เพลง

(เก็บตก) 17 งานคอนเสิร์ต/แฟนมีตติ้ง ศิลปินเกาหลี อัปเดตล่าสุด 2023

2.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
(เก็บตก) 17 งานคอนเสิร์ต/แฟนมีตติ้ง ศิลปินเกาหลี อัปเดตล่าสุด 2023

หลังจากที่ได้เขียนบทความ ด้อมเกาหลีห้ามพลาด! ส่อง 10 คอนเสิร์ตศิลปิน K-POP ล่าสุด 2023 เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก็พบว่าศิลปินหลาย ๆ วงยังคงประกาศคอนเสิร์ตออกมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้เราก็เลยจะมาเก็บตก รายชื่อคอนเสิร์ตและงานแฟนมีตติ้งของศิลปินเกาหลีที่ประกาศจัดในช่วงครึ่งปีแรกของ 2023 เพิ่มเติมกันค่ะ ซึ่งนอกจากจะมีศิลปินกลุ่มแล้ว ยังมีศิลปินเดี่ยวเยอะมาก ๆ ที่ประกาศงานคอนเสิร์ตและงานแฟนมีตติ้งช่วงครึ่งปีแรกนี้ รวบรวมแล้วมีถึง 17 งานคอนเสิร์ต/แฟนมีต กันเลยทีเดียว จะมีศิลปินคนไหนกันบ้าง มาดูกันค่ะ!

1. “IVE THE FIRST FAN CONCERT IN BANGKOK”

ive

  • หลังจาก 6 สาวสมาชิกวง IVE (ไอฟว์) วอนยอง (Won-young), ยูจิน (Yujin), กาอึล (Gaeul), เรอิ (Rei), ลิซ (LIZ) และ ลีซอ (Leeseo) ได้เดินทางมาร่วมแสดงในงานคอนเสิร์ตรวมศิลปินที่ประเทศไทยอยู่หลายครั้ง ในที่สุดพวกเธอก็มี FAN-CONCERT เดี่ยวเป็นครั้งแรก ชื่อว่า “IVE THE FIRST FAN CONCERT IN BANGKOK” จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 8-9 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความสุข ความสนุก โมเม้นต์น่ารัก ๆ และความทรงจำดี ๆ ให้กับสาว ๆ IVE และ DIVE ชาวไทย อย่างมากมาย สาว ๆ พูดถึงความประทับใจต่อแฟน ๆ ยังไงบ้างมาดูกันค่ะ

Advertisement

Advertisement


 2. PANDORA KHIPHOP2023

PANDORA FESTIVAL

  • เรียกได้ว่าเป็นงานเฟสติวัลที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับ PANDORA_KHIPHOP2023 เฟสติวัลที่ยกทัพศิลปิน K-HIPHOP ถึง 36 ชีวิตมาไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็น B.I., Beddy, HyunA, Toil&Gist, Camo, Sura, Gemini, Groovyroom, Blast, Sikk และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย โดยงานจัดขึ้น 2 วัน คือวันที่ 14-15 กรกฎาคม 2566 นี้ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ บอกเลยงานนี้คุ้มมาก เพราะเสิร์ฟความสนุกจัดเต็มกว่า 8 ชั่วโมง เป็นงานที่สายเพลงฮิปฮอปพลาดไม่ได้จริง ๆ

3. 2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK

gidle

  • กลับมาอีกครั้งสำหรับเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตของสาว ๆ (G)I-DLE นำทีมโดยสมาชิกชาวไทยอย่าง มินนี่ (Minnie) มาพร้อมกับ มิยอน (Miyeon), โซยอน (Soyeon), อูกี (Yuqi) และ ชูฮวา (Shuhua) ใน 2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และซึ่งครั้งนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่า เนเวอร์แลนด์ แฟนคลับของพวกเธอจนทำให้บัตร Sold out ไปเป็นที่เรียบร้อย ใครที่มีบัตรพร้อมแล้ว ก็มาซ้อมร้องแฟนชาน Queen card แล้วเตรียมไปมันส์กันในคอนเสริ์ตได้เลย! BEXConcert ผู้จัดคอนเสิร์ตทำเวอร์ชันภาษาไทยไว้ให้ด้วย น่ารักมาก><

