เพลง

รู้จักสมาชิกวง New Jeans เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย ADOR

110.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จักสมาชิกวง New Jeans เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย ADOR

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดปังอย่าง New Jeans ศิลปินเบอร์แรกจากค่าย ADOR ภายใต้เครือ HYBE Corporation ที่ประกอบด้วยสมาชิก 5 สาวสุดปังอย่าง มินจี ฮันนี่ ดาเนียล แฮริน และฮเยอิน มาพร้อมความสดใหม่ภายใต้คอนเซปต์ 'กางเกงยีนตัวใหม่' โดยได้ฝีมือนักปั้นสุดเทพอย่าง มินฮีจิน มานั่งแท่นผู้บริหาร ไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่ก็ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ อย่างมากมาย แถมสมาชิกในวงก็เก่งกันทุกคน ณรัก. จึงถือโอกาสพาทุกคนไปรู้จักสมาชิกวง New Jeans เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย ADOR ไปกันเลยค่า...

1. มินจี (Minji)

Stage Name : มินจี (Minji)

ชื่อจริง : คิม มินจี (Kim Minji)

วันเกิด : 7 พฤษภาคม 2004

เริ่มกันที่พี่ใหญ่สุดสวย คิม มินจี หรือ พี่มินจี ผู้รับหน้าที่ลีดเดอร์ของวง New Jeans เธอมาจากเมืองชุนชอน คังวอน ประเทศเกาหลีใต้ มินจีเป็นคนแรกที่ถูกวางตัวในโปรเจกต์ New Jeans โดยก่อนที่เธอจะย้ายมาที่ค่าย ADOR เพื่อเข้าร่วมโปรเจกต์เดบิวต์ดังกล่าว มินจีเคยฝึกในค่าย Source Music อีกหนึ่งสังกัดในเครือ HYBE ที่มีเกิร์ลกรุ๊ปสุดปังอีกวงอย่าง LE SERRAFIM นั่นเอง นอกจากนี้มินจียังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Plus Global Auditions ในปี 2019 ด้วยค่ะ และเคยเป็นหนึ่งในนักแสดงมิวสิควิดีโอ Permission to Dance ของรุ่นพี่ BTS ในปี 2021 ด้วย

Advertisement

Advertisement

ออร่าวิชวลของพี่มินจีนั้นเปล่งประกายอย่างน่าตกหลุมรัก นอกจากการแต่งหน้าบางเบาตามคอนเซปต์ที่ทำให้รู้สึกแตกต่างออกไปจากไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปในปัจจุบัน เธอยังเป็นคนที่มีทั้งความสวยและความน่ารักที่ผสมอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว เครื่องหน้าที่คมชัด บวกกับรูปร่างสูง ทำให้เธอมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ในขณะที่แววตาสดใสนั้น ทำให้เธอดู Cute โดยไม่ต้องทำอะไรมากเลย อยู่เฉย ๆ ก็คิวท์ตี้สุด ๆ และยังให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายใจอย่างบอกไม่ถูก นอกจากนี้พี่มินจียังเป็นคนที่รักความสะอาด บุคลิกค่อนข้างเรียบร้อย แต่ก็มีความโก๊ะ ๆ น่ารัก ส่วนเรื่องเต้น เรื่องการร้องเพลงเรียกว่าปังคู่เลยค่ะ เราชอบน้ำเสียงทุ้มต่ำของพี่มินจีมาก ๆ มีความหวานและเท่ในเวลาเดียวกัน ไลน์เต้นก็แข็งแรงและมีเสน่ห์ แถมพี่มินจียังพูดภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกอีกด้วย หลงรักไม่ไหวแล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement

2. ฮันนี่ (Hanni)

Stage Name : ฮันนี่ (Hanni)

ชื่อจริง : ฟาม ง็อก ฮัน / ฮันนี่ ฟาม (Hanni Pham)

วันเกิด : 6 ตุลาคม 2004

มาต่อกันที่เมมเบอร์ชาวเวียดนาม ฮันนี่ ฟาม หรือ น้องฮันนี่ / ฮานนี่ เกิดที่เมลเบิร์น รัฐวิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย โดยคุณพ่อและคุณแม่ของน้องฮันนี่เป็นชาวเวียดนามทั้งสองท่าน ซึ่งน้องฮันนี่นั้นสามารถพูดได้ 3 ภาษาเลยค่ะ ทั้งภาษาเวียดนาม ภาษาอังกฤษ และภาษาเกาหลี สมัยอยู่ที่เมลเบิร์น น้องฮันนี่เคยเป็นหนึ่งในทีมเต้นของ AEMINA Dance Crew ก่อนที่น้องจะเข้าร่วม Plus Global Audition ในปี 2019 และผ่านเข้ามาเป็นเด็กฝึกในค่ายนั่นเอง นอกจากนี้น้องยังเคยปรากฏตัวเป็นอีกหนึ่งนักแสดงในมิวสิควิดีโอ Permission To Dance ของรุ่นพี่ BTS เช่นเดียวกับพี่มินจีด้วยล่ะ

