อื่นๆ

รีวิวเกม MARVEL FUTURE FIGHT เกมที่แฟนมาเวลสายซูเปอร์ฮีโร่ไม่ควรพลาด

137
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเกม MARVEL FUTURE FIGHT เกมที่แฟนมาเวลสายซูเปอร์ฮีโร่ไม่ควรพลาด

ความสนุกของเกมเต็ม 10 ให้ 12 ความมันส์ของเกมให้ 14 เลย กราฟิกและ  CG เต็ม 10 ให้ 14

ปล่อยตัวออกมาให้โหลดแล้วกับเกม marvel future fight  และเกมก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยไม่ว่าจะเป็นระบบเทรนหรือการเล่นจริง

1

ซึ่งเราจะรับบทเป็นกัปตันอเมริกา นาตาชา โรมานอฟ และไอร่อนแมน ซึ่งสามตัวละครนี้ทำงานเป็นทีม เราจะสามารถเปลี่ยนผู้เล่นเป็นใครก็ได้ในสามคนนี้ และท่าไม้ตายใหม่ๆก็จะเพิ่มขึ้นมาเลเวลที่เพิ่มขึ้น

เกมมีเควสต์ให้เราเล่น มีของที่เกมแจก แต่เป็นไอเทมธรรมดาที่ใช้เพิ่มเลเวลของซูเปอร์ฮีโร่ที่เรามี ภาพโคตรชัด เสียงโคตรเจ๋ง โดยเนื้อเรื่องในเกมดำเนินเรื่องตามสิ่งที่เกิดขึ้นใน comics ทั้งการต่อสู้กับ red skull  ต่อสู้กับฮีโร่ด้วยกันเอง มีกลุ่ม x-men มาร่วมทำงานคอยมอบหมายงานให้ด้วยใน shield

22

ตัวละครที่ผู้เขียนชื่นชอบตอนแรกคือกัปตันอเมริกา เพราะเป็นตัวละครที่อึด ถึก ทน ตายยาก พลังหมดช้า แต่พออัพเวลจนเลเวลสูงๆ ปลดล๊อกสกิลท่าไม้ตายระดับเมพขิงๆเท่านั้นแหละ ตัวละครไอร่อนแมนกลับได้รับความชื่นชอบจากผู้เล่นแซงกัปตัน เพราะพลังโกงตายมากๆ แกร่งเกินจนผู้เขียนแอบคิดว่าพลังของตัวร้ายซะเอง

Advertisement

Advertisement

33

จุดแข็ง : ภาพกราฟิกของเกมที่ดีโคตรๆ เนื้อหาสนุกมากๆ สุดยอดเกม RPG ของเกมมาเวลในปีนี้เลย เล่นไปหากไม่กด skip  เพราะรำคาญเนื้อเรื่องก็เหมือนได้ชมอนิเมชันภาพยนตร์ของมาเวลกลายๆฉบับเกมเลย ระบบที่สเถียร โหลดไฟล์ในเกมแล้วเล่นได้เลย ไม่ค่อยหลุด พลังของตัวละครในเกมที่เก่งมากๆ แกร่งโกงพลังตัวโกง เกมค่อนข้างเล่นง่าย ชนะง่าย เคลียร์ด่านได้ง่ายๆ

จุดอ่อน : การเข้าเกมที่ค่อนข้างจำกัดในแต่ละวัน ในเวลา 1 วัน สามารถเข้าไปเล่นเกมได้แค่ 6-8 ครั้งเท่านั้น อยากได้พลังเข้าเกมเพิ่มต้องเสียเงิน

ผู้เขียนมีทริคสำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่อยากมีเวลสูงๆในเวลาไม่ถึงวัน คำแนะนำของผู้เขียนคือต้องชนะค่ะ ต้องชนะบอสเพื่อเก็บทั้งไอเทม เก็บทั้งเลเวล และอย่าลืมอัพพลังซูเปอร์ฮีโร่ที่เรามีด้วยนะคะ ใครอยากสะสมการ์ดตัวใหม่เพิ่มก็ได้ค่ะ แต่เลเวลของตัวละครเดิมก็จะอัพช้าหน่อย

Advertisement

Advertisement

57

วิธีชนะบอสในเกมที่มีพลังครึ่งของครึ่งแสนแบบโกง HP ที่เรามีก็ไม่ยาก อย่าต่อสู้แบบบอทเกมค่ะที่ไม่รู้จักหลบ มีพลังเท่าไรก็ใส่ไปตรงๆเลย ถ้าปะทะกันตรงๆกับบอส เลือดเราอาจลดทีเดียว 20-40% ของจำนวนเลือดทั้งหมดเลย คำแนะนำของผู้เขียนคือใจเย็นๆ หนีไปเรื่อยๆ อย่าประชิด แล้วรีบโจมตีตอนเผลอค่ะ แค่นี้เราก็ปกป้องโลกได้แล้ว


บทความอื่นๆที่น่าสนใจ :

​​

Advertisement

Advertisement


ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพ หน้าปก / Canva

รูปภาพประกอบที่ 1-7 โดย ผู้เขียนเอง

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์