Advertisement

Advertisement


 4. 2023 LEE SEUNG GI ASIA TOUR: The Dreamer’s Dream – Chapter 2 in Bangkok

lee-seung-gi

  • อีกหนึ่งงานที่จัดขึ้นในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 เช่นกัน ก็คืองาน 2023 LEE SEUNG GI ASIA TOUR: The Dreamer’s Dream – Chapter 2 in Bangkok เอเชียทัวร์ ของหนุ่ม อีซึงกิ ศิลปิน นักแสดงมากความสามารถชาวเกาหลี ซึ่งครั้งนี้เป็นการกลับมาพบแฟนคลับชาวไทยในรอบ 4 อีกด้วย โดยงานนี้จัดขึ้น ณ Union Hall 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ งานนี้หนุ่มอีซึงกิก็ได้ส่งคลิปสุดน่ารักมาอ้อนเหล่าไอเรชาวไทยให้ใจละลายกันไปตาม ๆ กัน


5. 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR "Chapter 2"

yuri

  • S♡NE (โซวอน) ชาวไทยเตรียมกรี๊ด เพราะนอกจากปีนี้จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของสาวแทยอนแล้ว ยังมีงาน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR "Chapter 2" งานแฟนมีตติ้งครั้งที่สองของสาวยูริ (ํYuri) แห่งวง Girls' Generation ให้เหล่าโซวอนได้ชื่นอกชื่นใจกันอีกงาน โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 นี้ ณ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ใครที่อยากไปสัมผัสความสวย ความน่ารัก และเสต็ปการเต้นเท่ ๆ ของพี่ยูล ห้ามพลาดงานนี้นะคะ พี่มาอ้อนขนาดนี้แล้ว ต้องไปเจอกันให้ได้น้าา
  • ราคาบัตร VVIP 5,900 / VIP 5,000 / 4,500 / 3,500 บาท

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/reel/CuDvVEWPzUZ/?utm_source=ig_web_copy_link&igshid=MzRlODBiNWFlZA==

6. 2023 JUNG YONG HWA LIVE 'ALL-ROUNDER' IN BANGKOK

yong hwa

  • กลับมาอีกครั้งในรอบกว่า 3 ปี สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ ทั้งด้านการร้องเพลง และด้านการแสดง จอง ยงฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง CNBLUE ในงาน 2023 JUNG YONG HWA LIVE 'ALL-ROUNDER' IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 ณ Union Hall 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ โดยงานนี้นอกจากจะมี Fan Benefits จัดเต็มมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น Goodbye session, Sound check, Signed poster, Photo card และ Official poster แล้ว หนุ่มยงฮวายังส่งคลิปโชว์สกิลพูดภาษาไทยชัด ๆ มาอ้อนอยซ์ (Boice) ชาวไทยอีกด้วย ใครยังไม่มีบัตรต้องรีบแล้วนะ ซื้อบัตรได้ทาง www.ticketmelon.com ค่ะ
  • ราคาบัตร : 6,500 บาท/ 5,500 บาท / 4,800 บาท / 3,800 บาท / 2,500 บาท


7. ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] in BANGKOK

ateez

  • เอทินี (ATINY) ไทยเตรียมเสียงกรี๊ดของคุณไว้ให้ดี เพราะปีนี้ 8 หนุ่มวง ATEEZ ได้แก่ ฮงจุง (Hong-joong), ซองฮวา (Seong-hwa), ยอซัง (Yeo-sang), อูยอง (Woo-young), ยุนโฮ (Yun-ho), มินกิ (Min-gi), ซาน (San) และ จงโฮ (Jong-ho) จะมาระเบิดความมันส์กันในเวิร์ลทัว์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย 'ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] in BANGKOK' โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 8, เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ http://thaiticketmajor.com โดยงานนี้หนุ่ม ๆ ATEEZ ก็ตื่นเต้นกันมาก ๆ ที่จะได้มาพบกับแฟน ๆ ชาวไทย รอไม่ไหวแล้วที่จะได้แสดงความสามารถให้ทุกคนได้ดู เอทินีชาวไทยไปให้กำลังใจหนุ่ม ๆ กันเยอะ ๆ นะคะ งานนี้สนุกแน่นอน!
  • ราคาบัตร 6,000 / 5,500 (บัตรยืน) / 4,900 / 3,900 / 2,900 บาท


