เพลง

5 ลุค แพทริค All Black เรียบ เท่ หล่อดูแพง!🖤

2.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ลุค แพทริค All Black เรียบ เท่ หล่อดูแพง!🖤

“แพทริค INTO1 หรือ แพทริค ณัฐวรรธ์” เป็นหนึ่งในหนุ่มสัญชาติไทยที่ได้ชนะการประกวดแข่งขันจากรายการ Produce Camp 2021 และได้เดบิวต์เป็นเมมเบอร์จากวง INTO1 ซึ่งหนุ่มแพทริคนั้นมีแฟนคลับจากทั้งไทยและเทศแบบมากมายจริง ๆ ค่ะ ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนที่เก่งทั้งเรื่องของ Performance บน Stage เก่งในเรื่องของการแสดง อีกทั้งเจ้าตัวยังมีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นน่าจับตามองอีกด้วย วันนี้เราเลยถือโอกาสนี้พาเพื่อน ๆ แฟนคลับทุกคนนั้นมาส่องลุคหล่อเท่มีสไตล์ของหนุ่มแพทริคกันใน ‘5 ลุค แพทริคAll Black เรียบ เท่ หล่อดูแพง’ มาดูกันว่าหนุ่มแพทริคจะลุคไหนบ้าง ที่เป็น All Black มีความมิกซ์แอนด์แมทช์จนหลงละลายชวนหวี้ดกรี๊ดอย่างไร หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาส่องดูกันได้เลยค่า

1.) ลุคออกงานแบบ All Black ของหนุ่มแพทริค INTO1

ลุค All Black ลุคแรกของหนุ่มแพทริค เรียกว่าเป็นลุคที่เน้นไปที่สีดำล้วนมองแล้วกร้าวใจเป็นอย่างมาก เจ้าตัวเลือกสวมเป็นเสื้อเชิ้ตคอปกเอาไว้ด้านใน โดยมีกิมมิคคือบริเวณอกเสื้อตกแต่งเป็นรูปโบว์ยาวด้วยกากเพชร ซึ่งเล่นกับแสงได้ดี จากนั้นสวมคลุมทับด้วยเสื้อสูทแขนยาวสีดำ และมิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงขายาวที่สุดเก๋คือเป็นผ้าหนังแวววาวและเป็นทรงกระบอกยาวแบบสุดปัง คอมพลีทลุคคูล ๆ ด้วยรองเท้าบูทข้อยาวซึ่งเป็นหนังสีดำ ที่มีการแมทช์ชิ่งกับตัวกางเกงเป็นอย่างมาก สำหรับลุคนี้ของหนุ่มแพทริคนั้นขอบอกเลยว่าเก๋ปังคูลชวนใจละลายไม่ไหว~ ก็ 10/10 ไปเลยสิคะ!🤟🏻

Advertisement

Advertisement

2.) Casual & Uncasual look สไตล์แพทริค

มาต่อกันด้วยลุคที่สองของหนุ่มแพทริค โดยลุค All Black ลุคต่อมาของหนุ่มแพทริคจะมาในสไตล์แบบ Casual & Uncasual look สไตล์แพทริค คือจะใส่สไตล์ทางการก็ได้ จะใส่ชิล ๆ ก็ได้! โดยเจ้าตัวได้เลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมกว้างเอาไว้ด้านในจากนั้นสวมทับด้วยเสื้อ Blazer แขนสั้นซึ่งเป็นสีเทาอมดำหม่น ๆ แมทช์ชิ่งคู่กับกางกางเกงขายาวซึ่งเป็นขากระบอกใหญ่แบบคูล ๆ และปิดท้ายลุคนี้โดยการสวมรองเท้าผ้าใบข้อยาวสีขาว-ดำ จากแบรนด์ Dior อื้อหื้อออ♥️ ขอบอกเลยว่าสำหรับลุคนี้ของหนุ่มแพทริคนั้นทั้งหล่อเท่มีสไตล์ที่ชัดเจน เหมาะกับและดูเป็นตัวของหนุ่มแพทริคเอามาก ๆ ลุคนี้ 10/10 ไม่หักไปเลยค่า🥺✨

Advertisement

Advertisement

3.) ลุค All Black เบสิคสไตล์หนุ่มแพทริค!