Advertisement

Advertisement

น้องฮันนี่ผู้กินนิยามของคำว่าน่ารักสดใส มองเผิน ๆ อาจเข้าใจผิดว่าเป็นมักเน่ เพราะภาพลักษณ์ของเจ้าตัวมีความ bady face มาก ๆ เวลายิ้มยิ่งดูเหมือนเด็กน้อย น้องเป็นคนที่มีไลน์เต้นโดดเด่น บุคลิกที่สดใสของน้องเป็นสิ่งที่เสริม Performance เวลาเต้นให้ดูมีเสน่ห์ สีหน้าแววตามีทั้งความมั่นใจ และขี้เล่นแบบสาวน้อยคิวท์เกิร์ล การเต้นของน้องในภาพรวมจึงให้ความรู้สึกเฟรชมาก ๆ เลยค่ะ อีกทั้งยังเป็นคนที่ร้องเพลงเพราะมาก เสียงของน้องหวาน และมีเสียงใสนิด ๆ  น้ำเสียงเวลาร้องสดมีความเสถียร แถมยังใช้เทคนิคทางการร้องได้ดี เรียกว่าสุดยอดไปเลย เราตกหลุมรักเสียงน้องจาก Hybe Boy แล้วก็ไม่คิดว่าจะตกหลุมรักได้อีกจาก Ditto ขนาดฟังใน MV ว่าเพราะมากแล้ว มาฟังเวอร์ชั่น Live ยิ่งเพราะเข้าไปใหญ่ เสียงชวนให้เคลิ้มสุด ๆ ฟังแล้วเหมือนหิมะแรกโปรยลงมาอย่างไรอย่างนั้น

3. ดาเนียล (Danielle)

Stage Name : ดาเนียล (Danielle)

ชื่อจริง : ดาเนียล มาร์ช (Danielle Marsh) / โม จีฮเย (Mo Jihye)

วันเกิด : 11 เมษายน 2005

ดาเนียล มาร์ช หรือ น้องดาเนียล เมมเบอร์ลูกครึ่งเกาหลี-ออสเตรเลีย เกิดที่เกาหลีใต้ แต่อาศัยอยู่ที่เมืองนิวคาสเซิล รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย โดยคุณพ่อเป็นชาวออสเตรเลีย ส่วนคุณแม่เป็นชาวเกาหลีใต้ น้องจึงมีชื่อภาษาเกาหลีอีกชื่อหนึ่งว่า โม จีฮเย สามารถพูดภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลีได้เป็นอย่างดี และเคยทำงานที่เกาหลีใต้ตั้งแต่ปี 2011 โดยน้องได้ออกรายการ Rainbow Kindergarten ทางช่อง tvN รวมถึงเป็นนางแบบเด็กในตอนนั้นด้วย เรียกว่าความโดดเด่นนั้นฉายแววมาตั้งแต่เด็กเลยค่ะ ก่อนที่น้องจะเข้าร่วม Plus Global Audition และผ่านเข้ามาเป็นเทรนนี่ที่ได้ร่วมโปรเจกต์เดบิวต์ New Jeans นั่นเอง

น้องดาเนียลเป็นเมมเบอร์ที่รูปร่างสูงโปร่ง และโดดเด่นด้วยสไตล์ลูกครึ่ง ดวงตาโตน่ารักเหมือนตุ๊กตา ส่วนตัวเราแอบสะดุดตากับน้องดาเนียลเป็นคนแรกเลย^^ เจ้าตัวเป็นคนที่มีบุคลิกสดใส น่ารัก ยิ้มเก่ง และเฟรนลี่ เป็นเมมเบอร์อีกคนที่เต้นเก่ง movement สวย ควบคุมการเต้นหนักเบาได้อย่าง balance ยิ่งการแสดงบนสเตจปลายปีที่ผ่านมาน้องไชน์มาก ๆ การเต้น สีหน้าท่าทาง รวมถึงการเปลี่ยนทรงผมให้เป็นหน้าม้าเรียบตรง ทำให้ภาพรวม Performance ของดาเนียลมีความเท่ เปรี้ยวซ่า แต่ไม่มากไม่น้อยเกินไป และเราเชื่อว่าความเป็นเอกลักษณ์ของน้องดาเนียลยังสามารถเปล่งประกายไปได้อีกหลายลุคเลยค่ะ รอติดตามกัน ^^

4. แฮริน (Haerin)

Stage Name : แฮริน (Haerin)

ชื่อจริง : คัง แฮริน (Kang Haerin)