8. 2023 CRUSH ASIA TOUR 'CRUSH HOUR' in BANGKOK

crush

  • ใครที่เป็นแฟนเพลงประกอบซีรีส์ งานนี้มีเฮ เพราะหนุ่ม CRUSH หรือ ชินฮโยซอบ (Shin Hyo-seob)ศิลปิน HIPHOP R&B เสียงหวาน เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์ชื่อดังอย่างเพลง Beautiful จากซีรีส์ Goblin กำลังจะกลับมาพบแฟน ๆ ชาวไทยในเอเชียร์ทัวร์คอนเสิร์ตที่จะพาทุกคนไปปลดล็อคสกิลหูทองคำกับงาน 2023 CRUSH ASIA TOUR 'CRUSH HOUR' in BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 ณ BHIRAJ HALL, ไบเทค บางนา ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะรอบนี้นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะ ๆ เสียงนุ่ม ๆ กันแบบสด ๆ แล้ว งานนี้ยังมี Fan Benefits เป็นการ Sent off (ส่งแฟน ๆ) ทุกที่นั่งสำหรับบัตรราคา 5,900 บาทอีกด้วย ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์หูเคลือบทองผ่านเสียงนุ่ม ๆ เพราะ ๆ ของหนุ่มคนนี้ ซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com นะคะ
  • ราคาบัตร : 5,900 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท

9. EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK

sechan

  • แอลลี่/แอ๋ว (EXO-L) ชาวไทย คิดถึง EXO กันมั้ยยย สองหนุ่มชานยอลและเซฮุนคิดถึงทุกคนมาก ๆ เพราะไม่ได้เจอกันแบบนี้นานเลยตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งที่ 5 EXplOrationinBKK เมื่อปี 2019 ทั้งด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 และการเข้ากรมของสมาชิก ทำให้หนุ่ม ๆ ไม่ได้มาจัดงานคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยถึง 4 ปี ซึ่งปีนี้สองหนุ่มคู่ดูโอ้ยูนิต EXO-SC ชานยอล (Chanyeol) และ เซฮุน (Sehun) จะกลับมามาพบทุกคนใน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5-6 สิงหาคม 2566 ณ เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ซื้อบัตรได้ที่ www.allticket.com หรือที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ ครั้งนี้เป็นงานรูปแบบแฟนคอนซึ่งจะมีความก้ำกึ่งระหว่างงานแฟนมีตติ้งและงานคอนเสิร์ต โดยจะมีการร้องเพลง เล่นเกม และพูดคุยกับแฟน ๆ แบบจุใจให้หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน EXO-L คนไหนยังไม่มีบัตร ต้องรีบแล้วนะคะ เพราะตอนนี้เหลือเฉพาะรอบวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม [รอบเพิ่มเติม] เพียงไม่กี่โซนแล้วเท่านั้น ก็เป็นงานที่อยากให้ EXO-L ชาวไทยไปให้กำลังใจหนุ่ม ๆ กันเยอะ ๆ โดยเฉพาะแฟนคลับของหนุ่มเซฮุน เพราะตอนนี้เจ้าตัวใกล้จะต้องไปเข้ากรมแล้ว ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้กลับมาเจอแฟน ๆ ชาวไทยอีกเมื่อไหร่ ฉะนั้นพลาดไม่ได้เลยนะคะสำหรับงานนี้
  • ราคาบัตร : 6,500 / 5,200 / 4,800 / 4,200 / 3,200 / 2,200 บาท


