อื่นๆ

รีบด่วน คะแนน All Member ใช้แลกอะไรได้บ้าง ก่อนหมดอายุ

57.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีบด่วน คะแนน All Member ใช้แลกอะไรได้บ้าง ก่อนหมดอายุ

เพื่อนๆ เคยสงสัยไหมว่าเวลาเข้าไปซื้อของในร้าน 7-Eleven พนักงานเขาจะถามว่า "มี All Member ไหมคะ?" ตอนแรกผมเองก็ไม่ได้เป็นคนที่สนใจอะไร แต่พอหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมเองก็ได้ตัดสินใจลองสมัครดู เพราะว่าสมัครฟรี แต่ผมก็สงสัยว่ามันมีไว้ทำไม จนกระทั้งได้เข้าไปดูโปรโมชั่นที่ All Member สามารถใช้ได้ ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าทำไมไม่รู้ให้เร็วกว่านี้ และในบทความของ TamKung วันนี้ เราจะมาแนะนำและบอกต่อว่า คะแนน All Memberใช้แลกอะไรได้บ้าง และต้องรีบใช้ ก่อนหมดอายุกันครับ


ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า All Member เป็นเหมือนการเก็บสะสมแต้มในทุกครั้งที่ซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-Eleven โดยเมื่อเราได้เลือกสินค้าที่เราต้องการในร้านแล้ว เวลาชำระเงินก็เพียงแจ้งเบอร์มือถือที่ผูกไว้กับ All Member แล้วก็รอรับแต้มเข้าไปสะสมได้เลย และแต้มเหล่านั้นก็สามารถนำมาใช้งานได้จริงๆ ทั้งเป็นส่วนลดในการซื้อของครั้งต่อไป หรือการแลกของรางวัลต่างๆ หรือจะเป็นสายคนทำบุญด้วยการแลกแต้มเป็นเงินบริจาคก็ยังทำได้รีบด่วน คะแนน All Member ใช้แลกอะไรได้บ้าง ก่อนหมดอายุ 31 มีนาคมนี้

Advertisement

Advertisement

เงื่อนไขการสะสมแต้ม

  • แต้มจะได้รับเฉพาะสมาชิก All Member เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 10 บาท จะได้รับ 3 แต้ม
    สามารถสะสมแต้มโดยการแสดงความเป็นสมาชิก 3 วิธีคือ  1. บอกเบอร์โทรศัพท์มือถือ 2. สแกนบาร์โค้ดจากแอป 7App 3. ใช้บัตร ALL member
  • หากเราซื้อสินค้าครบทุกๆ 100 แต้ม สามารถใช้แทนเป็นเงินสดได้ 1 บาท
  • แต้ม All Member จะสามารถใช้แทนเงินสดได้ในการสั่งซื้อสินค้าครั้งต่อไป

และในวันนี้ก็อยากจะมาแจ้งข่าวว่า แต้มของ All Member ก็มีวันหมดอายุนะครับ ซึ่งในตอนนี้กำลังจะหมดอายุในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ตอนนี้เรามาดูกันดีกว่า ว่าเราจะสามารถเอาแต้ม All Member ไปทำอะไรได้บ้าง


  • ใช้เป็นส่วนลดเงินสดในการชำระค่าสินค้า

ซึ่งแต้มของ All Member สามารถนำมาแลกเป็นส่วนลดในการชำระเงินค่าสินค้าได้ โดยที่จะสามารถใช้ 100 แต้ม แทนเป็นค่าส่วนลด 1 บาท ได้ครับ ซึ่งอันนี้ต้องดูก่อนว่าสินค้าที่เราจะซื้อนั้นเข้าร่วมรายการของการใช้ All Member เป็นส่วนลดเงินสดหรือไม่นะครับ ซึ่งเรายังสามารถใช้แลกเป็นส่วนลดเงินสดได้ผ่านทางการซื้อของผ่าน ALL Online ได้เช่นกันครับรีบด่วน คะแนน All Member ใช้แลกอะไรได้บ้าง ก่อนหมดอายุ 31 มีนาคมนี้

Advertisement

Advertisement

วิธีการคือ เข้าไปที่แอป 7-Eleven > เข้าเมนู "ช้อป All Online" > เลือกสินค้าที่ต้องการจะซื้อ > กดสั่งซื้อ > กรอกที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า หรือจะใช้เป็นการจัดส่งที่ร้าน 7-Eleven สาขาใกล้บ้าน > ใช้แต้มแลกส่วนลด > กรอกจำนวนแต้มในการใช้แลกได้เลย โดยจะสามารถใช้ 100 แต้มแลกลดได้ 1 บาทนั้นเองละครับ

ซึ่งนอกจากการใช้ All Online ในการซื้อของแล้ว ก็ยังมีในส่วนของ Flash Sale ที่จะให้เราได้ดูสินค้าที่ลดราคาเยอะมากๆ ให้เราได้เลือกซื้อ และยังมีสินค้าที่อาจจะไม่ได้มีในร้านของ 7-Eleven อีกด้วย ผมรู้สึกชอบ All Online มากๆ ในการเลือกดูสินค้าที่จะมีโปรโมชั่นเฉพาะสมาชิก All Member แถมยังสามารถเก็บสะสมแต้ม All Member ได้อีกด้วยละครับ


