เพลง

ครบรอบ 1 ปี INTO1 ชวนส่อง 5 ผลงานสุดปัง! 🌐#INTO1stAnniversary

419
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ครบรอบ 1 ปี INTO1 ชวนส่อง 5 ผลงานสุดปัง! 🌐#INTO1stAnniversary

เรียกว่าเวลาไวเหมือนโกหก เพราะในตอนนี้ครบรอบ 1 ปีที่เดบิวต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำหรับวงไอดอลสัญชาติจีนอย่าง “INTO1” (อินทูวัน)🎉 จากเวที Chuang 2021 ที่ประกอบไปด้วยเมมเบอร์จาก 4 เชื้อชาติทั้ง 11 ไม่ว่าจะเป็น จีนไทย ญี่ปุ่น และอเมริกา ซึ่งได้แก่ หลิว อวี่ , ซานตะ อูโนะ , ริกิมารุ , มิกะ ฮาชิชุเมะ , นาย (กรชิต บุญสถิต์ภักดี) , หลินโม่ , ป๋อหย่วน , จางเจียหยวน , แพทริค (ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์) , โจวเคออวี่ และ หลิวจาง และเพื่อเป็นการคิดถึงความทรงจำดี ๆ ของวง INTO1 นี้ ทางเราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ INsider (อินไซเดอร์) ทุก ๆ คนมาส่องดูผลงานความปังของพวกเขากันใน ‘ครบรอบ 1 ปี INTO1 กับ 5 ผลงานสุดปัง! 🌐#INTO1stAnniversaryหากพร้อมมาย้อนรอยกันแล้วนั้น ก็ตามมาดูกันได้เลยค่า

Advertisement

Advertisement

1.) INTO1

  • 【INTO1 FIRST STAGE PERFORMANCE】NEW Group Song 'INTO1'! We are INTO1! 成团曲首秀! | 创造营 CHUANG2021
  • [STAGE] INTO1- Into1

ผลงานเปิดตัวของหนุ่ม ๆ ในฐานะของ “INTO1” นั่นก็คือเพลง ‘INTO1’ จากอัลบั้ม 创造营2021第十期 ซึ่งเรียกว่าเพลงนี้นั้นเป็น INTO1 Debut Song ของหนุ่ม ๆ INTO1 เลยละค่ะ เพราะเป็นเพลงที่ถูกใช้ใน First Stage Perfomance ในรายการ CHUANG 2021 นั่นเองค่ะ โดยเพลงนี้มีจังหวะและทำนองที่มีความหนักแน่นแข็งแรง รู้สึกถึง Power อันแรงกล้า! ซึ่งความหมายของเพลงนี้จะพูดถึงความฝัน ความพยายามและการฝ่าฟันอุปสรรค ให้ไปถึงยังจุดมุ่งหมายของพวกเขา ซึ่งพวกเขาทั้ง 11 คนนั้นล้วนแล้วแต่มีความฝันที่เหมือนกัน และแล้ววันนี้ก็เป็นวันที่รอของพวกเขา เรียกว่าเป็นเพลงที่เพราะมาก ๆ ยิ่งตอนหนุ่ม ๆ INTO1 ผสานเสียงด้วยกันแล้วนั้นบอกเลยว่าขนลุกซู่! และนอกเหนือจากเนื้อเพลงที่เพราะและความหมายดีแล้วนั้น เรื่องของการ Dance Performance ก็ขอบอกเลยว่าสุดปังมาก ๆมีความแข็งแรง แข็งแกร่ง ไลน์การเต้นชัด บล้อคกิ้งคือปังมาก เรียกว่าเพลง INTO1 เป็น Debut Song เพลงนี้นั้น เป็นเพลงที่ทรงพลังทั้งเนื้อร้องและท่าเต้น ที่สัมผัสทัชใจคนดูไปแบบเต็ม ๆ เลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