10. TAEYEON CONCERT - The ODD Of LOVE in BANGKOK

Taeyeon

  • The ODD Of LOVE in BANGKOK อีกหนึ่งงานคอนเสิร์ตของศิลปินคุณภาพจาก SM Entertainment ที่จะมาสร้างความประทับใจให้ S♡NE ชาวไทยได้หูเคลือบทองกันถึง 2 วันเต็ม ๆ โดยงานนี้จะจัดขึ้นใน วันที่ 12-13 สิงหาคม 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งขณะนี้บัตรได้ Sold out ไปเป็นที่เรียบร้อย สร้างสถิติ ศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกในประเทศเกาหลี ที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตร Sold out ทั้ง 2 รอบการแสดง งานนี้โซวอนคนไหนที่มีบัตรกันแล้วก็อย่าลืมซ้อมร้อง ซ้อมแฟนชาน ให้ดังกังวานสมกับความเป็นโวคอลควีนของพี่แทกันนะคะ ^^


11. 2023 D&E WORLD TOUR FANCON - [DElight Party] IN BANGKOK

2023 D&E WORLD TOUR FANCON - [DElight Party] IN BANGKOK

  • ฟินกันต่อเนื่องสำหรับแฟนคลับค่าย SM Entertainment ที่เห็นแล้วก็อยากจะให้มีงานคอนเสิร์ต SMTown ที่ประเทศไทยอีกสักครั้ง เพราะช่วงนี้ขนทัพศิลปินกันมาเยอะเหลือเกิน หมุนเงินไม่ทันค่ะ เพราะชอบทั้งค่าย 5555 โดยงานล่าสุดที่เพิ่งประกาศออกมาก็คืองานแฟนคอน 2023 D&E WORLD TOUR FANCON - [DElight Party] IN BANGKOK ของ 2 หนุ่ม SUPER JUNIOR-D&E ดงเฮ (Dong-hae) และ อึนฮยอก (Eunhyuk) ที่จะมาสร้างความสุข และความทรงจำสุดประทับใจร่วมกับ E.L.F. ชาวไทย ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กันถึง 2 รอบการแสดงด้วยกัน คือวันที่ 19-20 สิงหาคม 2566 ซื้อบัตรได้ทาง ganadaent.com งานนี้ก็เป็นอีกงานที่ไม่อยากให้แฟน ๆ พลาดกัน เพราะล่าสุด 2 หนุ่มตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเดี่ยวกับบริษัท SM Entertainment แล้ว ทำให้ไม่รู้ว่าในอนาคตดูโอ้คู่นี้จะเป็นไปในทิศทางใด อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ยังเป็นส่วนหนึ่งของ Super Junior และยังร่วมงานกับ SM Entertainment ในกิจกรรมกลุ่มนะคะ
  • ราคาบัตร : 6,500 / 6,000 / 5,900 / 4,900 / 3,900 / 2,900 บาท

12. LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR < Dear. My With > in BANGKOK

จงซอก

  • แฟนซีรีส์เตรียมกรี๊ด เพราะหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk) กำลังจะกลับมาพบแฟน ๆ ชาวไทยใน LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR < Dear. My With > in BANGKOK ซึ่งเป็นงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยในรอบ 5 ปี เลยก็ว่าได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 5 โดยงานนี้มี Fan Benefits เป็น Good bye session และ Exclusive Photocard ทุกที่นั่ง สำหรับบัตรราคา 6,500 บาท และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถอ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com ใครที่อยากไปสัมผัสความหล่อ ความน่ารักของหนุ่มคนนี้อย่างใกล้ชิด ห้ามพลาดสำหรับงานแฟนมิ้ตติ้งครั้งนี้เลยนะคะ
  • ราคาบัตร : 6,500 / 5,200 / 3,800 / 2,800


