เพลง

รวมเพลงสนุก แฝงมุกฮา (แอบ)น้ำตาซึม

702
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลงสนุก แฝงมุกฮา (แอบ)น้ำตาซึม

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวทรูไอดี วันนี้ NuvOHeritage กลับมาอีกแล้ว เนื่องด้วยช่วงนี้มีเพลงสนุกที่แฝงมุกฮาๆ มาให้ฟังหลายเพลง เลยอยากมาแบ่งปันทุกคนด้วยค่ะ (ทั้งที่เพิ่งจัด เพลงช้ำๆในวันฝนพรำ มาฝากทุกคนเมื่อไม่กี่วันไปเอง อิอิ) คราวนี้ก็ขอรวมเพลงสนุก แฝงมุกฮา (แอบ) น้ำตาซึมบ้างเล็กน้อย มาฝากทุกคนด่วนๆ ให้เลยค่ะ

song

เพลงแรก กลุ่มเสี่ยง ของ คุณโอ๊ต ปราโมทย์ เป็นเพลงสนุก ที่เข้าเทรนด์ในยุคโควิด โดยเอาคำว่า กลุ่มเสี่ยง มาใช้เป็นชื่อเพลง เราฟังรายงานยุคโรคระบาดก็จะได้ฟังคำว่า กลุ่มเสี่ยง อยู่บ่อยๆ แต่เอามาใช้ในเพลงนี้ โดยเปรียบเทียบคนที่เขาแอบชอบว่า ต้องทำอะไรไปไหนคนเดียว ไม่มีใครดูแล ก็เปรียบเธอว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงของ คนไม่มีแฟน ก็เลยขออาสามาเป็นคนดูแล (ช่วยลดความเสี่ยง อิอิ) เป็นเพลงสนุกๆ ฮาๆ น่ารัก ยิ่งมี คุณพอลล่า มาเป็นนางเอกมิวสิคให้ยิ่งน่าดูมากขึ้น มิวสิคก็จะอินเทรนด์ความฮิตของพวกเรื่องซอมบี้ ว่าผีดิบกำลังอาละวาด พระเอกเลยอาสาพานางเอกหนี แต่จะหนีสำเร็จหรือไม่ จะจบอย่างไร แวะไปชมความสนุก ฮา น่ารักได้ในมิวสิคเพลงนี้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

เพลงที่สอง กุ้งอบวุ้นเส้น ของ คุณสิงโต นำโชค  Singto Numchok Ft.ATK เป็นเพลงที่เหมาะกับยุคโควิดที่แท้ทรู อีกเพลงค่ะ ฟังแล้วจะสนุก แฝงมุกฮา แล้วแอบน้ำตาซึมไปด้วยค่ะ เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวชีวิต ของคนที่มีอาการของโรคโควิด ก็ลองใช้ที่ตรวจแล้วยังไม่ติดโรค พอนัดเพื่อนไปทานข้าว ก็สบายใจว่าเมื่อวานเพิ่งตรวจยังไม่ติด จนมาสั่งกุ้งอบวุ้นเส้นและรีบกินกุ้งก่อนเพราะกลัวเพื่อนกินหมด ระหว่างนั้นก็ตรวจหาโควิดด้วยที่ตรวจ ผลกลายเป็นว่าติดโควิด เลยโชคร้ายต้องกลับบ้านไปกักตัว 10 วัน ในความโชคร้ายก็แอบโชคดีได้เอา กุ้งอบวุ้นเส้นไปกินต่อคนเดียว (ฮ่าๆ) มิวสิคเป็นเนื้อเพลงนะคะ มีภาพประกอบเป็นนักร้องปะหน้าด้วยที่ตรวจATK เรียกว่า ฟังเพลงสรุปความรวมครบ จบในหนึ่งมิวสิค เป็นเพลงสนุกจังหวะลูกทุ่งฟังสบาย แฝงสาระเรื่องโควิดไปในตัวด้วยค่ะ เป็นเพลงแฝงมุกฮา (แอบ)น้ำตาซึม อีกเพลงค่ะ รับประกันความสนุกปนฮาค่ะ