2.) Into the Fire

เพลงต่อมาของหนุ่ม ๆ วง INTO1 ก็คือเพลงที่มีชื่อว่า “Into the Fire” จากอัลบั้ม 《风暴眼》- INTO1’S WONDERLAND序 ซึ่งเพลงนี้เป็นผลงานซิงเกิ้ลแรกที่ได้ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน หลังจากที่หนุ่ม ๆ ทั้ง 11 คนได้เดบิวต์มาแล้ว 3 เดือน! ซึ่งเพลง Into the Fire เป็นเพลงที่มีจังหวะและดนตรีที่ตึกตัก เน้นความสนุกสนาน ตื่นเต้นเป็นการ Cheer up ปลุกอารมณ์เหมือนกับการเชียร์กีฬา ฟังแล้วเรียกว่าหัวใจเต้นเป็นจังหวะเหมือนอยู่ในงานกีฬาสีเลยละค่ะ ฮ่า ๆ โดยความหมายของเพลงนี้ก็คือการพูดถึงการแข่งขันที่เกิดขึ้นว่าแท้จริงเป้าหมายของเราคือการทำให้เต็มที่ ถึงแม้ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรก็ตามเหมือนกับการที่เราจะต้องต่อสู้กับพายุที่เปรียบเหมือนกับอุปสรรคในการแข่งขัน อีกทั้งในเพลง Into the Fire ก็ยังได้ใช้ในการโปรโมทการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่จัดขึ้นในวันที่ 23 กรกฎาคม - 8 สิงหาคม 2564 รวมถึงหนุ่ม ๆ ทั้ง 11 คนยังได้รับบทบาทเป็นทูตของTencent อย่างเป็นทางการอีกด้วยค่ะ และความพิเศษคือ MV เพลงนี้หนุ่ม ๆ INTO1 ก็ได้มีการแต่งตัวเป็นเหมือนกับนักกีฬา 11 ประเภท 11 คาแรคเตอร์อีกด้วย เรียกว่าหล่อปังปั๊วะจนต้องอวยยศลูก ๆ เลยละค่ะ ><

Advertisement

Advertisement

  • INTO1–《INTO THE FIRE》MV
https://www.instagram.com/tv/CRbLG8XnU2R/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

3.) The Storm Center

ผลงานเพลงต่อมาของหนุ่ม ๆ INTO1 ก็คือ “风暴眼 (The Storm Center)” จากอัลบั้ม《风暴眼》- INTO1’S WONDERLAND序 โดยในเพลง The Storm Center นั้นมีจังหวะและทำนองที่น่าตื่นเต้น มีกลิ่นอายของความ Mystery น่าค้นหา โดยเนื้อหาที่บอกถึงเรื่องราวของความมุ่งมั่นในจิตใจการไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่เจอ ซึ่งเปรียบได้กับศูนย์กลางของพายุ (Storm Center) ที่นิ่งสงบแม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางพายุที่รุนแรงมากขนาดนั้น ซึ่งเรียกว่าความหมายดี ฟังแล้วรู้สึก Cheer Up มาก ๆ และจุดเด่นของเพลงนี้เลยก็คือในส่วนของ Music Video ที่พูดถึงเรื่องราวของหนุ่ม ๆ  INTO1 ที่ออกเดินทางไปที่ดินแดน INTO1’s WONDERLAND ด้วยรถไฟ แต่การเดินทางครั้งนี้ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะว่าพวกเขาจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายที่ต้องเจอ และยังยืนหยัดในการเดินทางนี้ เมื่อถึงจุดหมาย Mv ก็ตัดจบไปว่า TO BE CONTINUED เรียกว่าทำเอาแฟน ๆ นั้นคิดต่อมาเรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร!? เรียกว่าเป็นหนึ่งผลงานเพลงจาก INTO1 ที่ส่วนตัวเราชอบมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาของเพลงและสตอรี่ที่นำมาเล่าเรื่อง ^^