13. 2023 𝑲𝑰𝑴 𝑩𝑼𝑴 𝑨𝑺𝑰𝑨 𝑭𝑨𝑵 𝑴𝑬𝑬𝑻𝑰𝑵𝑮 <𝑩etween 𝑼 and 𝑴e> IN BANGKOK

kibum

  • อีกหนึ่งงานแฟนมีตติ้งที่แฟน ๆ ซีรีส์ห้ามพลาดก็คือ 2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING <𝑩etween 𝑼 and 𝑴e> IN BANGKOK ของหนุ่มขวัญใจแฟนซีรีส์ตลอดกาลอย่าง คิมบอม (KIM BUM) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ โดยงานนี้ก็มาในธีมหวาน ๆ น่ารัก สีชมพู พร้อมคอนเซปท์งานน่ารัก ๆ Between U and Me หมายถึง "ระหว่างคุณและผม" ซึ่งใช้ตัวอักษร B U M เป็นคำขึ้นต้นนั่นเอง เรียกได้ว่าแค่ชื่องานกับโปสเตอร์งานแฟนมีตก็หวานน่ารักตัดขาขนาดนี้แล้ว รายละเอียดเต็ม ๆ ออกมาจะต้องหวานน่ารักขึ้นไปอีกแน่นอน ติดตามรายละเอียดการซื้อบัตรและ Fan Benefits ต่าง ๆ ได้ทาง BEXConcert ผู้จัดงาน ซึ่งจะประกาศออกมาในเร็ว ๆ นี้

14. TWICE 5TH WORLD TOUR ‘READY TO BE’ IN BANGKOK

twice

  • ปีนี้วงสาว ๆ มาแรงมากเพราะคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ครั้งที่ 5 ของ 9 สาววง Twice "TWICE 5TH WORLD TOUR‘READY TO BE’ IN BANGKOK" นำทีมโดย จีฮโย (Jihyo) หัวหน้าวง พร้อมสมาชิก นายอน (Nayeon), จองยอน (Jeongyeon), โมโมะ (Momo), ซานะ (Sana), มินะ (Mina), ดาฮยอน (Dahyun), แชยอง (Chaeyoung) และ จื่อวี (Tzuyu) ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากวั้น (Once) ชาวไทยจนทำให้บัตร Sold out ทั้ง 2 รอบการแสดง ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 23-24 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี วั้นคนไหนมีบัตรพร้อมแล้วก็ซ้อมร้องซ้อมเต้นกันยาว ๆ รอรับความสนุกจากสาว ๆ ในงานคอนเสิร์ตเดือนกันยายน ซึ่งคาดว่าครั้งนี้น่าจะมีเพลงใหม่ ๆ ของยูนิต MISAMO 3 สาวเจแปนไลน์ (สมาชิกชาวญี่ปุ่น) โมโมะ ซานะ และ มินะ ซึ่งกำลังจะมีมินิอัลบั้ม MISAMO JAPAN 1st MINI ALBUM『Masterpiece』ที่จะเปิดตัวในวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 นี้

15. P1HARMONY LIVE TOUR [P1USTAGE H:P1ONEER] IN BANGKOK

P1hamony

  • พี(P1ece) ชาวไทยพร้อมมั้ย? 6 หนุ่ม วง P1HARMONY พร้อมแล้ว! สำหรับการระเบิดความมันส์ในงานทัวร์คอนเสิร์ต P1HARMONY LIVE TOUR [P1USTAGE H:P1ONEER] IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 นี้ ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.comซึ่งหนุ่ม ๆ P1Harmony (พีวอนฮาโมนี) ประกอบด้วย กีโฮ (Keeho), เธโอ (Theo), จีอุง (Jiung), อินทัก (Intak), โซล (Soul) และ จงซอบ (Jongseob) ตื่นเต้นกันมาก ๆ ที่จะได้มาเจอกับแฟน ๆ ชาวไทยในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย ซึ่งบอกเลยว่างานนี้พีซชาวไทยก็ตื่นเต้นมาก ๆ เหมือนกันที่จะได้เห็นหนุ่ม ๆ โชว์ Performance กันแบบสด ๆ ในงานคอนเสิร์ต โดยเฉพาะเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Jump ถ้าได้กระโดดเต้นในคอนเสิร์ตจะต้องสนุกมาก ๆ อย่างแน่นอน พีซชาวไทยห้ามพลาด!
  • ราคาบัตร : 4,500 / 3,000 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท


