เพลง

พีพี กฤษฏ์ ปล่อยเพลงใหม่ I'll Do It How You Like It ปังต๊าซถูกใจมัมหมี!❤️‍🔥💥 #PPKritComebackSingle

348
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พีพี กฤษฏ์ ปล่อยเพลงใหม่ I'll Do It How You Like It ปังต๊าซถูกใจมัมหมี!❤️‍🔥💥 #PPKritComebackSingle

เรียกว่าวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้นเป็นวันดีเดย์อีกหนึ่งวันเพราะหนุ่มหน้าหวาน “พีพี กฤษฏ์” ได้ปล่อยเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด #PPKritComebackSingle มาให้เพื่อน ๆ ได้รับฟังกันนั้นคือเพลงที่มีชื่อว่า ‘I'll Do It How You Like It’ เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มมาก เพลงดี เสียงนุ่ม แถม Music Video บอกได้คำเดียวเลยว่ามีความปังต๊าซแบบสุดจน Hastag #PPKritDoItOUTNOW ติดเทรนด์ทวิตเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยอย่างรวดเร็วมาก!👏🏻 วันนี้เราเลยถือโอกาสจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมารับชมรับฟังเพลงใหม่ของพีพีกันใน ‘พีพี กฤษฏ์ ปล่อยเพลงใหม่ I'll Do It How You Like It ปังต๊าซถูกใจมัมหมี’ หากอยากรู้แล้วว่าเพลงเพราะน่าฟังแค่ไหน Mv ปังแค่ไหน เหล่ามัมหมีก็ตามกันมาได้เลยค่า~

PP Krit - I'll Do It How You Like It [Official MV]

โดยในเพลง I'll Do It How You Like It เป็นซิงเกิ้ล Comeback ของหนุ่มพีพี ซึ่งได้สาวสวยเสียงหวานอย่างสาวเอิ๊ต- ภัทรวี ศรีสันติสุข มาแต่งเพลงและเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้ ซึ่งถ่ายทอดเนื้อร้องผ่านมุมมองและความรู้สึกของพีพีซึ่งเรียกว่าเป็นอะไรที่จึ้งละมุนและบ่งบอกความเป็น ‘พีพี กฤษฏ์’ สุด ๆ

Advertisement

Advertisement

โดยความหมายของเพลง I'll Do It How You Like It เป็นเพลงที่บอกเล่าถึงความรักความรู้สึกดี ๆ ระหว่างคนสองคนที่มีการแชร์โมเมนต์ดี ๆ ซึ่งกันและกัน ไปเที่ยว Road trip ทำอาหารด้วยกัน ซึ่งเป็นหนึ่งโมเมนต์ที่ดี มีความสุขมาก ๆ อยากให้มันยาวนานจนไม่อยากให้มันจบลงเลย แต่ท้ายที่สุดแล้วยังไงก็จะต้องกลับไปอยู่ดี และแม้ว่าโมเมนต์ดี ๆ ตรงนั้นมันจบลงไปแล้วอย่างน้อยก็ยังมีความทรงจำดีๆ ให้ได้จดจำ

อีกทั้งนอกเหนือจากเนื้อหาเพลงที่ทำเอาหลายคนตกหลุมรักแล้วนั้น สิ่งที่มีความแปลกใหม่ รู้สึกปังมากนั้นคือแนวเพลง ทำนองและจังหวะของเพลง I'll Do It How You Like It ซึ่งจะมาในแนวมีเดียม มีจังหวะและดนตรีที่เร็วกว่าเพลงแรกเล็กน้อย ให้ความรู้สึกตื่นเต้นสยิวหัวใจสุด ๆ อีกทั้งยังมีอัพบีทของเพลงได้ฟิลสนุกมากกว่าเดิม เรียกได้ว่าเพลง I'll Do It How You Like It เป็นอีกหนึ่งซิงเกิ้ลเพลงที่ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพรส์และชื่นชอบในด้านของดนตรี เนื้อร้องและควาหมายของเพลงมาก ๆ เลยละ ^^

Advertisement

Advertisement

และเนื้อเพลงท่อนที่ทางเราเลิฟและฟังวนไปชนิดที่ว่าตอนนี้ได้ติดหูแล้วนั้นคือท่อนฮุกที่ร้องว่า “Baby โลกดั่งหยุดหมุนเหมือนมีเพียงแค่เราเท่านั้น (Can we stay in our bubble boy) I don't care พรุ่งนี้จะเป็นไง ช่างมัน มันไม่สำคัญ ขอฉันได้ฝันอีกนิดได้รึเปล่า ถ้าเธอไม่รีบร้อนช่วยอยู่ก่อนได้ไหม ขอแค่เราได้มองตา และจับมือของฉันไว้ I'll Do It How You Like It” เป็นท่อนที่ฟังแล้วรู้สึกถึงความออดอ้อน เป็นฟิลแบบขอร้อง Please อยากให้เธออยู่ด้วยกันกับฉันนะ อีกทั้งยังไม่พอยิ่งบวกกับเสียงนุ่ม ๆ หวาน ๆ ของหนุ่มพีพีแล้วด้วยนั้นบอกคำเดียวเลยว่าโอ้ยยยสุดฟินละสุนไปเลยละค่ะ🥺♥️

Advertisement

Advertisement

และมาถึงใน Music Video เพลง I'll Do It How You Like It เป็นอะไรที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยจริง ๆ ค่ะ โดยเพลงนี้นั้นเป็นแนวดิบ ๆ เรียลธรรมชาติ เป็นทะเลทรายให้ฟิลแบบวอร์มมองแล้วรู้สึกอบอุ่นละมุนและอีกนัยน์หนึ่งก็ยังได้ฟิลแบบเหงา ๆ ในใจแบบบอกไม่ถูก อีกทั้งองค์ประกอบต่าง ๆ ใน Mv คือถูกเซ็ตออกมาได้ดีมาก มีการใช้รถบ้านมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