  • INTO1–《The Storm Center》MV
  • INTO1–《The Storm Center》Studio Version


4.) Wonderland Party

  • INTO1–《Wonderland Party》Dance Performance

INTO1–《Wonderland Party》Relay Dance

ผลงานเพลงต่อมาของหนุ่ม ๆ วง INTO1 นั่นคือเพลงที่มีชื่อว่า “Wonderland Party” โดยเป็นเพลงปิดท้ายอีพีอัลบั้มชุดแรกอย่าง The Storm Center นั่นเองค่ะ โดยเรียกว่าเป็นเพลงปิดท้ายแบบสดใสซาบซ่ากุ๊กกิ๊กหัวใจหนักมากกกกก โดยเป็นเรื่องราวต่อจาก Mv เพลง The Storm Center ที่มีการฝ่าฟันพายุอุปสรรคต่าง ๆ ไปยังดินแดน INTO1’s WONDERLAND และมีการปิดท้าย Mv ว่า  TO BE CONTINUED ซึ่งในเพลง Wonderland Party นี้ ก็มีการบอกเล่าถึงฟิลลิ่งแบบสดใสร่าเริง ไม่ว่าจะเป็นจังหวะหรือเมโลดี้ของเพลงที่ฟังแล้วฟิลกู๊ดชวนอมยิ้มจนอยากจะแดนซ์ตาม~ อีกทั้งผสมผสานในส่วนของเนื้อเพลงมีการสื่อถึงความสดใส ความสดชื่นในชีวิต มีการปลดปล่อยความทุกข์นำความสุข ความจอยเข้ามาแทนที่ ทำให้เพลิดเพลินกับปาร์ตี้ (Wonderland Party) ในฤดูร้อนใน INTO1’s WONDERLAND เรียกว่าเป็นดินแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยความสุข Joyful💖 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงจากทางหนุ่ม ๆ INTO1 ที่น่ารัก Mood ดี แถมสตอรี่ดีงามมาก ๆ ✨

5.) Hit The Punchline

ผลงานเพลงสุดท้ายของหนุ่ม ๆ วง INTO1 ก็คือเพลง “点睛 (Hit The Punchline)” โดยเป็นเพลงแรกจาก EP ALBUM ‘GO FURTHER’ นั่นเองค่ะ ซึ่งอัลบัมนี้จะมีคอนเซ็ปท์ที่น่าสนใจมาก ๆ นั่นก็คือ การเดินทางที่แสนมหัศจรรย์ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ทะเลทราย ภูเขา ไปยังเมืองใหญ่ โดยในเพลง Hit The Punchline จะมีทำนองและเมโลดีที่มีฟิลลิ่งของความเป็นจีนแบบ 100% ซึ่งเป็นเพลงที่มีการบอกเล่าเกี่ยวกับการเดินทางที่ใช้พลังอย่างเต็มที่มาก ไม่ว่าจะเป็นอนุภาพ การกระตือรือร้น รวมถึงความเชื่อมั่นในตัวเอง ดังนั้นจึงไม่มีอะไรที่จะต้องเกรงกลัว ฝ่าฟันไปให้ถึงจุดหมาย! และในพาร์ท Music Video Dance Version เรียกว่าเป็นหนึ่งพาร์ทที่ทางเรานั้นชื่นชอบและเลิฟมากชนิดที่ว่าดูครั้งแรกแล้วขนลุกซู่! เลยละค่ะ เพราะมีการเต้นที่เข้ากับจังหวะของเพลง Mv มีกลิ่นอายของความเป็นเมืองใหญ่อย่าง เมืองจีน เน้นการแต่งตัวรวมถึงฉากเป็นโทนสีดำ-แดงสไตล์จีนกวางตุ้ง ซึ่งลูกเล่นและองค์ประกอบเหล่านี้เองทำให้เพลง Hit The Punchline เป็นหนึ่งในเพลงโปรดของชาว INsider กันแบบไม่ต้องสงสัยเลย♥️♥️♥️

