 LE SSERAFIM คิมการัม

การัม (คิมการัม) สาวน้อยวัย 16 อีกหนึ่งสมาชิกชาวเกาหลี ถูกเปิดตัวเป็นสมาชิกคนที่สอง โดยภาพลักษณ์ของเธอถูกพูดถึงในวงกว้าง หลังจากที่มีการเปิดตัวไปไม่กี่วัน ซึ่งก็มีทั้งเสียงที่ชื่นชมในความสวยปนน่ารักของเธอ รวมถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ แต่ทั้งนี้ทางค่ายก็ได้ออกมาชี้แจงในประเด็นดังกล่าวไปแล้วเรียบร้อย และแฟนคลับหลายคนก็ยังคงรอติดตามและรอสนับสนุนเธออยู่ เอาเป็นว่ามารอชมผลงานและความสามารถของเธอกันก่อน^^

LE SSERAFIM 'KIM GARAM'

5. คาซึฮะ (KAZUHA)

 LE SSERAFIM นากามูระ คาซึฮะ

  • ชื่อจริง นากามูระ คาซึฮะ (์Nakamura Kazuha)
  • วันเกิด 9 สิงหาคม 2003
  • อายุ 18 ปี
  • สัญชาติ ญี่ปุ่น

 LE SSERAFIM นากามูระ คาซึฮะ

คาซึฮะ (นากามูระ คาซึฮะ) อีกหนึ่งสาวสวยสัญชาติญี่ปุ่น เธอได้กลายเป็นเมมเบอร์ที่สูงที่สุดในวง โดยเธอมีส่วนสูงอยู่ที่ 174 เซนติเมต คาซูฮะถูกเปิดตัวเป็นสมาชิกคนที่ห้าในฐานะ Visual ของวง ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูสวยสง่าทั้งรูปร่างหน้าตา ทำให้เธอโดดเด่นและเป็นที่น่าจับตามองทันทีที่มีการปล่อยภาพนิ่งออกมา และเมื่อมีการปล่อยวิดีโอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยภาพเคลื่อนไหวที่สง่างามผ่านศิลปะการเต้นบัลเลต์ ก็ยิ่งทำให้เธอได้รับความสนใจมากขึ้นไปอีก ซึ่งก่อนเดบิวต์คาซึฮะเคยเป็นนักเต้นบัลเล่ต์มืออาชีพมาก่อน โดยเธอได้เข้าเรียนที่ Hashimoto Sachiyo Ballet School & Jr ในญี่ปุ่น, Bolshoi Ballet Academy ในมอสโกม, โรงเรียน Royal Ballet ในสหราชอาณาจักร และตั้งแต่ปี 2020 เธอได้เข้าศึกษาที่ Dutch National Ballet Academy ในเนเธอร์แลนด์ และเธอก็เคยได้รับรางวัลเหรียญเงินในการแข่งขัน  Asian Grand Prix รุ่นจูเนียร์ 2018 อีกด้วย

LE SSERAFIM 'KAZUHA'

6. อึนแช (Eunchae)

 LE SSERAFIM ฮงอึนแช

  • ชื่อจริง ฮงอึนแช (Hong Eunchae)
  • วันเกิด 10 พฤศจิกายน 2006
  • อายุ 15 ปี
  • สัญชาติ เกาหลี

 LE SSERAFIM ฮงอึนแช

อึนแช (ฮงอึนแช) น้องเล็กของวง (มักเน่) กับส่วนสูง 172 เซนติเมตร เธอถูกเปิดเผยเป็นสมาชิกคนที่สาม ซึ่งเธอเคยออดิชั่นกับ JYP Entertainment และ Pledis Entertainment มาก่อน ก่อนที่เธอจะเข้ามาเป็นเด็กฝึกที่ Source Music ตั้งแต่เดือนมกราคม 2021 และได้เปิดดัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง LE SSERAFIM ในเวาต่อมานั่นเอง โดยเธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามอง ด้วยความน่ารักจิ้มลิ้ม และภาพลักษณ์ดูสดใส ทำให้เธอมีเสน่ห์ชวนมองมาก ๆ นอกจากนี้แฟนคลับยังคาดว่าเธออาจจะมารับตำแหน่งเป็นเมมเต้นของวงด้วย

LE SSERAFIM 'HONG EUNCHAE'

รู้จักกับ 6 สาวจากวง LE SSERAFIM กันไปแล้ว ซึ่งแต่ละคนก็ทั้งสวยและน่ารักกันทั้งนั้นเลย ว่าแต่สาวคนไหนจะเป็นไอดอลในดวงใจของเพื่อน ๆ กันนะ เอาเป็นว่าเรามารอชมผลงานของพวกเธอที่จะเดบิวต์ในเดือนพฤษภาคมนี้กันดีกว่า สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารอัปเดตของสาว ๆ ติดตามที่ช่องทางด้านล่างกันได้เลย

 LE SSERAFIM

ช่องทางติดตามงานของวง

ที่มาของข้อมูล

ณรัก.

ขอขอบคุณเครดิตภาพ

เครดิตวิดีโอ จาก HYBE LABELS ได้แก่ วิดีโอที่ 1 / วิดีโอที่ 2 / วิดีโอที่ 3 / วิดีโอที่ 4 / วิดีโอที่ 5 / วิดีโอที่ 6 / วิดีโอที่ 7

บทความอื่นที่น่าสนใจ

ติดตามบทความที่น่าสนใจจากณรัก. คลิก

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์