  • ใช้แต้มแลกสิทธิ์ในการซื้อสินค้า

เราสามารถเอาแต้มมาเป็นการแลกสิทธิ์ในการซื้อสินค้าในร้านได้ โดยที่จะแล้วแต่ละช่วง แต่ละโปรโมชั่นที่ร่วมรายการของทาง 7-Eleven ครับ ซึ่งเราจะสามารถตรวจสอบได้จากทางตัวแอป 7-Eleven หรือไม่ก็ที่หน้าร้านจะมีเขียนบอกไว้อยู่แล้ว แนะนำว่าให้ลองเลือกดูก่อนว่ามีสินค้าตัวไหนที่น่าสนใจจะเลือกใช้แต้มเป็นสิทธิ์ในการแลกซื้อราคาของสมาชิก All Member นั้นเองครับ โดยในส่วนนี้สามารถใช้ได้ทั้งกับในร้าน 7-Eleven และผ่าน ALL Online ได้เช่นกันครับรีบด่วน คะแนน All Member ใช้แลกอะไรได้บ้าง ก่อนหมดอายุ 31 มีนาคมนี้

Advertisement

Advertisement

วิธีการคือ เข้าไปที่แอป 7-Eleven > เลือกแถบ "สมาชิก" > เลือกเมนู All Point แลกคูปอง > เลือกดูโปรโมชั่นหรือคูปองที่น่าสนใจ > อ่านรายละเอียดการใช้งานก่อนแล้วค่อยกด "ใช้คะแนน All Member" เท่านี้เราก็จะได้คูปองสำหรับการใช้ซื้อของเรียบร้อยแล้ว และวิธีการใช้งานคูปอง ก็สามารถเลือกได้ที่แถบ "คูปองของฉัน > คูปองอื่นๆ ได้เลยครับ เท่านี้ก็พร้อมใช้งานแล้ว

นอกจากจะแลกแต้มได้แล้ว ทาง All Member ยังมี M-Coupon อยู่ ให้เราสามารถนำไปซื้อของในร้าน 7-Eleven ได้อีกด้วย โดยเราสามารถเข้าไปเลือกดูได้ที่หน้าของ คูปองอื่นๆ > เลือกโปรโมชั่นที่สนใจ ก็จะมีบาร์โค้ด เท่านี้ก็เอาไปยื่นในพี่พนักงานในร้าน 7-Eleven ได้เลยครับ


  • ใช้แต้มบริจาคให้กับมูลนิธิต่างๆ

วิธีนี้อาจจะเป็นสิ่งที่ดีในการส่งต่อความดี โดยการบริจาคแต้มของ All Member เพื่อเอาไปให้กับมูลนิธิต่างๆ ที่ต้องการเงินในการสนับสนุนงาน โดยวิธีนี้เราจะต้องรู้ก่อนว่ามูลนิธิจะใช้เบอร์อะไรในการรับสะสมแต้ม ซึ่งเราก็สามารถตามหาได้ตามข่าวประกาศของมูลนิธิที่ต้องการแต้ม All Member นั้นเองละครับ โดยหากเราได้เบอร์ที่ต้องการโอนแต้ม All Member แล้ว รีบด่วน คะแนน All Member ใช้แลกอะไรได้บ้าง ก่อนหมดอายุ 31 มีนาคมนี้

วิธีการคือ เข้าไปที่แอป 7-Eleven > เลือกแถบ "สมาชิก" > เลือกเมนู "โอนคะแนน All Member" แล้วกรอกเบอร์มือถือที่ทางมูลนิธิได้ลงทะเบียนไว้ > กรอกจำนวนแต้มที่ต้องการจะบริจาค > ยืนยันการโอน เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อยแล้ว แต่ว่ามันอาจจะมีปัญหาที่ว่า การโอนแต้มนั้นจะไม่สามารถทำได้เกิน 10 ครั้ง/ วัน ยังไงก็ต้องลองดูกันต่อไปนะครับ


เป็นยังไงกันบ้างครับ กับการจัดการแต้มของ All Member เพื่อนๆ ทีมีแต้มสะสมอยู่ก็อย่าลืมไปใช้งานกันนะครับ เพราะใกล้จะหมดอายุแล้ว หากไม่รีบใช้มันอาจจะเสียไปฟรีๆ นั้นเอง และหากเพื่อนๆ มีวิธีในการใช้แต้ม All Member อื่นๆ ก็สามารถมาแนะนำกันได้นะครับ


เครดิต

รูปภาพหน้าปก / รูปภาพประกอบบทความ - TamKung(ผู้เขียน)

ฟัง TamKung Podcast ได้ที่ Spotify Podcast | Apple Podcast | Google Podcast

ติดตาม TamKung ได้ที่ TamKung

ติดตาม TamKungPhoto ได้ที่ #TamKungPhoto


บทความที่น่าอ่าน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
TamKung
TamKung
อ่านบทความอื่นจาก TamKung

TamKung กับการสงสัยในทุกเรื่อง พร้อมหาคำถาม เพื่อตามหาคำตอบ มารวบรวมสรุปให้ทุกคนได้อ่านกัน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์