เพลง

INTO1 กับเพลง The Storm Center เอ็มวีใหม่สุดปัง!💥

228
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
INTO1 กับเพลง The Storm Center เอ็มวีใหม่สุดปัง!💥

วง INTO1 หนุ่ม ๆ จากเวที Chuang2021 หลังจากเดบิวต์และออกในเพลง INTO THE FIRE ไปเมื่อเดือนก่อน ในวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมานั้นวง INTO1 ก็ได้ออก Single ใหม่ล่าสุดอย่างเพลงที่มีชื่อว่า “The Storm Center” ซึ่งถือว่าเป็นเพลงแรกของอัลบั้มอีพี《风暴眼》—INTO1'S WONDERLAND序 บอกเลยว่าหลังจากออกMusic Video ไปได้ไม่นาน กระแสตอบรับจากทั่วทุกมุมโลกนับได้ว่าปังสุด ๆ ทำให้ #TheStormCenterINTO1 ติดแฮชแท็กโด่งดังไปทั่วโลก และแน่นอนค่ะว่าวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดหยิบเพลง The Storm Center ของหนุ่ม ๆ วง INTO1 มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้รับฟังกัน จะมีความปังเริศ ความหมายคืออะไร รวมถึงแสงสีฉากและลุคของหนุ่ม ๆ จะดีงามขนาดไหน หากพร้อมแล้วก็ตามมาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่าาา~🤟🏻💥

  • “INTO1’s WONDERLAND”

Advertisement

Advertisement

เนื้อเพลงและแนวเพลง The Storm Center

โดยในเพลง The Storm Center จะมาในอารมณ์เหมือนแนว K-pop ผสมผสานด้วยเพลงสไตล์ HipHop และ EDM และมีแร็ปเข้ามาด้วย เรียกได้ว่าในเพลงเดียวครบจบในทุกสไตล์มาก ๆ ซึ่งจะมีความโดดเด่นในเสียงของเครื่องดนตรีอย่างเบสหนัก ๆ ซึ่งให้อารมณ์ถึงการส่งพลังความมุ่งมั่นฝ่าฟันแบบฮึกเหิมสุด ๆ ซึ่งบอกเลยว่าเพลงนี้จะการแบ่งท่อนในการร้องที่มีความสมดุลมาก ๆ ใช้น้ำเสียงที่มีความหนักแน่น เสียงของแต่ละคนเพราะ มีความเป็นตัวเองมีเอกลักษณ์ในน้ำเสียงทำให้เมื่อร้อง Mix รวมกันออกแล้วนั้นบอกเลยว่าลงตัวสุด ๆ ซึ่ง The Storm Center นับได้ว่าเป็นซิงเกิลแรกในอัลบั้มของหนุ่ม ๆ ที่ทำออกมาได้ดีมาก ๆ และติดหูมากกกกตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง! พวกคุณเก่งมากเลยค่ะ :) ⭐️🤟🏻

Advertisement

Advertisement

โดยความหมายของเพลง The Storm Center นั้นจะมีความหมายถึงการเดินทาง มีการต่อสู้ไปให้ถึงความฝันท่ามกลางพายุที่โหมกระหน่ำ แต่แม้ว่าพวกเขาจะเจอกับพายุหรืออุปสรรครุนแรงมากแค่ไหนก็จะไม่ย้อท้อ ท้อแท้และเดินทางไปให้ถึงฝันนั้นให้ได้ ซึ่งเพลงนี้จะเปรียบ ‘การเดินทาง’ โดยใช้ยานพาหนะอย่างรถไฟมาเป็นการบอกเล่าเรื่องราวและพายุเปรียบเสมือนกับ ‘อุปสรรค’ ที่โหมกระหนำเราจะต้องมีการฝ่าฟันมันไปให้ได้ และ ‘ความฝัน’ ในเพลงนี้จะใช้ TERMINAL จุดปลายทางของรถไฟป้ายสุดท้าย โดยจุดนั้นก็คือ “INTO1’s WONDERLAND” นั้นเอง แต่นี่ไม่ใช่แค่จุดจบนะคะ แต่มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องรางต่างหากค่ะ ^^