ตามมาในลุค All Black ลุคที่สามของหนุ่มแพทริค โดยลุคนี้ขอบอกเลยว่าเป็นสไตล์แบบเบสิคเน้นความง่ายแต่ดีกรีความหล่อกร้าวใจนี่คือพุ่ง! ทางเรานี่เลิฟมากแม่🖤 ซึ่งหนุ่มแพทริคเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตคอจีนแขนยาว โดยเจ้าตัวได้ใส่แบบพับแขนขึ้นมาทำให้ดูชิคคูลเป็นอย่างมาก จากนั้นแมทช์ง่าย ๆ ด้วยกางเกงขายาวสีดำ และไอเทมในลุคนี้ก็จะเป็นแว่นตาเลนส์ใสและสวมเป็นนาฬิกาข้อมือ ปิดท้ายคอมพลีทลุคนี้ด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว-เทาที่มีความโดดเด่น Pop up จากลุคได้แบบเก๋มาก สำหรับลุคนี้ของหนุ่มแพทริคทางเราให้ไป 10/10 เลยค่า

แพทริค INTO1แพทริค INTO1แพทริค INTO1

4.) All Black Style สุดเนี๊ยบดูแพงสไตล์แพทริค

มาถึงลุค All Black ลุคต่อมากันเลยค่ะ ลุคนี้ของหนุ่มแพทริคจะมีความต๊าซ เนี๊ยบและดูแพงมาก ชนิดที่ว่ามองแล้วคือใจละลายเลยละค่ะ~ ซึ่งแพทริคได้ใส่ไปในงานรางวัล BAZAARJewelryAward ครั้งที่ 13 โดยแพทริคเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตสีดำเอาด้านใน จากนั้นสวมทับด้วยชุดสูทซึ่งเป็นสูทที่เก๋มีกิมมิคมาก ๆ เพราะบริเวณปกของเสื้อตกแต่งด้วยเม็ดสีทองแบบเก๋ ๆ ดูแล้วเล่นแสงสุด! จากนั้นสวมคู่กับกางเกงสแลคสีดำ ปิดท้ายลุคด้วยเครื่องประดับอย่างสร้อยคอสีทองและรองเท้าคัทชูที่เป็นหนังสีดำ ซึ่งเป็นหนึ่งในลุคออกงานของหนุ่มแพทริคที่หล่อดูแพงมาก ลุคนี้ 9/10 ไปเลย👏🏻

Advertisement

Advertisement

แพทริค INTO1แพทริค INTO1

5.) ลุค All Black ฮอร์ตเนิร์ดสไตล์แพทริค!❤️‍🔥

เดินทางมาในลุค All Black สุดท้ายท้ายสุดของหนุ่มแพทริค ลุคนี้ขอบอกเลยว่าเป็นแนวฮอตเนิร์ดมีความเรียบร้อยแต่ดูหล่อมีแกมเซ็กซี่หน่อย ๆ โดยเจ้าตัวนั้นเลือกสวมเป็นเสื้อยืดคอปืนสีดำ และสวมทับด้วยเสื้อ Blazer แขนยาวทรงสวย แมทช์ด้วยกางเกงขายาวซึ่งเป็นขากระบอกแบบเก๋ ๆ และในส่วนของไอเทมเสริมลุคนี้ของหนุ่มแพทริคก็คือแหวน แว่นตา ที่ช่วยเสริมความฮอตให้กับเจ้าตัว🥺 จากนั้นปิดท้ายลุคนี้ด้วยถุงเท้าสีดำและรองเท้าผ้าใบ เรียกว่าเป็นหนึ่งลุคที่ฮอตแซ่บดาเมจแรงแทงใจมั๊กมาก อวยขนาดนี้แล้วก็ 10/10 ไปเลยค่า🥰

แพทริค INTO1แพทริค INTO1แพทริค INTO1


  • ช่องทางการติดตามแพทริค INTO1

Instagram : @into1__patrick

Weibo : INTO1-尹浩宇

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 5 ลุค แพทริค All Black เรียบ เท่ หล่อดูแพง ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่มแพทริคนั้นเป็นหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนในวงการที่ปังดังในแดนมังกรและประเทศไทยชนิดที่ว่าฉุดไม่อยู่เลยละค่ะ และนอกเหนือจากความหล่อปังของเขาแล้วนั้น ลุคการแต่งตัวของหนุ่มแพทริค ก็ต้องยกให้เป็นนัมเบอร์วันจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหรชุดใดก็คือหล่อเท่ดูแพงทำเอาหลายคนนี่โดนตกกันไปเลยละ! ซึ่งหากเพื่อน ๆ อยากติดตามและซัพพอร์ตหนุ่มแพทริคก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ที่ช่องทางการติดตามด้านบนได้เลยค่า ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

INTO1-尹浩宇 : ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4

@into1__patrick : ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก5

เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@into1__patrick : ภาพที่1 / ภาพที่2 /

INTO1-尹浩宇 : ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10


  • บทความที่น่าสนใจ :

- 5 ลุคน่ารักชวนใจละลาย ของหนุ่ม แพทริค INTO1

- 5 ความน่ารักของแพทริค เด็กไทยใน CHUANG 2021 ที่ตกแฟนคลับทั้งไทยและจีน!

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์