อื่นๆ

เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (วิญญานมาเอาของที่ฝากไว้)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (วิญญานมาเอาของที่ฝากไว้)

เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องราวชวนหลอนที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองตอนที่ทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่ง ก่อนจะเล่าต้องย้ำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน" เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้เลย#มาแรง #โรงงาน #SEO #Ture ID

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพราะงานที่ทำมีปัญหา ทำให้ผมและพนักงานอีกหลายคนต้องช่วยกันหาสาเหตุและแก้ปัญหาให้ได้ ลักษณะงานเป็นการทดลอง ทำให้งานมีหลายขั้นตอนและมีรายละเอียดจำนวนมาก ผมและพนักงานคนอื่นๆต้องทำงานติดต่อกันหลายวัน โดยสลับกันทำงานไปเรื่อยๆ จนวันเกิดเรื่อง พี่คนหนึ่งที่ทำงานตอนกลางคืนส่งงานให้ผมทำต่อในตอนเช้าของวันใหม่ ไม่ได้กลับไปพักผ่อน ออกไปหาลูกค้าต่อในตอนเช้า ก่อนพี่เขาออกไปหาลูกค้า พี่เขาได้พูดกับผมว่า "พี่ฝากของไว้ก่อนนะ เดี๋ยวตอนเย็นเข้ามาเอา" ผมก็เลยพูดกับพี่เขาว่า "ซื้อขนมมาให้กินหน่อยนะพี่" โดยพี่เขาก็รับปากเดียวซื้อมาฝาก#มาแรง #โรงงาน #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

ตอนเที่ยงมีโทรศัพท์โทรเข้ามาในสำนักงานที่ผมทำงาน แจ้งว่าพี่ที่ส่งงานให้ผมทำตอนเช้าต่อขับรถไปเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ผมรู้สึกตกใจมาก วันนั้นงานที่มีปัญหาก็สามารถแก้ไขได้จึงไม่มีการทำงานกันดึกเหมือนทุกวัน#มาแรง #โรงงาน #SEO #Ture ID

คืนต่อมามีการทำงานตามปกติ  วันนี้งานเยอะหน่อย ผมเลยกลับบ้านดึก ปกติแล้วผมไม่ค่อยกลัวสิ่งที่มองไม่เห็น แต่คืนที่เกิดเรื่อง ขณะที่ผมทำงานเอกสารที่โต๊ะทำงานของผม ผมก็ได้เหลือบไปมองในห้องทดลอง สายตาผมเห็นพี่คนที่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตเดินเข้าไปในห้องทดลอง ผมพูดในใจ "มาเอาของหรือพี่ ผมวางไว้แถวนั้นแหล่ะ ผมกลับบ้านก่อนนะครับ" ผมจึงรีบปิดคอมพิวเตอร์และรีบเดินไปที่โรงจอดรถทันที

#มาแรง #โรงงาน #SEO #Ture ID

เรื่องหลอนๆแบบนี้จะมีพนักงานเจอไม่กี่คน ส่วนมากคนที่เจอจะเป็นพนักงานที่ทำงานดึกๆ เพราะพี่คนที่เสียชีวิตมักจะทำงานดึกๆประจำ เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่มีใครเห็นวิญญาณพี่เขาอีกเลย ก่อนจะจบต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเวลา" ถ้าสนใจเรื่องเล่า เขย่าขวัญ ตอนอื่นๆ คลิก Link ได้เลยครับ ( วิญญาณมาทำงาน , ลูกค้าคนที่4) ครั้งหน้าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ติดตามกันได้ครับ

Advertisement

Advertisement


ขอบคุณรูปประกอบหน้าปก จาก 12019 โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่1 จาก 652234 โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 2 จากtattybadger โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 3 จากjarmoluk โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 4 จาก scholty1970 โดย pixabay

🗺 แชร์ที่เที่ยวใหม่ๆ ไม่ว่าจะเที่ยวสายไหนก็มาแวะแชร์กับทรูไอดีคอมมูนิตี้ “เที่ยวไปให้สุด”

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์