โดยท่อนที่เราชอบมากที่สุดนั้นคือท่อนฮุกที่ร้องว่า “Cuz we the风暴眼 (Cuz we the fēng bào yǎn) We the 通道 future to now (We the tōng dào future to now)  Get up get up 用肉眼紧盯风暴แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “เพราะพวกเราคือศูนย์กลางของพายุ ทางเดินของเราตั้งแต่อนาคตจนถึงตอนนี้” ฟังแล้วรู้สึกชอบคำว่า ศูนย์กลางของพายุมาก ๆ เพราะพายุเปรียบเสมือนกับปัญหาอุปสรรค ซึ่งหมายความว่าไม่ว่าจะเป็นปัญหาหรืออุปสรรคใด ๆ ก็สามาาถฟันฝ่าไปได้อย่างแน่นอน เป็นท่อนที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกถึงพลังบวกที่ใช้ในการต่อสู้ มีแรงเหิมเกริมในการไปข้างหน้าและไม่ยอมแพ้

Advertisement

Advertisement

และท่อนที่ร้องว่า “Yeah我们有彼此在身后 Yeah wǒ men yǒu bǐ cǐ zài shēn hòu” แปลว่า “เพราะพวกเรามีกันและกัน” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งท่อนที่ฟังแล้วรู้สึกดีมาก แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์และความผูกพันที่มีต่อกันของวง INTO1 นั้นเอง :)

Music Video เพลง The Storm Center

ในพาร์ทของ MV ต้องยอมรับเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ เพราะตอนเปิดมาจะเป็นสตอรี่เหมือนกับว่าหนุ่ม ๆ ทุกคนมีการนั่งรถไฟที่กำลังจะไปไหนสักที่นึง ซึ่งทุกคนกำลังหลับอยู่ และกำลังฝัน ซึ่งส่วนที่เราชอบมากที่สุดนั้นคือเหมือนรถไฟลงสู่เข้าปลายทางและหนุ่ม ๆ ได้ลงรถไฟแล้วก็ได้หันหน้าเข้าสู่แสงอาทิตย์ซึ่งใบหน้าของหนุ่ม ๆ มีแสงอาทิตย์ตกกระทบและตัดปิดด้วยหนุ่ม ๆ ยืนเรียงรายกันและมีป้ายที่เขียนโดยการพ้นสีว่า ‘WONDERLAND’ ซึ่งนั้นก็หมายถึง ‘ดินแดนมหัศจรรย์’ นั้นเอง อื้อหื้อเรียกว่าเจ๋งดูคูลมากกกกกกกอไก่ล้านตัวและที่สำคัญเมื่อลงสู่ดินแดนมหัศจรรย์แล้ว สเต็ปต่อไปจะเป็นยังไงต่อก็ To be continued.. จ้า โอ้ยชอบความมีภาคต่อมาก ต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะว่าเรื่องราวของหนุ่ม ๆ ในดินแดนนี้จะเป็นอย่างไร ^^

https://www.instagram.com/tv/CSs5xosndck/?utm_medium=copy_link

และสิ่งแรกที่ต้องขอชื่นชมเลยนั้นคือ ‘Mood and tone’ ภายใน MV นี้ทำออกมาได้ดีมากตลอดทั้งเพลง ซึ่งจุดแรกคือบรรยากาศในการนั่งรถไฟที่มีฝนตกลงมา ก็จะบิ้วท์อารมณ์ให้เหมือนกับอากาศอึมครึม แลดูมาคุ ๆ ในใจ จากนั้นเสริมด้วยเสียงของรถไฟขึ้นมา และมีการดึงสตอรี่เชื่อมด้วย ‘หยดน้ำ’ ซึ่งจะมีหยดน้ำหยดเข้าไปที่หน้าของหลิวอวี่ เซนเตอร์ของวงนั้นเอง จากนั้นหยดนำก็นำเราไปยังคำว่า INTO1 และไปยังอีกมิติหนึ่ง ฟิลแบบเหมือนอยู่ในความฝัน ซึ่งตรงจุดนี้คือปังเริศมากกกกแม่ มีการนำเสนอเรื่องราวแบบนี้ทำให้รู้สึกไล่ไปแบบเรื่อย ๆ จนถึงจุดไคลแมกซ์