วันเกิด : 15 พฤษภาคม 2006

มาถึงรองมักเน่สุดคิวท์ คัง แฮริน หรือ แฮริน เมมเบอร์จากจังหวัดคยองกี ประเทศเกาหลีใต้ เป็นอีกคนที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้คล่อง ก่อนเดบิวต์น้องเคยได้รับฉายาว่าเป็นเสียงแห่งนางฟ้า จากการเล่นพันโซริ มหรสพเก่าแก่ของชาวเกาหลีใต้ จากนั้นจึงได้เข้าร่วม Plus Global Audition ในปี 2019 ซึ่งน้องก็ผ่านเข้ามาเป็นเด็กของ ADOR และได้เดบิวต์ในที่สุด

น้องแฮรินเป็นเมมเบอร์อีกคนที่เสียงเพราะสุด ๆ เสียงมีพลัง และไลน์เต้นสวยด้วย แถมใบหน้าของน้องก็มีเอกลักษณ์โดดเด่นสะดุดตามาก องค์ประกอบใบหน้าของน้องน่ารักจิ้มลิ้มเหมือนหนูน้อย แต่มีดวงตาเฉี่ยวและกลมโต ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเจ้าเหมียว ๆ อยู่ด้วย แม้ว่าบุคลิกภายนอกของแฮรินจะดูนิ่ง ๆ เพราะเป็นคนขี้อาย แต่ก็มีความขี้เล่นกับเมมเบอร์อยู่ไม่น้อย เป็นคนที่ดู Cute ไปหมด แม้กระทั่งการกระทำเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ยังน่ารัก โดยเฉพาะรอยยิ้มเวลาเขิน ๆ ของน้อง ช่างเป็นอะไรที่น่าเอ็นดูมากมาย

5. ฮเยอิน (Hyein)

Stage Name : ฮเยอิน (Hyein)

ชื่อจริง : อี ฮเยอิน (Lee Hyein)

วันเกิด : 21 เมษายน 2008

ปิดท้ายกับน้องเล็กจากอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ อี ฮเยอิน หรือ น้องฮเยอิน เมมเบอร์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงมาก่อนเดบิวต์ โดยน้องได้ทำงานในวงการมาตั้งแต่ตัวเล็กตัวน้อย เคยเป็นนางแบบเด็กของเกาหลีใต้ และถ่ายแบบนิตยสารมาแล้วหลายเล่ม แถมยังเคยเป็นพิธีกรช่อง Pocket TV อีกด้วย และในปี 2017-2018 น้องยังเคยเป็นเมมเบอร์ใน Kids Planet วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่อว่า USSO.GIRL และเคยร่วมแสดงซีรีส์บนเว็บดราม่าเรื่อง The girl's double life ในปี 2021 อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้น้องยังมี TikTok ส่วนตัวในชื่อว่า @hyein_grace ที่มีผู้ติดตามกว่า 20K เลยทีเดียว

น้องฮเยอินเป็นน้องเล็กที่ความสามารถนั้นไม่น้อยเลย น้องเป็นเมมเบอร์อีกคนที่เต้นเก่ง ไลน์เต้นมีความเท่ ร้องเพลงก็เพราะ และสามารถพูดภาษาอังกฤษได้เช่นเดียวกับสมาชิกคนอื่น ๆ เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่ทำให้วง New Jeans มีความลงตัวด้วยคาแรคเตอร์ที่ไม่ซ้ำ ภาพลักษณ์ของน้องฮเยอินนั้นดูแตกต่างออกไปจากสมาชิกคนอื่น ๆ น้องให้ความรู้สึกแบบสาวมั่นและดูเท่ในเวลาเดียวกัน สิ่งที่ทำให้คาแรคเตอร์ของน้องโดดเด่นต่อสายตาเรามาก ๆ คืออินเนอร์อินใจ เวลาแสดงสดก็ไม่แผ่ว น้องมีจริตตัวแม่อยู่ในนั้น อนาคตยิ่งปังขึ้นไปอีกแน่ ๆ!

เราก็ได้ทำความรู้จักกับสมาชิกวง New Jeans เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย ADOR กันไปแล้ว ใครโดนน้อง ๆ ตกเข้าให้ หรือลงใจลงใจเป็นชาว Bunnies ไปแล้วเรียบร้อย ก็สามารถติดตามอัปเดตผลงาน และเป็นกำลังใจให้ New Jeans ที่ช่องทางติดตามด้านล่างได้เลยนะคะ ตามไปเล้ยยยย

ช่องทางติดตาม New Jeans

Instagram : newjeans_official

Twitter : NewJeans_ADOR / /newjeans_jp

TikTok : @newjeans_official

YouTube : New Jeans

หากข้อมูลที่เรานำเสนอไป ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยนะคะ

ณรัก.

เครดิตภาพ

บทความที่น่าสนใจ

https://intrend.trueid.net/post/311183

https://intrend.trueid.net/post/244368

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์