16. 2023 LE SSERAFIM TOUR ‘FLAME RISES’

le sserafim

  • พีออนา (FEARNOT) ชาวไทยเตรียมกรี๊ด เพราะสาว ๆ LE SSERAFIM กำลังจะมีงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย! ชื่องาน 2023 LE SSERAFIM TOUR ‘FLAME RISES’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 ตุลาคม 2566 นี้ โดยล่าสุดยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับการจำหน่ายบัตรออกมา นอกจากกำหนดการจัดงานคอนเสิร์ต และ LE SSERAFIM TOUR ‘FLAME RISES’ LOGO MOTION ซึ่งบอกถึงที่มาของชื่อคอนเสิร์ต FLAME RISES ว่ามาจากการสลับตำแหน่งอักษรของชื่อวง LE SSERAFIM ซึ่งแฟน ๆ ต่างออกมาชื่นชมกันอย่างมาก เนื่องจากชื่อวง LE SSERAFIM ก็มาจากการสลับตำแหน่งของคำว่า IM FEARLESS เช่นกันเรียกได้ว่าแค่ชื่อคอนเสิร์ตก็เจ๋งแล้ว งานคอนเสิร์ตจะต้องออกมาเท่มากแน่ ๆ นอกจากนี้ MV เพลงล่าสุดของสาว ๆ อย่าง UNFORGIVEN (feat. Nile Rodgers) ก็ได้มาถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วย เชื่อว่างานนี้สาว ๆ จะต้องมีโมเม้น และความประทับใจน่ารัก ๆ เกี่ยวกับประเทศไทยมาพูดคุยกับพีออนาชาวไทยอย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ตได้ทาง BEXConcert ผู้จัดงาน


17. 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52]

bambam

  • สิ้นสุดการรอคอยสำหรับเหล่าอากาเซ่ เพราะล่าสุด แบมแบม (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล) หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ได้ประกาศงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกชื่อว่า 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] มาในคอนเซปท์ธีมอวกาศ โดยหมายเลข 52 มาจากเลขวันเกิดของหนุ่มแบมแบม คือวันที่ 2 พฤษภาคม (เดือน 5) นั่นเอง โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคม 2566 นี้ ณ ธันเดอร์โดม สเตเดี่ยม ซึ่งบอกเลยว่างานนี้หนุ่มแบมแบมตั้งใจและเตรียมเซอร์ไพรส์มาให้แฟน ๆ แบบจัดเต็มอย่างแน่นอน โดยเฉพาะแฟน ๆ ชาวไทยซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิด และเหล่าอากาเซ่ไทยที่คอยให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับแบมแบมเสมอมาตลอดเส้นทางการเป็นศิลปิน คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จครั้งสำคัญของแบมแบมที่ไม่อยากให้แฟน ๆ พลาดจริง ๆ ค่ะ มาร่วมแสดงความยินดีและเป็นหนึ่งในสักขีพยานความสำเร็จของหนุ่มคนนี้ในงานคอนเสิร์ตกันเยอะ ๆ นะคะ ติดตามรายละเอียดการซื้อบัตรได้ทาง ime_th ผู้จัดงาน และ @BamBam1A ทวิตเตอร์ส่วนตัวของแบมแบมค่ะ

ซื้อบัตรแล้ว ไม่รู้จะเดินทางไปยังไง เรามี วิธีเดินทางไป "อิมแพ็คเมืองทองธานี" อัปเดตฉบับปี 2022 ซึ่งไม่ต่างจากปีนี้เลยค่ะ มีแค่ค่า BTS ที่แพงขึ้นเล็กน้อย เพื่อน ๆ สามารถเช็คราคาจากเว็บได้เลย


บทความแนะนำ


เครดิตภาพ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวม่วงVioletCat
แมวม่วงVioletCat
อ่านบทความอื่นจาก แมวม่วงVioletCat

ติ่งไปเรื่อย ทำอะไรแบบที่อยากทำ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์