Advertisement

Advertisement

เพลงที่สาม ขยี้ทำไม ของคุณ ป้าง นครินทร์ (ฟังชื่อเพลง นึกว่ามาซักผ้า ฮ่าๆ) เป็นเพลงสนุกจังหวะโจ๊ะๆหน่อยสไตล์พี่ป้างนะคะ เนื้อเพลง ก็จะพูดถึง คนโสดที่ไม่มีแฟน แต่มักจะถูกเพื่อนหรือญาติถาม ว่า มีแฟนหรือมีใครคบหรือยัง เป็นคำถามที่แทงใจดำและไม่อยากจะถูกถาม นอกจากเพลงจะฟังสนุก โดนใจคนโสดแล้ว มิวสิควิดีโอ ยังฮาน้ำตาเล็ดทีเดียวค่ะ บทนางเอกเหมาะให้คุณซานิเป็นอย่างมาก ฮาได้ใจเลยค่ะ ในมิวสิคก็จะประมาณนางเอกมาร่วมงานแต่งงานน้องสาว แล้วก็ถูกญาติ คนรอบข้างรุมถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟนกับเค้า นักร้องก็จะมาในส่วนร้องเพลงบนเวที เหมาะเลยค่ะ ในมิวสิคนางเอกจะหาแฟนได้ไหม จะฮาขนาดไหน เชิญรับชมกันเลยค่ะ ดูทีไรขำก๊ากทุกที ตลกจริง เพลงก็สนุกโดนใจมากเลยค่ะ ฟังวนได้เรื่อยๆ เพลินๆเลยค่ะ ติดหูแน่นอนค่ะ

song

เพลงที่สี่ ฉันจะฉาปเธอ (CURSE) Special Video ของวง bamm เป็นเพลงจังหวะสนุก ที่ฟังแล้วอารมณ์ดีเลยค่ะ เนื้อเพลงก็จะพูดถึงคนที่ถูกแฟนทิ้งไปคบคนใหม่ แบบไม่ทันตั้งตัว (จะโกรธไหมนะ) ไม่โกรธเธอหรอก แค่ ฉันจะสาปเธอ ก็เป็นการแช่งแบบน่ารักๆ สนุกดีค่ะ ฟังแล้วติดปากอยากร้องตาม และเต้นตามด้วย ฮ่าๆ ในมิวสิคทั้งวงก็จะรวมแก๊งเป็นพ่อหมอแม่หมอ เหมือนเล่นมนต์ดำใส่พระเอกในเรื่อง ให้โดนเล่นงานในฝันตอนนั่งในรถ ที่ขับมาส่ง ก็จะมีท่าเต้นประกอบเพลงด้วย เป็นเพลงสนุกปนฮา กับคำสาปแบบขำๆน่ารักๆ ฟังได้ถูกอกถูกในคนโดนทิ้ง โดนเทแน่นอนค่ะ ฟังเพลงอกหักสไตล์สนุกๆไม่ต้องเศร้าละกันนะคะ

Advertisement

Advertisement

เพลงที่ห้า โอ๋โอ๋ เป็นเพลงของสองนักร้องน้องใหม่จากรายการ เดอะสตาร์นะคะ คือ เอินเอิน ฟาติมา X คอปเปอร์ เดชาวัต จากช่อง one31 เนื้อเพลง ก็จะเป็นการซักถามว่ามีปัญหา กลุ้มเรื่องอะไร ทุกๆปัญหามีทางแก้ ถ้าเราร่วมมือช่วยกัน ประมาณนี้ค่ะ เป็นเพลงปลอบใจ ปลอบโยนในวันที่เราเหนื่อยล้าจากปัญหาต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต คนร้องก็จะคอยเข้าไปปลอบโยนให้กำลังใจกันค่ะ เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ฟังชิลด์ๆพร้อมมีท่าให้เต้นตามได้ค่ะ ในมิวสิค พระนางก็จะคอยไปถามไถ่เพื่อนๆที่มีปัญหาในเรื่องต่างๆ และเป็นกำลังใจให้ และมีเส้นร้องประกอบท่าเต้นน่ารักๆ ให้เราพักในวันที่เริ่มเหนื่อยล้า ฟังเพลินๆค่ะ ขำมาหลายเพลงละ มาฟังเพลงสนุกพอโยกตามกันบ้างค่ะ