และหากพูดถึงวง INTO1 วงบอบแบนด์ชื่อดังของทางจีนแล้ว นอกเหนือจากเพลงและเสียงร้องที่ดีเข้าขั้นแล้วนั้นก็ยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่เรียกว่าโดดเด่นมากที่สุดนั้นคือ ‘Dance Performance’ นี่แหละค่ะ บอกเลยว่าเพลงนี้มันส์หยดมากแม่! มีท่าที่เริศมากเป็นการรวม Group กระจายออก ใช้มือแขนขาเรียกว่าทุกส่วนของร่างกายไปทิศทางเดียวกัน ให้ความรู้สึกพริ้วไสว~ มีการ Movement แบบธรรมชาติมาก จากหน้าไปหลัง จากหลังไปหน้า ทำให้เมื่อมองแล้วรู้สึกถึงมิติมาก ดูน่าสนใจดูเพลินสุด ๆ และที่ต้องขอชื่นชมเลยคือหนุ่ม ๆ ทุกคนเต้นเก่งแข็งแรง มีการใส่อารมณ์อินเนอร์แววตาที่ดูดุดันแน่วแน่และมีความพร้อมเพรียงกันสุด ๆ ฮืออออออออต้องขอใช้คำว่าสมกับการรอคอย😘❤️ เลิฟมาก!!!

ซึ่งเพลงนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ฉาก 3 ลุค หลัก ๆ เลยก็จะมีดังนี้

  • 1.) ฉากรถไฟ

ฉากแรกเป็นฉากเปิดตัวของหนุ่ม ๆ โดยทำฉากนี้ออกมาได้ดีมาก ๆ มีการใส่ Elements องค์ประกอบออกมาได้ดีทำให้คนดู ดูปุ๊ปคือรู้ได้ทันทีไม่ต้องตีความให้ยุ่งยาก ซึ่งในฉากนี้จะเป็นเหมือนกับที่นั่งบนรถไฟ มีโต๊ะ และหน้าต่างที่มีหยดน้ำฝนกำลังจะสื่อถึงฝนตกหนัก Storm และส่วนตัวเราชอบวิธีการนำเสนอมาก ๆ เหมือนเรากำลังดูหนังฟอร์มยักษ์เรื่องหนึ่ง มีการแพลนกล้องไปยังหนุ่ม ๆ แต่ละคน อื้อหื้อเจ๋งสุด ๆ

1


และลุคของหนุ่ม ๆ  แต่ละคนในฉากนี้ก็จะมีความเน้นความเป็นตัวเอง มีคาแรคเตอร์ชัด โดยจะมีความหลากหลายและไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นลุคเท่ แนวแฟชั่นสีสันสดใส Sexy อเมริกันบอย เรียกว่าเป็นความแตกต่างที่แสนลงตัวเลยก็ว่าได้ค่ะ :)

123

  • 2.) ฉาก Dance Performance

ฉากต่อมานั้นคือ ‘ฉาก Dance Performance’ โดยในฉากนี้จะมี Background เป็นสีม่วง มีความเหลี่ยมและมิติมาก ๆโดยจะใช้การทับซ้อนและสีม่วงหลายเฉดมาเล่น ซึ่งที่สำคัญมีการใส่สัญลักษณ์ของวง INTO1 ไว้ตรงกลางอีกด้วย นับว่าเป็นฉากหลักที่ทำให้หนุ่ม ๆ นั้น Pop up โดดเด่นดู Shine มาก ๆ เลยละค่ะ

2.                  ซึ่งในลุคนี้ของหนุ่ม ๆ จะเน้นไปทางสี Black & White เพื่อทำให้สีดูตัดกับสีพื้นหลัง อีกทั้งจะเห็นได้ชัดในเรื่องของความกระชับและรัดรูปของเสื้อผ้า เพราะในพาร์ทของ Dance Performance จะต้องมีความความกระฉับกระเฉง โดยในชุดของหนุ่ม ๆ แต่ละคนนั้นจะมีความเป็นตัวเองมาก ต่างกันออกไปค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแนวผ้าหนัง ผ้าวิ้งค์ ๆ คอเต่า ชุดสูท ซึ่งบอกเลยว่าเมื่อเข้าชุดอยู่รวมกันแล้วมีความโดดเด่นและปังมาก เริศมากอ่ะ!🤍🖤