  • INTO1—《HIT THE PUNCHLINE》Dance Version

ช่องทางการติดตามเมมเบอร์วง INTO1

  • หลิว อวี่

Instagram : @into1_liuyu_

Weibo : INTO1-刘宇

  • ซานตะ อูโนะ

Instagram : @into1_santa_

Weibo : INTO1-赞多

  • ริกิมารุ

Instagram : @into1_rikimaru_

Weibo : INTO1-力丸

  • มิกะ ฮาชิชุเมะ

Instagram : @into1__mika

Weibo : INTO1-米卡

  • นาย กรชิต

Instagram : @into1_ninenai_

Weibo : INTO1-高卿尘

  • หลินโม่

Instagram : @into1_linmo_

Weibo : INTO1-林墨

  • ป๋อหย่วน

Instagram : @into1__boyuan_

Weibo : INTO1-伯远

  • จางเจียหยวน

Instagram : @into1__zhangjiayuan_

Weibo : @INTO1-张嘉元

  • แพทริค ณัฐวรรธ์

Instagram : @into1__patrick

Weibo : INTO1-尹浩宇

  • โจวเคออวี่

Instagram : @into1__daniel

Weibo : INTO1-周柯宇

  • หลิวจาง

Instagram : @into1__ak_

Weibo : INTO1-刘彰


สุดท้ายนี้เพื่อน ๆ สามารถรับฟังซิงเกิ้ลใหม่จากทาง INTO1 “INTO1 Summer Comeback Album Prelude 《一杯火焰》/《Together Somewhere》” ได้ที่ QQ Music, Kugou Music and Kuwo Music ในวันที่ 24 เมษายน เวลา 12:00 น. นี้เลยค่า ไปฟังซัพพอร์ตหนุ่ม ๆ INTO1 กันเยอะ ๆ น้า #INTO1 🌐 #INTO1_TogetherSomewhere#INTO1stAnniversary
#INTO1_Wonderland

https://www.instagram.com/tv/CcrfyMZp1KL/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ ครบรอบ 1 ปี INTO1 กับ 5 ผลงานสุดปัง! 🌐#INTO1stAnniversary เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงบอยแบนด์ที่เดินทางมาครบหนึ่งปีแล้ว ซึ่งนอกเหนือจากความหล่อละมุนลงตัวแล้วนั้น เรื่องของผลงานและ Performance ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น ก็มีการพัฒนาให้เห็นอยู่เสมอผ่านผลงานที่ออกมา เรียกว่าหนุ่ม ๆ ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังเลยละค่ะ ซัพพอร์ตกันรัว ๆ ✨อีกทั้งนอกจากนี้แล้วทางหนุ่ม ๆ INTO1 ก็ได้จัดงานนิทรรศการเอ็กซิบิชั่นสุดExclusive สำหรับเพื่อน ๆ แฟนคลับ INsider ชาวไทย ในงานที่มีชื่อว่า “INTO1’S WONDERLAND 1 st ANNIVERSARY EXIBITION IN BANGKOK” ในวันที่ 23 เมษายน – 22 พฤษภาคม นี้ที่ Siam Center หากใครว่างก็ไปชมกันได้น้า #刘宇#LIUYU#赞多#SANTA#力丸#RIKIMARU
#米卡#MIKA#高卿尘#NINE#林墨#LINMO#伯远#BOYUAN#张嘉元#ZHANGJIAYUAN#尹浩宇#PATRICK#周柯宇#ZHOUKEYU#刘彰#LIUZHANG

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย @into1_official_

ภาพที่1 / วิดีโอที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / วิดีโอที่2 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่13 / ภาพที่14 / ภาพที่15 / ภาพที่16 / ภาพที่17 / ภาพที่18 / ภาพที่19 / ภาพที่20 / ภาพที่21 / วิดิโอที่3

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

创造营 CHUANG2021 :

【INTO1 FIRST STAGE PERFORMANCE】NEW Group Song 'INTO1'! We are INTO1! 成团曲首秀! | 创造营 CHUANG2021

INTO1 STAGE :

[STAGE] INTO1- Into1

INTO1 :

INTO1–《INTO THE FIRE》MV

INTO1–《The Storm Center》MV

INTO1–《The Storm Center》Studio Version

INTO1–《Wonderland Party》Dance Performance

INTO1–《Wonderland Party》Relay Dance

INTO1—《HIT THE PUNCHLINE》Dance Version

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟร

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์