เพลงที่หก ทำไงดีครัช (Crush On You) (Prod. By BenLUSS) ของ WHAWHA เป็นเพลงสนุกฟังสบายๆ กับเสียงร้องใสๆไพเราะดีค่ะ ฟังได้เพลินๆค่ะ เนื้อเพลง ก็จะพูดถึง อาการแอบชอบคนๆนึง แต่ไม่กล้าบอก ได้แต่แอบคิดเท่านั้น เนื้อเพลงก็จะปนภาษาไทยกับอังกฤษ (ฝึกภาษาไปในตัวค่ะ 555) ในมิวสิคก็จะเล่าถึงนางเอกที่แอบชอบพระเอก และมีนัดติวหนังสือกับพระเอกและเพื่อนๆคนอื่นที่บ้าน ก็จะตื่นเต้นตั้งแต่เลือกเสื้อผ้า ตั้งตารอวันนัด พอมาเจอกัน (แหมเลือกเสื้อผ้าแมทช์กันอีก ใจตรงกันซะงั้น) ก็ทำกิจกรรมอะไรไปด้วยกัน แอบมองแอบยิ้ม อะไรยังงี้ ก็อารมณ์คนแอบชอบอ่ะนะ เป็นเพลง Easy Listening ฟังสบายๆ ถ้าชอบเพลงสไตล์นี้ ตามมาทางนี้ค่ะ เพลงใหม่ รับหน้าร้อน ในวันที่ คิดถึง... (มีหลายเพลงให้ฟังค่ะ ตามไปได้ค่ะ) ก็เป็นเพลงสนุก น่ารักเอาใจวัยรุ่น (ฮะ เราใช่มั้ย? ใช่ก็ได้ 555)

song

เพลงที่เจ็ด KIMINOTO ของ SPRITE Feat. YOUNGOHM (Prod. by NINO & MOSSHU) เป็นเพลงสนุกที่มีจังหวะแร็ปๆหน่อย เพลงนี้ก็จะมีศัพท์ภาษาญี่ปุ่นกับอังกฤษแทรกๆอยู่เล็กๆด้วยนะคะ เนื้อเพลง ก็จะพูดถึงผู้หญิงที่สวยน่ารักโดนใจมากขนาดไหน ทำให้คนร้องต้องหวั่นไหว ก็เป็นเพลงจีบ จังหวะสนุกๆ น่ารักๆค่ะ ในมิวสิคก็จะเริ่มต้นเหมือนการ์ตูน อนิเมะของญี่ปุ่น มีการต่อสู้เพื่อช่วยนางเอกที่ถูกจับตัวไป สองหนุ่มก็ตามมาช่วยค่ะ ซึ่งนางเอกก็จะเป็นคนสวยเซ็กซี่น่ารักและเก่งด้วยน้า เก่งยังไงไปชมในมิวสิคเลยค่ะ เป็นเพลงสนุกฟังได้ฮาๆค่ะ เอาไปส่งให้สาวๆได้นะ ฟังไปยิ้มไปแน่นอนค่ะ ชมซะขนาดนี้ อิอิ

วันนี้ก็ขอฝากเพลงสนุก แฝงมุกฮา (แอบ)น้ำตาซึม กับเพื่อนไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ถ้ามีเพลงใหม่ๆ ที่น่าฟัง จะรีบมาแนะนำให้ฟังกันอีกค่ะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ

ขอบคุณคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านนะคะ แวะมาเป็นกำลังใจอ่านบทความของผู้เขียนบ่อยๆด้วยนะคะ >v<

song

ขอขอบคุณภาพประกอบมิวสิควิดีโอจากเว็บไซต์ www.youtube.comนะคะ

และเครดิตของแต่ละเพลงด้วยนะคะ ส่วนภาพวาดหน้าปก  ภาพประกอบ ผู้เขียนวาดเองค่ะ

เครดิต

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์