123

  • 3.) ฉากเตียงนอนกลางน้ำ

โดยฉากนี้เป็นฉากและลุคที่เราชอบมากที่สุด โดยฉากนี้จะให้ฟิลแบบนอนแล้วตื่นมา แต่จริง ๆ แล้วเมื่อตื่นขึ้นมาแล้วก็ยังอยู่ในความฝันเหมือนเดิม ส่วนตัวเราคิดว่ากำลังจะสื่อว่า Trapped กำลังติดอยู่ตรงนั้นไปไหนไม่ได้ และฝ่าฟันต่ออุปสรรคที่เป็นน้ำเดินขึ้นไปสู่ประตูด้านบน แต่เมื่อเปิดออกไปแล้วก็เจอกับท้องฟ้า และตัดไปในที่ Part การเต้นที่เป็นฉากสีดำและมีฟ้าผ่าลงมา กลับไปยัง ฉาก Dance Performance วนต่อไปค่ะ

33

ในฉากนี้การแต่งตัวจะมีฟิลแบบชุดนอนกะลาสี ทำนองนั้นค่ะ ซึ่งลุคของหนุ่ม ๆ ทุกคนจะเน้นไปในทิศทางเดียวกันหมดเลย นั้นคือจะไปทางโทนสีขาวและมีติ่งดำอยู่นิดหน่อยไม่ว่าจะเป็นลายทางของเสื้อ ผ้าพันแขน คอปก เข็มขัด แต่ที่มีเหมือนกันอย่างเห็นได้ชัดมาก ๆ นั้นคือรองเท้าบูทหนังยาวเพราะจะต้องเล่นกับฉากของการลุยน้ำ และการแต่งตัวเป็นกะลาสีจุดเด่นเลยคือหมวกหนุ่ม ๆ ทุกคนจะใส่เป็นหมวกทรงกะลาสี ลุคนี้เรียกว่าเป็นลุคที่เราชอบมาก ๆ หนุ่ม ๆ ดูน่ารักและแต่งคล้ายกันหมด เมื่อมี Photo shoot รวมหรือการเต้นออกมาแล้วดูดีดูจึ้งมาก! 10/10 เลยค่าาา⭐️⭐️⭐️

1234


  • ช่องทางการรับฟังอื่น ๆ

QQ音乐: http://t.cn/A6flTzvV

酷狗音乐: http://t.cn/A6flTzvI

酷我音乐: http://t.cn/A6flTzvf

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ INTO1 กับเพลง The Storm Center เอ็มวีใหม่สุดปัง!💥 ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มอีพี《风暴眼》—INTO1'S WONDERLAND序 ที่เรานั้นประทับใจมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นโวคอล แร็ป เต้นสตอรี่และดีเทลต่าง ๆ ในเพลง และเห็นถึงความตั้งใจของน้อง ๆ ที่ตั้งใจมาก ๆ เราก็ขอแสดงความยินดีกับเพลง The Storm Center ของน้อง ๆ ด้วยนะคะ ขอให้ยอดวิวปัง ๆ สุดโต่งไปเล้ยยย~ และรอฟังซิงเกิ้ลต่อไปอยู่น้า ^^🤟🏻💖#INTO1#TheStormCenter

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @into1_official_

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / วิดิโอที่1 / วิดิโอที่2 / ภาพที่5 / วิดิโอที่3 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่13 / ภาพที่14 / ภาพที่15

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย INTO1官博

ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย INTO1

INTO1–《The Storm Center》MV


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ INTO1 :

7 ความน่ารัก ริกิมารุ INTO1 ผู้ชายนุ่มนิ่มยิ้มสดใสที่ทำให้หลงรัก!😍💗

5 ลุคสุดเท่ดาเมจรุนแรงของหนุ่มมิกะ ฮาชิซูเมะ วง INTO1

5 ลุคน่ารักชวนใจละลาย ของหนุ่ม แพทริค INTO1

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์