และอีกหนึ่งอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั้นก็คือพระเอก Mv ในเพลง I'll Do It How You Like It ที่ทำเอาหลายคนจิ้นฟินแทบไม่ไหว นั้นคือหนุ่มหล่อตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช (@lekteeradetch)” ที่ได้เข้ามาจอยในเพลงนี้กับหนุ่มพีพี ซึ่งบอกเลยว่าทั้งสองมีเคมีที่เข้ากันมากดูแล้วได้ฟิลแบบรักกันจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเนอร์ในการมองตา แววตาที่ส่งถึงกัน ความทัชร่างกายที่ดูนุ่มละมุนดูแลัวรู้สึกอ่อนโยน การกอดที่เป็นอีกหนึ่ง Body Language ที่ลึกซึ้ง บอกเลยว่าเป็นฉากที่วูบวาบตื่นเต้นและเขินมากกกจริง ๆ ค่ะ เดอะเบสมากแม่!♥️

และนอกเหนือจากนี้แล้วนั้น ความปังที่หลายคนจะได้เห็นจาก Music Video เพลงนี้นั้นก็คือหนุ่มพีพีได้แปลงโฉมเปลี่ยนลุคที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ทั้งการเปลี่ยนทรงผมใหม่ เป็นแนว Mullet Hair มีรากไทรปล่อยลงมาด้านหลังเปลี่ยนสีผมเป็นสีทองบลอนด์แบบแซ่บลืม! อีกทั้งยังมีการแต่งตัวที่จึ้งไม่ไหว คือจะเป็นสไตล์แบบวาบหวิวมีความอีโรทิคหน่อย ๆ มองแล้วใหัความรู้สึก mystery น่าค้นหามาก ๆ เรียกว่าพีพีในเพลง I'll Do It How You Like It  เป็นอะไรที่แปลกตาและทางเรารู้สึกชื่นชอบมาก ๆ เลยละค่ะ😘❤️‍🔥✨✨

มาถึงพาร์ทสุดท้ายที่คงไม่พูดถึงไม่ได้อย่างแน่นอนนั้นก็คือ ท่าเต้น ที่เรียกว่าสุดยอดมาก ๆ ขนลุกซู่ตลอดทั้งเพลงจริงๆ โดยท่าเต้นในเพลง I'll Do It How You Like It จะมีท่าเต้นแบบสวยจึ้ง ใช้ทุก ๆ ส่วนของร่างกาย การ Movement แขน ขาต่าง ๆ ดูพริ้วสวยมองแล้วรู้สึกถึงความละมุนอ่อนโยนมาก~ และมีการใช้มือในการมาเล่นในการเต้นครั้งนี้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งอินเนอร์ที่ส่งผ่านสีหน้าและแววตาบอกเลยว่าพีพีทำออกมาได้ดีมาก รู้สึกถึงพลัง Energy แบบเต็มร้อย! โอ้ยบอกเลยว่าทางเรานี่เลิฟไม่ไหวค่า❤️‍🔥 หากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบท่าเต้นในเพลงนี้ก็อย่าลืมไปลองเต้นตามพีพีกันดูนะคะ รับรองว่าจึ้งต๊าซอย่างแน่นอนค่ะ✨

ถ้าไม่เริ่ดใครจะเริ่ด! พีพี กฤษฏ์ ปั๊วะตั้งแต่รูปโปรโมท ยันรูปไทม์ไลน์ 3 ก.พ. โซเชียลเตรียมสะเทือน

https://www.instagram.com/reel/CZgt7ENh7Rq/?utm_medium=copy_link https://www.instagram.com/reel/CZi3lcspI-Y/?utm_medium=copy_link

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ พีพี กฤษฏ์ ปล่อยเพลงใหม่ I'll Do It How You Like It ปังต๊าซถูกใจมัมหมี ตัองบอกเลยว่าเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของพีพีนั้นมีความเพราะ ติดหู แถมยังเห็นถึงการพัฒนาในด้านการเป็นศิลปินในตัวของพีพีมาก ทั้งการร้องและการเต้น ที่ดูไปขนลุกซู่เลยละค่ะ! เรียกว่าเหล่ามัมหมีนี่ภูมิใจในตัวของพีพีมั๊กมากเลย🥰 โดยเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบพีพีสามารถเข้าไปติดตามซัพพอร์ตพีพึได้ทาง Instagram : @pp.kritt และที่สำคัญอย่าลืมเข้าไปปั่นวิวฟังเพลง I'll Do It How You Like It กันได้ทาง YouTube : Nadao Music ได้เลยค่า❤️‍🔥💥 #PPKritDoIt#PPKritComebackSingle#NadaoMusic

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย@pp.kritt

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@nadaomusic : ภาพที่1 / วิดิโอที่1 / วิดิโอที่2 / ภาพที่2 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / วิดิโอที่3 / วิดิโอที่4 / ภาพที่10

@pp.kritt : ภาพที่3 / ภาพที่9

@lekteeradetch : ภาพที่4

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย Nadao Music

PP Krit - I'll Do It How You Like It [Official MV]


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับพีพี กฤษฏ์

- ประวัติพีพี กฤษฏ์ จากซีรีส์เรื่องแปลรักฉันด้วยใจเธอ

- 5 ความประทับใจ พีพี กฤษฏ์ ที่ทำให้หลงรัก

- ถ้าเธอรักฉันจริง Cover by พีพี กฤษฏ์ เพลงฟิลเหงาแบบหวาน ๆ ใน Cross Cover Project #PPkrit

อัปเดตข่าว ฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์